Ads Id:8 -> Nhập mã NEWFLY nhận 100K

Monet Garden Villa

Resort Monet Garden Villa tọa lạc ngay bên cạnh Ga Đà Lạt. Đây là resort 4 sao Đà Lạt sở hữu lối kiến trúc độc đáo mang đậm hơi thở của nước Pháp xa xôi. Khu resort Monet Garden Villa không chỉ ấn tượng cho du khách bởi không gian nội thất nhà ở, mà còn bởi khuôn viên rộng rãi được phủ đầy cây xanh hòa cùng những màu sắc rực rỡ của vườn hoa nhỏ xinh.

Khuôn viên resort nhìn từ bên ngoài Khuôn viên resort Monet Garden Villa nhìn từ bên ngoài

Monet Garden Villa chủ yếu sử dụng nội thất được làm bằng gỗ thật, tạo cảm giác ấm cúng nhưng rất thoáng đãng, hòa hợp với thiên nhiên trong lành. Khu nghỉ dưỡng Monet Garden Villa có đa dạng các loại phòng dành cho 2 – 3 người. Nơi đây rất phù hợp với các cặp đôi hoặc gia đình nhỏ 3 người.

Quét mã để tải ứng dụng hoặc đặt vé máy bay ngay https://momoapp.page.link/7mdQ2kJ8RYEvCfDf7

Saphir

Resort Saphir nằm trên con đường Phan Như Thạch, ngay trung tâm của thành phố Đà Lạt mộng mơ. Nhìn từ xa, Saphir hiện ra tuyệt đẹp như một tòa lâu đài cổ kính, tráng lệ. Resort ở Đà Lạt này được thiết kế theo lối kiến trúc cổ điển Pháp, sử dụng ốp gỗ sang trọng cùng nhiều vật dụng cổ kính. Nơi đây chắc chắn sẽ là điểm dừng chân khiến du khách thật sự thích thú.

Vẻ đẹp lộng lẫy của khu resort Vẻ đẹp lộng lẫy của khu resort Saphir

Lối kiến trúc Pháp tại khu resort còn được thể hiện đồng bộ trong từng chi tiết từ màu sắc với sự hòa trộn giữa tông màu nâu trên mái, cửa, đồ dùng… kết hợp với sắc màu vàng kem trên tường tạo nên không gian ấm áp. Ngay cả những vật dụng nội thất cổ điển như sàn gỗ, thảm, đèn đều được thiết kế đồng bộ với nhau. Bên cạnh đó, khu resort còn là ‘bảo tàng thu nhỏ’ với những hiện vật từ thời cổ xưa như: quạt, đèn, điện thoại, xe cổ, radio…

Dalat Center Residence

Nằm ở thành phố Đà Lạt, Dalat Center Residence cung cấp WiFi miễn phí, nhà hàng, quán bar và sảnh khách chung. Dalat Center Hotel là một trong những khách sạn cao cấp nhất tại Đà Lạt, tọa lạc ngay trung tâm chợ Đà Lạt, được thiết kế hình hai khối như một cổng chào khổng lồ biểu tượng cho thành phố Đà Lạt

Mỗi chỗ nghỉ đều có bếp đầy đủ tiện nghi, TV màn hình phẳng, phòng khách đi kèm giường sofa, phòng tắm riêng và máy giặt.

Khách sạn căn hộ này còn có sân hiên.

Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa

Trong những resort sang trọng thì Ana Mandara có vị trí gần trung tâm thành phố Đà Lạt nhất, nằm trên con đường Lê Lai, phường 5, thành phố Đà Lạt. Khách sạn được xây dựng từ những năm 1920 thời Pháp thuộc, chính vì lẽ đó mà Resort Ana Mandara Đà Lạt có kiến trúc phù hợp với những du khách yêu thích sự hoài cổ xa xưa.

