Ads Id:14 -> GIẢI ĐỐ XÂY THÀNH PHỐ - TRANH 10 TỶ ĐỒNG

Mua sắm online

Từ khi công nghệ phát triển và được áp dụng trong đời sống, việc mua sắm đã thật sự đơn giản hơn rất nhiều. Nếu như trước đây, muốn mua củ hành, cọng rau,.. bắt buộc bạn phải tự mình đi đến cửa hàng hoặc chợ. Nhưng khi có hình thức mua sắm online, hầu như bạn có thể mua bất cứ thứ gì chỉ bằng một cái click chuột. Không chỉ các đơn vị cung cấp có dịch vụ giao hàng tận nơi mà còn có sự xuất hiện của các nền tảng thương mại điện tử, chợ online,... cả trong nước và quốc tế.

Mua sắm Online đang là nhu cầu thiết yếu hiện nay Mua sắm Online đang là nhu cầu thiết yếu hiện nay

Ứng dụng ăn uống, giao hàng

Bạn thèm ăn nhưng lười đi vì xa, nắng, kẹt xe,... Còn bây giờ chỉ cần mở ứng dụng trên điện thoại, chọn và đặt hàng thì sẽ có người mang đến tận tay. Ứng dụng này đặc biệt được giới văn phòng thích thú vì không phải mất thời gian nghỉ trưa để đi ăn lại có được món ăn yêu thích. Bên cạnh giao thức ăn thì dịch vụ giao hàng cũng phát triển nhanh không kém. Bạn muốn chuyển một món đồ từ điểm A đến điểm B chỉ cần mở ứng dụng sẽ có người làm việc đó thay bạn.

Ứng dụng đặt đồ ăn Ứng dụng đặt đồ ăn

Ứng dụng gọi xe 

Các ứng dụng gọi xe khi vào Việt Nam đã tạo nên một cơn sóng và ngày càng bùng nổ vì đáp ứng được nhu cầu của thị trường. Khác với nước ngoài, sự sáng tạo của các ứng dụng gọi xe cho phù hợp với thị trường Việt đã ngay lập tức gặt hái thành công như ý. Đó là sự phát triển cả dịch vụ ô tô và xe máy. Ứng dụng này thật sự đã giúp việc đi lại của người dân trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Ứng dụng đặt xe đang rất thịnh hành Ứng dụng đặt xe đang rất thịnh hành

Thanh toán, chuyển tiền online

Thanh toán, chuyển tiền online đã thật sự tạo thành một trào lưu mới trong đời sống xã hội Việt Nam. Hàng loạt các giao dịch hàng ngày đã chuyển từ trực tiếp sang hình thức online. Chẳng hạn như trước đây, muốn mua gì bạn cũng phải mang theo tiền mặt, muốn chuyển tiền hoặc thanh toán các hóa đơn điện nước đầu phải trực tiếp đến cửa hàng; còn bây giờ chỉ cần thực hiện trên điện thoại, “1 chạm” là xong. 

Đơn vị đứng đầu trong việc triển khai các dịch vụ thanh toán không tiền mặt hiện nay là Ví điện tử MoMo. Gần như mọi nhu cầu mua sắm của người dùng đều có trên ứng dụng di động này. Ngay cả điều không ai nghĩ có thể nhưng MoMo đã làm được đó là cầm điện thoại di động đi đổ xăng. Chính sự sáng tạo và đa dạng dịch vụ mà MoMo hiện nay dẫn đầu thị trường về ví điện tử.

Chuyển tiền nhanh chóng và miễn phí Chuyển tiền nhanh chóng và miễn phí

Học online

Có thể nói chưa bao giờ việc tích lũy kiến thức lại dễ dàng và nhanh chóng như thời đại này. Bạn có thể học bất cứ lĩnh vực nào trên nền tảng internet. Các khóa học online miễn phí hoặc có phí đều được đăng tải để bạn tha hồ lựa chọn. Lợi ích của việc học online là tiết kiệm thời gian, chủ động mọi lúc và không tốn kém nhiều. Ngoài các ứng dụng học ngoại ngữ thì các bài giảng về các ngành kinh tế, tài chính, văn hóa,... đều có thể học online.

Tiết kiệm thời gian với các khóa học Online Tiết kiệm thời gian với các khóa học Online

Ứng dụng hẹn hò

Một phần tác động của cuộc sống hiện đại là xu hướng con người khó tìm được một nửa yêu thương. Chính vì vậy, các ứng dụng hẹn hò ra đời để đáp ứng nhu cầu có xu hướng gia tăng này. Từ khi có các ứng dụng hẹn hò, không ít người đã tìm được “một nửa” của mình, thoát ế thành công. Không chỉ ứng dụng trong nước mà người Việt còn rất thích các app nước ngoài để “tìm bạn bốn phương” cho mình.

Đến cả hẹn hò cũng cần có App Đến cả hẹn hò cũng cần có App

Ads Id:14 -> GIẢI ĐỐ XÂY THÀNH PHỐ - TRANH 10 TỶ ĐỒNG

Xem thêm: