Main banner
New User 2024

Giải trí mê say - Quét MoMo ngay!

Với tính năng Giải trí Online, bạn có thể dễ dàng đăng ký và thưởng thức các chương trình truyền hình, thể thao, phim truyện, phim điện ảnh và âm nhạc mọi lúc mọi nơi. Thỏa sức giải trí, thanh toán tiện lợi với MoMo!

Thao tác nhanh chóng, đăng ký đơn giản.
Bảo mật chặt chẽ, giao dịch an toàn.
Thiết lập một lần, tự động gia hạn.
Ưu đãi ngập tràn, bạt ngàn quà tặng.
Giải trí mê say - Quét MoMo ngay!

Đối tác

Netflix

Netflix

Netflix là ứng dụng phát trực tiếp hàng đầu thế giới với đa dạng các chương trình truyền hình, tựa phim nổi tiếng và loạt series độc quyền đình đám được cập nhật mỗi tuần. Từ nay bạn đã có thể xem Netflix thả ga và thanh toán tiện lợi thông qua Siêu ứng dụng MoMo.

Xem thêm
Spotify

Spotify

Với Spotify, bạn có thể dễ dàng tìm nhạc hoặc podcast thích hợp cho từng khoảnh khắc – trên điện thoại, máy tính, máy tính bảng và các thiết bị khác mà không hề lo bị gián đoạn những cung bậc cảm xúc khi chìm đắm vào âm nhạc.

Xem thêm
FPT Play

FPT Play

Du hí "rạp chiếu phim" tại gia với hàng vạn bộ phim bom tấn cực chất từ trong đến ngoài nước, từ Á đến u siêu hoành tráng! Bạn đã khám phá hết chưa? Chỉ cần lên ngay FPT Play, đăng ký gói dịch vụ và thanh toán qua Ví MoMo

Xem thêm
VieOn

VieOn

Siêu ứng dụng giải trí VieON chuyên cung cấp nội dung giải trí trên đa nền tảng tại Việt Nam. VieON sở hữu kho nội dung có bản quyền lớn nhất Việt Nam, gameshow đỉnh đa dạng thể loại và các sự kiện trực tiếp hấp dẫn.

Xem thêm
Galaxy Play

Galaxy Play

Galaxy Play là ứng dụng xem phim online số 1 Việt Nam với thư viện phim lên tới gần 10.000 giờ, trong đó có những phim Việt chiếu rạp doanh thu kỷ lục như Tiệc trăng máu, Em và Trịnh, Bố già và bom tấn Nhà bà nữ.

Xem thêm

Hướng dẫn

step
Netflix
Lần đầu thanh toán Netflix
step
Spotify
[Website Spotify] Hướng dẫn thanh toán Spotify
step
FPT Play
Hướng dẫn thanh toán FPT Play bằng Ví MoMo
step
VieON
Hướng dẫn đăng ký VieON qua MoMo
step
Galaxy Play
Hướng dẫn thanh toán Galaxy Play trên Website Galaxy Play
step0
step1
step2
step3
step4
1
Truy cập netflix.com > Chọn gói dịch vụ yêu thích;
2
Chọn MoMo là phương thức thanh toán;
3
Điền số điện thoại đăng ký MoMo;
4
Tiến hành liên kết với MoMo;
5
Liên kết thành công và bạn có thể xem Netflix từ bây giờ.

Tin Tức - Khuyến Mãi

Bí kíp sử dụng & Cập nhật nội dung giải trí

Hỏi đáp

💡Đối với trường hợp này, có thể bạn đã đăng ký nhận ưu đãi miễn phí dùng thử các tháng đầu hoặc đã đăng ký gói tự động gia hạn của dịch vụ trước đây. Là phương thức thanh toán trung gian, MoMo không thể chủ động trừ tiền trong tài khoản MoMo của bạn. Giao dịch bị trừ tiền có thể do bạn đang sử dụng các gói dịch vụ được gia hạn tự động tại nhà cung cấp dịch vụ đã liên kết. Theo đó, bạn đã uỷ quyền cho nhà cung cấp dịch vụ tự động gia hạn khi hết thời gian sử dụng của gói dịch vụ. 

💡 Để kiểm tra lịch sử liên kết và quản lý dịch vụ đang liên kết, bạn vào mục "Tôi" > chọn "Cài đặt thanh toán" > chọn "Hóa đơn định kỳ và Dịch vụ liên kết" > chọn dịch vụ để tùy chỉnh.

