Hot: Phú Quốc đăng cai tổ chức IRONMAN 70.3, MoMoTravel tung deal bay cổ vũ!

Hot: Phú Quốc đăng cai tổ chức IRONMAN 70.3, MoMoTravel tung deal bay cổ vũ!

Khuyến mãi
07/06/2023·3.2K

Dịp tranh tài của các tín đồ thể thao đã tới khi tháng 11 này, sự kiện 3 môn phối hợp IRONMAN 70.3 sẽ chính thức diễn ra tại Phú Quốc. Hỡi các chiến thần IRONMAN, MoMoTravel chính thức chiêu mộ bạn lên chuyến bay đến Đảo Ngọc tranh tài vào cuối năm nay!

Nhấn vào để copy mã

Dù là người thích chơi thể thao hay thích xem thể thao đi nữa thì bạn cũng không nên bỏ qua dịp hội ngộ các “đồng âm” cực đặt biệt này. Bắt đầu diễn ra từ 19/11/2023, sự kiện 3 môn phối hợp IRONMAN 70.3 gồm một chặng bơi dài 1,9 km bắt đầu và kết thúc tại bãi biển Ba cây dừa, nằm trên vịnh Thái Lan. Tương ứng với môn thi thứ 2 là chặng đua xe đạp kéo dài 90 km đi qua nửa phía nam của đảo. Tiếp đó là đường chạy bằng phẳng dài 21,1 km và cán đích tại bãi biển. Vừa trên cạn vừa dưới nước, bao quanh bởi cảnh sắc như tranh vẽ của Đảo Ngọc Phú Quốc, đích thị là hội thao đáng giá nhất năm của các vận động viên đây rồi. 

Chắc chắn không thể thiếu MoMoTravel trong vai trò “hoạt náo viên” cổ vũ bằng ưu đãi siêu cool: Nhập mã IRONMAN là được giảm ngay 120.000Đ với giao dịch từ 3.000.000Đ. Chương trình áp dụng cho toàn bộ khách hàng đặt vé máy bay trên MoMo cho các chặng đến/từ Phú Quốc.

Thời gian áp dụng chương trình:

Từ 01/06 đến 30/11/2023. 

Từ bây giờ hãy rốp rẻng lên kế hoạch tranh tài cho tháng 11 tới ở Phú Quốc. Các vận động viên đừng quên tìm hiểu cách thức mang theo “đồ nghề” cần thiết cho các môn thi như xe đạp và các loại dụng cụ thể thao. MoMoTravel đã cập nhật sẵn các quy định ký gửi hàng hóa đặc biệt để bạn tham khảo rồi đây. 

Với những cổ động viên đang trông ngóng màn tranh tài gay cấn, Phú Quốc là ý tưởng tuyệt vời để bạn kết hợp cho chuyến du lịch của mình. Tháng 11 Đảo Ngọc đang vào mùa khô ráo, không khí trong lành, mát mẻ, thích hợp để tham quan hòn đảo nhiệt đới xinh đẹp này. Có rất nhiều trải nghiệm không thể bỏ qua, như khám phá Hòn Thơm với tuyến cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới; thỏa thích tắm biển tại Bãi Sao, nơi có làn nước trong vắt cùng bãi cát vàng mượt; chiêm ngưỡng Bãi Khem hoang sơ xanh mướt; chill cùng nhạc điệu du dương dưới ánh hoàng hôn ở Sunset Sanato Beach Club; và dĩ nhiên không thể thiếu những bữa ngon đầy ắp hải sản tươi sống tại làng chài Hàm Ninh. Nhớ khám phá trọn bộ bí kíp du lịch tự túc tại Phú Quốc cùng MoMo nha!

Hướng dẫn đặt vé máy bay với ưu đãi IRONMAN

step-demo-0
step-demo-1
step-demo-2
step0
step1
step2
1
Chọn hoặc tìm kiếm tính năng “Du lịch - Đi lại” trên khung tìm kiếm;
2
Nhập thông tin tìm kiếm chuyến bay, chọn chuyến bay, nhập thông tin khách hàng;
3
Ở bước thanh toán an toàn > Chọn [+ Chọn thẻ quà tặng]; Nhập mã ở ô Nhập mã khuyến mãi > Nhấn [Áp dụng]; Chọn [Xác nhận] để thanh toán. Số tiền hiển thị là tiền đã trừ đi giá trị thẻ quà tặng

Điều kiện & điều khoản áp dụng ưu đãi:

  • Ưu đãi áp dụng cho tất cả khách hàng đặt vé máy bay trên MoMo.
  • Giá trị hóa đơn tối thiểu không bao gồm bảo hiểm, phí dịch vụ 
  • Thời hạn áp dụng: Từ 01/06 đến 30/11/2023 (hoặc đến khi có thông báo chương trình kết thúc).
  • Số lượng mã ưu đãi có giới hạn.
  • Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn nếu hết thẻ quà tặng.
  • Mỗi khách hàng chỉ được hưởng ưu đãi tối đa 1 lần (1 lần/1 tài khoản MoMo/1 CMND/1 SĐT/1 tài khoản ngân hàng/1 thiết bị). 
  • Ưu đãi không áp dụng cộng gộp. 
  • Ưu đãi không được hoàn lại và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
  • Ưu đãi chỉ áp dụng khi đặt vé máy bay trực tiếp trên MoMo.

Tháng 11 đốt cháy cuộc đua IRONMAN 70.3 cùng Phú Quốc thôi! Nhớ áp mã ưu đãi từ MoMo để thêm tinh thần thi đấu thật sung nha!

Giới thiệu dịch vụ đặt vé máy bay trên MoMoTravel (Du lịch - Đi lại):
Đặt vé máy bay trên MoMo nhanh chóng, thuận tiện, thanh toán dễ dàng với những ưu điểm nổi bật: 

  • Giá cạnh tranh

Kết nối trực tiếp với 3 hãng hàng không nội địa và quốc tế, giá vé bằng với website/ứng dụng chính hãng của các đối tác như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways,...
Bên cạnh đó, MoMo còn hỗ trợ mức giá tốt và thường xuyên có ưu đãi độc quyền từ hãng hàng không.

  • Thanh toán linh hoạt, bảo mật cao.

Khách hàng có thể thanh toán nhiều nguồn tiền: MoMo, ngân hàng liên kết, Túi Thần Tài, Ví Trả Sau, trả góp vé máy bay Vietjet Air với Flik,...
MoMo đạt chứng nhận Bảo mật quốc tế PCI DSS. Với chứng nhận này khách hàng hoàn toàn yên tâm về tính bảo mật của hệ thống.

  • Chăm sóc khách hàng 24/7

Đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn trong từng bước của quá trình đặt vé.
Với các giao dịch đặt vé Vietjet Air, khách hàng có thể tự thao tác yêu cầu hoàn, hủy, đổi vé ngay trên ứng dụng.

  • Đặt vé thông minh

Các tính năng (sổ hành khách, bộ lọc, sắp xếp,...) cho phép đặt vé cực nhanh. Dễ dàng mua thêm bảo hiểm du lịch/trễ chuyến, nhận hoàn tiền ngay về MoMo, không cần thủ tục rườm rà.
Thông tin vé đã đặt được lưu tại Quản lý đặt chỗ và qua email. Nhờ đó, khách hàng dễ dàng kiểm tra thông tin vé, gửi yêu cầu hỗ trợ khi cần.

Đánh giá :
4.1
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật