1. Giới thiệu game Ngọc Rồng Huyền Thoại 

Cùng chung Nhà phát hành (NPH) ACE Game với tựa game Rồng Thần Siêu Cấp hay Combo Siêu Cấp nổi đình đám hơn 1 năm qua, anh em game thủ có thể tin rằng tựa game Ngọc Rồng Huyền Thoại mới này sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị hơn - không chỉ đồ họa hay lối chơi mà còn là hệ thống phúc lợi đồ sộ, đảm bảo dân cày chay cũng sở hữu được hàng loạt tướng meta xịn.

1.1 Bối cảnh

Lấy chủ đề từ tựa manga nổi tiếng Dragon Ball, Ngọc Rồng Huyền Thoại đã xây dựng lại hệ thống nhân vật theo style chibi đáng yêu mà vẫn giữ nguyên chất của từng nhân vật. Vẫn là dòng game thẻ bài và lối đánh theo lượt cổ điển, nhưng điểm mạnh giúp cho Ngọc Rồng Huyền Thoại ăn điểm trong mắt game thủ chính là hệ thống gacha tỉ lệ cao với hàng loạt tính năng PVE - PVP cực kỳ thú vị.

1.2 Âm thanh & đồ họa  

Dù là màn hình dọc nhưng với Ngọc Rồng Huyền Thoại, NPH ACE Game đã đầu tư không nhỏ vào hệ thống đồ họa sắc nét và âm thanh sống động. Đặc biệt hơn, tựa game lần này còn có hơn 60 tướng chia thành 4 phe với nhiều hệ vai trò khác nhau, cùng với đó là hiệu ứng skill cũng được tái hiện theo đặc trưng của từng nhân vật. Với loạt đặc tính độc đáo, Ngọc Rồng Huyền Thoại đảm bảo sẽ khiến anh em game thủ mãn nhãn mỗi khi PK hay tham gia hoạt động.

1.3 Tính năng nổi bật 

Ngoài việc sở hữu đầy đủ tính năng của dòng game AFK như offline nhận quà hay tự động vượt ải chính như những game khác, Ngọc Rồng Huyền Thoại còn có thêm hệ thống Trợ Thủ Lance giúp người chơi tự động quét phó bản, tự hoàn thành các nhiệm vụ ngày, rút ngắn thời gian làm quest tăng thời gian trải nghiệm cho game thủ. 

 

Hệ thống Đấu Giá cũng là một điểm sáng của tựa game này khi mang tính năng chỉ thấy ở các dòng game MMO du nhập vào dòng game thẻ tướng. Người chơi sẽ tham gia hoạt động guild để kiếm về các phần thưởng ngẫu nhiên như rương tướng tự chọn, rương trang bị đỏ hay rương và tham gia đấu giá cùng anh em trong Đấu Giá Guild, các vật phẩm không kịp đấu giá sẽ được đưa ra Đấu Giá Thế Giới vào 19h hàng ngày. Ngoài ra, hoạt động PVE - PVP được dựa trên nguyên tác cũng được tái hiện lại đầy đủ trong game Ngọc Rồng Huyền Thoại. 

2. Hướng dẫn tải game Ngọc Rồng Huyền Thoại 

Để tải game Ngọc Rồng Huyền Thoại, hãy click trực tiếp theo link https://ngocronghuyenthoai.vn/home lựa chọn bản cài phù hợp và tải trực tiếp về máy.

 

3. Hướng dẫn nạp game Ngọc Rồng Huyền Thoại cùng MoMo 

Với mong muốn mang lại một trải nghiệm game mượt mà nhưng vẫn an toàn, NPH ACE Game đã kết hợp cùng với MoMo gửi tới người chơi phương thức nạp game nhanh chóng, an toàn và bảo mật. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản, người chơi đã có thể hoàn thành nạp game trong tích tắc. Chi tiết như sau:

Bước 1: Truy cập vào web nạp thẻ pay.acegame.vn, đăng nhập bằng tài khoản ACE Game hoặc Facebook và chọn game Ngọc Rồng Huyền Thoại 

Bước 2: Chọn server và nhân vật muốn nạp

Bước 3: Chọn gói nạp cần mua

Bước 4:  Chọn Phương thức thanh toán “MoMo”

Bước 5: Đăng nhập MoMo và xác nhận thanh toán


 

4. Hướng dẫn nhập giftcode Ngọc Rồng Huyền Thoại cùng MoMo

Để nhận những phần phúc lợi hấp dẫn khác ngoài phúc lợi ingame, người chơi làm theo 3 bước sau:

Bước 1: Tại màn hình chính, chọn Avatar Nhân Vật ở góc trên cùng bên trái


 

Bước 2: Chọn Giftcode, nhập mã và ấn xác nhận để nhận quà

Tải game và theo dõi fanpage Ngọc Rồng Huyền Thoại https://www.facebook.com/ngocronghuyenthoai.vn để nhận thêm thông tin các sự kiện tặng quà nha.

MoMo đồng hành cùng game thủ để nạp mọi game đỉnh nhất:

  • Đơn giản, tiện lợi và KHÔNG tốn phí giao dịch.
  • Nạp game, thanh toán tức thì trên cùng một ứng dụng MoMo, KHÔNG cần qua nhiều bước nhập thông tin thẻ ngân hàng.
  • Thông tin và lịch sử nạp được lưu ngay trong ứng dụng.

Tìm hiểu thêm về các phương thức nạp game cùng MoMo tại đây: /nap-the-game.