Trường hợp vẫn cần thêm sự trợ giúp, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp nhà cung cấp dịch vụ để được kiểm tra nhanh nhất.

Hiện tại MoMo không có thẩm quyền để hỗ trợ hủy gói dịch vụ và hoàn tiền sau khi bạn đã thanh toán thành công. 

Trong trường hợp bạn đã thanh toán dịch vụ nhưng không nhận được gói dịch vụ hoặc không thể đăng nhập vào dịch vụ, vui lòng liên hệ trực tiếp nhà cung cấp dịch vụ để kiểm tra và hỗ trợ bạn nhanh nhất.

Để tạm khóa/hủy liên kết dịch vụ (chức năng tự động thanh toán gia hạn dịch vụ với MoMo), bạn vui lòng thực hiện theo 2 cách sau:

Cách 1: Tạm khóa liên kết/Hủy trên ứng dụng MoMo:

  • Bước 1: Đăng nhập ứng dụng MoMo ở mục "Tôi" > chọn Dịch vụ liên kết;
  • Bước 2: Chọn vào Trạng thái liên kết;
  • Bước 3: Cập nhật trạng thái để tiến hành Tạm khóa thanh toán hoặc Hủy liên kết.

Cách 2: Hủy trên nhà cung cấp dịch vụ: 

  • Bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp dịch vụ để được xử lý nhanh nhất.

🔔 Giao dịch của bạn bị trừ tiền vào Ngân hàng liên kết/Túi Thần Tài/Ví Trả Sau, có thể do bạn đã kích hoạt tính năng Thứ tự thanh toán và cài đặt Ngân hàng liên kết/Túi Thần Tài/Ví Trả Sau làm một trong các nguồn tiền được sử dụng để thanh toán cho dịch vụ liên kết hoặc thanh toán tự động, khi số dư tài khoản mặc định không đủ. 

👉 Vui lòng kiểm tra lại và điều chỉnh nguồn tiền được phép sử dụng, cũng như thứ tự ưu tiên mong muốn. 
👉 Bạn có thể kiểm tra lại trạng thái kích hoạt Thứ tự thanh toán như sau: Vào "Tôi" > Chọn "Cài đặt Thanh toán" > Ở mục "Thứ tự thanh toán".

Trường hợp vẫn cần thêm sự trợ giúp từ MoMo, bạn hãy gọi Hotline MoMo hoặc để lại lời nhắn ở Trung tâm trợ giúp trong ứng dụng MoMo để hỗ trợ kiểm tra và xử lý kịp thời.

MoMo rất tiếc vì sự trải nghiệm chưa trọn vẹn của bạn.

[1] Đối với giao dịch sử dụng nguồn tiền MoMo/Ngân hàng liên kết/Thẻ ATM: Tiền sẽ được hoàn về tài khoản MoMo của bạn trong vòng 24 tiếng.

Trường hợp bạn chưa nhận được tiền hoàn, có thể có gián đoạn xảy ra trong quá trình xử lý. Để có thể được cập nhật số dư tài khoản MoMo, bạn vui lòng thử các cách sau:

  • Cách 1: Đăng xuất khỏi ứng dụng và đăng nhập lại sau ít phút để số dư MoMo được cập nhật giá trị mới nhất.
  • Cách 2: Tại màn hình chính của ứng dụng, bạn chạm giữ màn hình phía dưới số dư Ví, sau đó kéo xuống và thả, để màn hình hiển thị biểu tượng cập nhật và số dư Ví cũng được cập nhật chính xác.
  • Cách 3: Trường hợp đã thử hai cách trên nhưng số dư nguồn tiền không thay đổi, bạn vui lòng cập nhật phiên bản ứng dụng mới nhất và đăng nhập lại để kiểm tra.

[2] Đối với giao dịch sử dụng nguồn tiền Ví Trả Sau/Túi Thần Tài: Tiền sẽ được hoàn về nguồn tiền của bạn trong vòng 24 tiếng.

