Gửi tiết kiệm qua MoMo có an toàn không? Nếu bạn đã là người sử dụng ứng dụng MoMo hoặc quan tâm đến việc gửi tiết kiệm thì hẳn bạn sẽ biết đến dịch vụ “Tiết Kiệm Online” của MoMo. Những thông tin dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn cũng như độ an toàn của Tiết Kiệm Online, từ đó giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về tiện ích này.

1. Tiết Kiệm Online qua MoMo là gì? 

Nếu bạn đang có một khoản tiền nhàn rỗi và có nhu cầu tích lũy, thì Tiết Kiệm Online qua MoMo sẽ giúp bạn làm điều đó với mức lãi suất hấp dẫn nhất.

Tiết Kiệm Online là sản phẩm của các ngân hàng giúp Khách hàng có thể gửi tiết kiệm trực tuyến một cách nhanh chóng và tiện lợi qua Ứng dụng MoMo. Hiện nay, Khách hàng có thể gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Bản Việt qua Ứng dụng MoMo với số tiền gửi chỉ từ 500.000 đồng.

Để đảm bảo quyền lợi của mình, bạn cần đọc kỹ các thông tin, hướng dẫn trước khi quyết định. M_Service là bên trung gian cung cấp giải pháp công nghệ và trung gian thanh toán. Để biết thêm về các thông tin có liên quan, vui lòng tham khảo FAQ.

Đây là hình thức gửi tiết kiệm online tại các ngân hàng đối tác của MoMo, kỳ hạn từ 1-24 tháng. Khác với việc bạn phải ra ngoài tốn thời gian để làm các thủ tục, thì với Tiết Kiệm Online qua MoMo bạn chỉ cần thao tác nhanh chóng ngay trên ứng dụng. 

Bạn có thể tự chọn ngân hàng mà mình muốn gửi cùng kỳ hạn và mức lãi suất tốt nhất. Đặc biệt, bạn vẫn là chủ sở hữu của khoản tiết kiệm và có đầy đủ quyền lợi, bảo mật như khi bạn gửi tiết kiệm tại ngân hàng.

Gửi tiết kiệm qua MoMo có an toàn không? Bạn hoàn toàn có thể gửi và rút tiền trực tiếp qua MoMo, đến thời gian đáo hạn bạn cũng có thể chọn cách tất toán hoặc đáo hạn tiết kiệm giống như ngân hàng. Tiền gốc và lãi sẽ được chuyển thẳng vào tài khoản MoMo của bạn. 

2. Đối tác của Tiết Kiệm Online qua MoMo là ai?

Hiện tại Tiết Kiệm Online qua MoMo đang hợp tác cùng Ngân hàng Bản Việt (Viet Capital Bank), vì vậy lãi suất gửi tiết kiệm qua MoMo chính là lãi suất do ngân hàng Bản Việt quy định. 

Về ngân hàng Bản Việt, đây là ngân hàng với 100% vốn trong nước. Bản Việt đang dần chuyển mình và có được vị thế trên thị trường, cũng như nằm trong top những ngân hàng uy tín, an toàn với nhiều sản phẩm chất lượng.

Trong tương lai, MoMo sẽ tiếp tục hợp tác và mở rộng danh sách đối tác để khách hàng có nhiều lựa chọn hơn. 

3. Độ bảo mật của Tiết Kiệm Online qua MoMo

Gửi tiết kiệm qua MoMo có an toàn không? Như các thông tin ở trên, MoMo chính là cầu nối giữa khách hàng và ngân hàng Bản Việt. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi độ bảo mật của MoMo với các tiêu chuẩn:  

  • Được bảo chứng bởi ngân hàng: Tiền của bạn trong MoMo sẽ được bảo chứng bởi Vietcombank và ngân hàng liên kết với tài khoản của bạn. MoMo cũng đã được Ngân hàng Nhà nước cấp giấy phép và quản lý.
  • Mạng lưới bảo mật đa tầng: Mỗi giao dịch của bạn đều được MoMo mã hóa và bảo vệ lập tức. MoMo sẽ tự khóa ứng dụng nếu không được sử dụng trong vòng 5 phút, ứng dụng còn sử dụng công nghệ thông minh để tự động nhận diện và ngăn chặn giao dịch đáng ngờ.
  • Đạt chuẩn quốc tế: MoMo đạt chứng nhận bảo mật toàn cầu PCI DSS cấp độ cao nhất dành cho Nhà Cung Cấp Dịch vụ - bộ tiêu chuẩn khắt khe nhất trong ngành tài chính ngân hàng do Hội đồng Tiêu chuẩn Bảo mật bao gồm các tổ chức như VISA, MasterCard đặt ra và tuân thủ.
  • Hỗ trợ 24/7: Với mỗi thắc mắc của bạn, trung tâm Chăm sóc khách hàng của MoMo sẵn sàng phục vụ 24/7, kể cả ngày Lễ, Tết. 

4. Quyền lợi khi gửi Tiết kiệm online qua MoMo

Vì đây là hình thức gửi tiết kiệm online trên ứng dụng nên hẳn bạn cũng sẽ thắc mắc liệu quyền lợi, ưu điểm có khác gì với gửi tiết kiệm thông thường không phải không? 

Quyền lợi của bạn khi gửi Tiết Kiệm Online qua MoMo sẽ hoàn toàn giống với khi bạn gửi ở ngân hàng, hơn vậy bạn sẽ còn được nhận những đặc quyền đặc biệt sau: 

  • Tiện lợi: Bạn không cần phải đến trực tiếp ngân hàng để mở tài khoản tiết kiệm mà có thể đăng ký mọi lúc mọi nơi chỉ với chiếc điện thoại thông minh. 

  • Mở tiết kiệm chỉ với 500.000đ: Chỉ với số tiền gốc 500.000đ bạn đã có thể mở tài khoản tiết kiệm. Thao tác đơn giản, nhanh chóng bằng chính số tiền bạn đang có trong MoMo.

  • Nhanh chóng: Tài khoản tiết kiệm của bạn sẽ được cập nhật ngay sau khi bạn hoàn tất gửi tiết kiệm. Bên cạnh đó, bạn có thể giao dịch online 24/7 với MoMo kể cả ngày Lễ và Chủ nhật.

  • Lãi suất cạnh tranh: Dịch vụ Tiết Kiệm Online áp dụng lãi suất của ngân hàng là đối tác của MoMo vô cùng cạnh tranh lên đến 8,4% một năm.

  • Bên cạnh đó, MoMo cũng sẽ có nhiều chương trình hấp dẫn như: “Gửi tiền trúng tiền”, tích điểm nhận quà khi bạn gửi Tiết Kiệm Online. 

Kết 

Trên đây là những thông tin về gửi Tiết Kiệm qua MoMo có an toàn không, hy vọng có thể giúp bạn an tâm hơn khi gửi tiết kiệm cũng như sử dụng ứng dụng.