Nơi đây sẽ tạo cho bạn cảm giác gần gũi và một trải nghiệm xưa thân quen. Resort có 5 phòng trị liệu với đủ các liệu pháp giúp bạn thư giãn sau những chuyến đi dài. Điều đặc biệt thu hút khách du lịch khi nghỉ tại resort này đó là thiết kế của bể bơi nước nóng ngoài trời, đem lại cảm giác thư giãn thú vị hòa cùng thiên nhiên. 72 phòng nghỉ cùng 17 căn biệt thự lớn nhỏ khác nhau tại Ana Mandara Villa Đà Lạt chắc chắn sẽ là một trong những điểm dừng chân khó có thể bỏ qua dành cho bạn khi đến Đà Lạt. 

Ana Mandara có hệ thống phòng khá lớn lên đến 65 phòng được chia theo từng villa Ana Mandara có hệ thống phòng khá lớn lên đến 65 phòng được chia theo từng villa

Swiss-Belresort Tuyen Lam

Nằm giữa thung lũng của hồ Tuyền Lâm, bao quanh bởi rừng thông bạt ngàn, sân golf Sacom tiêu chuẩn quốc tế 18 lỗ và những thảm cỏ xanh mướt mắt, Resort Swiss Belresort Tuyền Lâm hiện lên như một “Châu Âu thu nhỏ” giữa lòng Đà Lạt, cao cấp, sang trọng mà vẫn gần gũi thiên nhiên. Thức dậy trong cái se se lạnh nơi núi đồi, thưởng thức bữa sáng hoàn hảo đậm chất Á Âu tại nhà hàng Swiss Cafe’, đắm mình trong bể bơi ngoài trời trong vắt, thả lỏng tâm trí trong những phòng sauna xông hơi thư giãn và vẫn không quên tập luyện ở khu tập Gym thoáng đãng, đầy đủ tiện nghi,... 

Nhắc đến resort ở Đà Lạt nghỉ dưỡng sang chảnh và đẹp nhất không thể bỏ qua Swiss Belresort Tuyền Lâm được Resort Đà Lạt hồ Tuyền LâmSwiss Belresort "sang chảnh" và đẹp lung linh

Quét mã để tải ứng dụng hoặc đặt phòng ngay https://momoapp.page.link/eqR4FSDM93xiUMQW9

Zen Valley Dalat

Resort Zen Valley bao gồm các khu biệt thự và Bungalow gia đình được thiết kế chủ yếu theo phong cách cổ xưa từ những năm 1930. Hệ thống phòng bên trong có nội thất chủ yếu bằng gỗ tạo cảm giác vô cùng ấm áp. Đặc biệt xung quanh khu resort Đà Lạt đẹp này cũng được trồng rất nhiều hoa xen lẫn những bậc thang trải đá đều nhau. Quả thật nhìn Zen Valley có vài nét khá giống với khung cảnh trong một vài bộ phim anime của Nhật Bản. 

Resort có cả hồ bơi cho du khách tận hưởng những phút giây thoải mái Resort có cả hồ bơi cho du khách tận hưởng những phút giây thoải mái

Resort Dalat Wonder

Resort Dalat Wonder được mệnh danh là “khu nghỉ dưỡng sang trọng giữa lòng phố núi”. Gồm có 149 phòng được đưa vào hoạt động, những phòng Bungalow và Villa được thiết kế tuyệt đẹp. Nội thất cũng như những vật dụng trong phòng được trang bị hoàn toàn mới, hiện đại và sang trọng.

Dalat Wonder Resort Dalat Wonder Resort

Tọa lạc tại một khu vực có môi trường cũng như không khí cực kỳ hoàn hảo. Tạo ấn tượng mạnh đối với quý du khách bởi sự yên bình nhẹ nhàng. Cùng với đó là khung cảnh tuyệt đẹp, quang cảnh xanh mướt càng làm toát lên vẻ đẹp của Thành phố Hoa.

Những ngôi nhà ở đây được xây theo dạng villa hay bungalow, lối kiến trúc đậm nét trời Tây như một ngôi làng châu u thu nhỏ. Đà Lạt Wonder Resort 4 sao này có diện tích rộng, những biệt thự đều có mái ngói tam giác cao, tường bên ngoài được phủ màu trắng, cạnh là hồ nước, bãi cỏ xanh… tạo nên cho bạn một khung cảnh vô cùng thoáng đãng.

