1. Giới thiệu game Zenless Zone Zero

Ngày 04/07/2024, siêu phẩm game Zenless Zone Zero đã chính thức được phát hành trên toàn cầu, trong đó có mặt tại thị trường Việt Nam.

Zenless Zone Zero là tựa game nhập vai hành động thế giới mở mới nhất đến từ nhà phát hành miHoYo - Cha đẻ của các siêu phẩm đình đám như Genshin Impact, Honkai Impact 3rd và Honkai: Star Rail.

Tại thị trường Việt Nam, Gamota là đơn vị nhà phát hành game chính thức của Zenless Zone Zero. Người chơi có thể theo dõi thông tin sự kiện, tải game cũng như nạp game trên Playee (trực thuộc Gamota).

Trò chơi hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những cung bậc cảm xúc thăng hoa, những màn combat chiến đấu cực bùng nổ với cốt truyện lôi cuốn và đầy bí ẩn.

1.1 Bối cảnh, cốt truyện

Game mở đầu với bối cảnh thành phố New Eridu đầy hoang tàn, ẩn mình sau những “Lỗ Hổng” bí ẩn, nơi con người buộc phải thích nghi và chung sống với những sinh vật bóng tối mang tên Aberrant hung hãn. Lúc này, người chơi hóa thân thành Người Kết Nối” - dẫn dắt biệt đội Proxy với sức mạnh phi thường, mang trong mình sứ mệnh bảo vệ và khám phá những bí mật ẩn giấu nơi này.

1.2 Âm thanh và đồ họa

Zenless Zone Zero sở hữu đồ họa anime ấn tượng, mang phong cách giả tưởng cyberpunk, đem đến cho người chơi cảm giác như đang bước vào thế giới hoạt hình sống động. Từng chi tiết đồ họa được thiết kế tỉ mỉ, trau chuốt, tạo nên một thế giới tương lai đầy màu sắc và lôi cuốn. Âm nhạc trong game cũng được đầu tư kỹ lưỡng với những bản nhạc nền sôi động, hào hùng, góp phần khuấy động không khí chiến đấu và tăng phần hào hứng trong quá trình trải nghiệm trò chơi.

1.3 Tính năng nổi bật

  • Hệ thống chiến đấu đa dạng: Game có nhiều lớp nhân vật với đa dạng sức mạnh và kỹ năng khác nhau. Người chơi Zenless Zone Zero có thể phối hợp kỹ năng cá nhân của nhân vật với sức mạnh của đồng đội để đánh bại kẻ thù. 
  • Thế giới mở rộng lớn: Khám phá New Eridu rộng lớn với vô số bí mật và thử thách đang chờ đón.
  • Cốt truyện hấp dẫn: Lôi cuốn người chơi qua từng chương truyện với những tình tiết bất ngờ và những bí ẩn dần được hé mở.
  • Dàn nhân vật ấn tượng: Mỗi nhân vật đều sở hữu ngoại hình độc đáo, tính cách riêng biệt và sức mạnh phi thường.
  • Hệ thống gacha: Thu thập và nâng cấp các nhân vật yêu thích để trở thành đội hình mạnh nhất.

2. Hướng dẫn tải game

Để tải game Zenless Zone Zero, truy cập ngay theo đường link https://zenless.gamota.com/  lựa chọn bản cài đặt phù hợp và tải trực tiếp về điện thoại thông minh nha.

3. Hướng dẫn nạp game Zenless Zone Zero cùng MoMo 

Với mong muốn mang lại một trải nghiệm game mượt mà, phương thức thanh toán an toàn, Playee (trực thuộc NPH Gamota) đã kết hợp cùng với Siêu Ứng Dụng MoMo gửi tới các bạn game thủ phương thức nạp game nhanh chóng, an toàn và bảo mật. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản, các bạn đã có thể hoàn thành nạp game Zenless Zone Zero trong tích tắc. Chi tiết như sau:

Bước 1: Truy cập vào web nạp thẻ https://playee.vn/store, đăng nhập bằng tài khoản Playee hoặc Facebook/Gmail và chọn game Zenless Zone Zero

Bước 2: Điền UID nhân vật và chọn server và nhân vật muốn nạp

Bước 3: Chọn gói cần mua

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán “MoMo”

Bước 5: Đăng nhập MoMo và xác nhận thanh toán.

Zenless Zone Zero chính thức ra mắt vào ngày 4 tháng 7 năm 2024. Hãy tải game ngay hôm nay để đắm chìm trong thế giới New Eridu đầy bí ẩn và trải nghiệm những trận chiến bùng nổ!