Trường hợp bạn chưa nhận được tiền hoàn, có thể có gián đoạn xảy ra trong quá trình xử lý. Để có thể được cập nhật số dư nguồn tiền, bạn vui lòng thử các cách sau:
- Cách 1: Đăng xuất khỏi ứng dụng và đăng nhập lại sau ít phút để số dư nguồn tiền được cập nhật giá trị mới nhất.
- Cách 2:
+ Đối với Túi Thần Tài: Tại màn hình chính của Túi Thần Tài, bạn chạm giữ màn hình phía dưới số dư Túi, sau đó kéo xuống và thả, để màn hình hiển thị biểu tượng cập nhật và số dư Túi cũng được cập nhật chính xác.
+ Đối với Ví Trả Sau: Tại màn hình chính của Ví Trả Sau, bạn chạm giữ màn hình phía dưới số dư Ví, sau đó kéo xuống và thả, để màn hình hiển thị biểu tượng cập nhật và số dư Ví cũng được cập nhật chính xác.
- Cách 3: Trường hợp đã thử hai cách trên nhưng số dư nguồn tiền không thay đổi, bạn vui lòng cập nhật phiên bản ứng dụng mới nhất và đăng nhập lại để kiểm tra.

[3] Đối với giao dịch sử dụng nguồn tiền Thẻ quốc tế Visa/Master/JCB: Tiền sẽ được hoàn về thẻ của bạn trong vòng 07-30 ngày, tùy thuộc vào ngân hàng thụ hưởng. Bạn vui lòng kiểm tra và theo dõi số dư thẻ của mình.
Trường hợp đã quá thời gian trên nhưng bạn chưa nhận được tiền hoàn, bạn vui lòng liên hệ ngân hàng thụ hưởng để được hỗ trợ nhanh chóng và tốt nhất.

Trường hợp bạn cần MoMo tra soát hoặc gửi thông tin chi tiết về giao dịch/số dư về Email của bạn, bạn vui lòng tham khảo chi tiết tại câu hỏi “Làm thế nào để tôi có thể xem chi tiết giao dịch?”

MoMo rất tiếc vì sự trải nghiệm chưa trọn vẹn của bạn. Giao dịch không thành công có thể do một trong các nguyên nhân sau:

  1. Số dư nguồn tiền không đủ: Nguồn tiền thanh toán (MoMo, Tài khoản ngân hàng...) đang không đủ số dư hoặc không khả dụng.
  2. Hết hạn mức giao dịch: Bạn đã sử dụng hết hạn mức giao dịch của MoMo. Hạn mức giao dịch sẽ tùy thuộc vào tình trạng xác thực MoMo với thẻ/tài khoản ngân hàng. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin hạn mức giao dịch của MoMo tại đây
  3. Vấn đề hệ thống: Hệ thống MoMo hoặc đối tác tạm thời đang cập nhật dữ liệu. Bạn vui lòng thoát ứng dụng, đăng nhập và thực hiện thanh toán lại sau khoảng 1-2 tiếng.

MoMo rất tiếc vì sự bất tiện mà đang gặp phải. Bạn không sử dụng được thẻ quà tặng để thanh toán có thể do một trong các nguyên nhân sau:

  • Nguyên nhân 1: Bạn quên chưa chọn "Sử dụng" ở màn hình Ưu đãi.
  • Nguyên nhân 2: Thời gian bạn thanh toán nằm ngoài khung giờ/ngày được quy định trên ưu đãi/ thẻ quà tặng. Bạn vui lòng kiểm tra lại thời gian áp dụng trong Chi tiết thẻ quà.
  • Nguyên nhân 3: Giao dịch của bạn không thoả mãn Điều kiện - Điều khoản của ưu đãi/ thẻ quà tặng. Bạn vui lòng kiểm tra lại Điều kiện - Điều khoản trong Chi tiết thẻ quà.

Nếu bạn đã đáp ứng được các tiêu chí áp dụng thẻ quà tặng nêu trên nhưng vẫn không sử dụng được, bạn vui lòng gửi yêu cầu trợ giúp theo các bước sau:

  • Bước 1: Vào mục Trung Tâm Trợ Giúp của ứng dụng MoMo
  • Bước 2: Chọn "Ưu đãi và Quà của tôi"
  • Bước 3: Chọn "Sử dụng Ưu đãi và thẻ quà tặng"
  • Bước 4: Chọn câu hỏi "Tôi đang định thanh toán giao dịch, nhưng ưu đãi (E-voucher)/thẻ quà tặng gặp lỗi không sử dụng được"
  • Bước 5: Chọn thẻ quà tặng không sử dụng được và nhấn "Yêu cầu hỗ trợ"

MoMo sẽ xử lý vấn đề của bạn ngay sau khi nhận được thông tin từ bạn.