Khu nghỉ thích hợp cho những kỳ nghỉ ngắn hay dài ngày, cho các gia đình nhỏ, các ngày kỷ niệm hay tuần trăng mật lãng mạn của các cặp đôi

Dalat Edensee Lake Resort & Spa

Resort Dalat Edensee Lake có hệ thống phòng nghỉ có ban công riêng với tầm nhìn đẹp. Cùng với đó là trang thiết bị hiện đại đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của du khách. Khi đến đây bạn có thể thư giãn trong hồ bơi hoặc tận hưởng dịch vụ massage ngay tại khuôn viên resort. Ngoài ra ở resort còn có nhà hàng riêng chuyên phục vụ các món ăn ngon cho du khách.

Căn phòng ấm ấp tại Dalat Edensee Lake Resort & Spa Căn phòng ấm ấp tại Dalat Edensee Lake Resort & Spa

Lưu trú tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác “sống chậm” với bầu không khí trong lành, thiên nhiên xanh ngát, nơi không còn khói bụi, còi xe, hay những xô bồ của cuộc sống thường nhật. Thay vào đó là những giờ phút nghỉ ngơi, thư giãn, đầy sảng khoái giúp tâm hồn ta nhẹ nhàng và tươi mới hơn.

Tea Resort Dalat

Tea Resort Dalat là một resort có lối thiết kế hòa quyện cùng cảnh sắc thiên nhiên. Khi đến đây bạn sẽ tận hưởng được trọn vẹn kì nghỉ với không gian hài hòa, ấm cúng. Phòng nghỉ tại Tea Resort Dalat xứng tầm với một resort Đà Lạt 5 sao cùng đầy đủ tiện nghi. Phòng có tầm nhìn ra những khu vườn đầy hoa rực rỡ hoặc thành phố Đà Lạt nhộn nhịp. Khi đến đây bạn có thể tham gia các hoạt động vui chơi thú vị tại Đà Lạt. Cưỡi ngựa là hoạt động không thể thiếu được tổ chức tại đây. Ngoài ra resort còn trang bị bồn tắm nước nóng giúp bạn thư giãn.

Resort chia nhiều loại phòng để bạn thoải mái chọn lựa cùng dịch vụ cho thuê xe để bạn tiếp tục những cuộc hành trình Resort chia nhiều loại phòng để bạn thoải mái chọn lựa cùng dịch vụ cho thuê xe để bạn tiếp tục những cuộc hành trình

Terracotta Hotel & Resort Dalat

Resort Terracotta Đà Lạt nằm bên hồ Tuyền Lâm, được bao phủ bởi rừng thông bạt ngàn đặc trưng của Đà Lạt. Với phong cách kiến trúc Phương Tây đẳng cấp và hiện đại, Terracotta Hotel & Resort Dalat có 240 phòng khách sạn và 21 biệt thực sang trọng, lãng mạn với rất nhiều tiện nghi cao cấp khác. Nếu bạn muốn tìm 1 địa điểm du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Đà Lạt thì Terracotta là một cái tên không thể bỏ qua.

Terracotta Hotel & Resort Dalat
Resort Terracotta Đà Lạt. Ảnh: Agoda

Trên đây là những thông tin về những resort Đà Lạt đẹp nổi tiếng, chất lượng đẳng cấp sang trọng mà bạn có thể tham khảo cho chuyến du lịch của mình. Lựa chọn nghỉ dưỡng tại những khu resort này chắc chắn bạn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị, cùng những giờ phút thư giãn, thoải mái bên những người thân yêu của mình. Đừng quên đặt phòng resort qua Ví MoMo để hưởng những ưu đãi tốt nhất mà thanh toán thật dễ dàng, tiện lợi.

Ads Id:8 -> Nhập mã NEWFLY nhận 100K

Những bài viết du lịch Đà Lạt