Ads Id:43 -> ĐĂNG KÝ SỚM LẮC XÌ 2024

Mức độ cầu kì của giỏ quà cũng thể hiện tấm lòng của người tặng dành cho những người được tặng. Dần dà theo thời gian, những chiếc giỏ quà Tết vẫn được thực hiện bằng phương thức đan lát thủ công nhưng những món quà đã được thay đổi ít nhiều cho phù hợp nhu cầu của người mua hơn.

Giỏ quà Tết chất lượng

Những món quà cơ bản trong một giỏ quà Tết “chuẩn”

Thông thường các giỏ quà Tết sẽ bao gồm các món đồ như trà, rượu, cà phê, bánh mứt, kẹo, socola hoặc trái cây. Người bán thường sẽ linh động thêm bớt để giỏ quà tết vừa đẹp vừa có giá phù hợp. 

Độ lớn nhỏ của giỏ quà Tết sẽ tương ứng với giá tiền bạn bỏ ra. Giá cả hiện nay cũng rất đa dạng từ vài trăm ngàn đến ngoài 1 triệu một giỏ quà Tết. Tuy nhiên, Giỏ quà Tết cân đối và phù hợp chỉ nên có từ 7 đến 10 món đồ.

Bạn đã tặng giỏ quà Tết đúng đối tượng chưa nhỉ? 

Bạn có biết, những giỏ quà Tết cũng sẽ có điểm khác nhau khi bạn dành tặng những đối tượng khác nhau không? Cùng MoMo tìm hiểu những điểm khác nhau của những giỏ quà Tết dành tặng những đối tượng khác nhau nhé!

Giỏ quà Tết biếu tặng ông bà, cha mẹ với ý nghĩa thể hiện sự biết ơn công lao nuôi dưỡng và cầu chúc một năm mới có thêm nhiều sức khỏe.

Giỏ quà Tết biếu tặng ông bà, cha mẹ mang đến ý nghĩa thể hiện sự quan tâm, kính trọng những người có công ơn nuôi lớn, chăm sóc chúng ta nên người và cầu chúc ông bà, cha mẹ một năm mới có thêm sức khỏe sống vui sống khỏe cùng con cháu. Một giỏ quà Tết biếu tặng ông bà, cha mẹ không thể thiếu các món cơ bản như: trà, bánh mứt,... Những ngày đầu Xuân, nhâm nhi ly trà nóng, cùng trò chuyện, và rộn rã với tiếng cười của cháu con, ắt hẳn là điều mà bất cứ ông bà, cha mẹ nào cũng sẽ rất hạnh phúc. Ngoài ra, với người lớn tuổi, chúng ta nên chọn các giỏ quà chuyên về sức khỏe với những sản phẩm như thực phẩm chức năng, thảo dược,…

Ngoài ra, giỏ quà tết biếu tặng thầy cô cũng có thể có những món cơ bản như trên nhằm mang ý nghĩa thể hiện sự biết ơn người đã chúng ta con chữ, tri thức để bước vào đời, trở thành người có ích cho đất nước cho xã hội.

Giỏ quà Tết dành tặng cho sếp, đối tác, đồng nghiệp hay khách hàng thì lại có một số điểm khác biệt so với Giỏ quà Tết dành tặng cho gia đình hay thầy cô.

Giỏ quà Tết dành tặng cho sếp thể hiện ý nghĩa thể hiện tình cảm, vì họ đã tin tưởng, đón nhận, nâng đỡ chúng ta trong công việc, đồng thời cũng là một lời hứa hẹn sẽ hợp tác và phát triển, đem lại nhiều thắng lợi cho những kế hoạch, dự định trong năm mới.

Giỏ quà Tết dành tặng cho đối tác, khách hàng thể hiện ý nghĩa thay cho lời cảm ơn chân thành, vì họ đã tin tưởng, hợp tác làm ăn cùng nhau phát triển đôi bên cùng có lợi. Giỏ quà Tết cho bạn bè, đồng nghiệp thể hiện ý nghĩa gắn kết tình bạn, tình đồng nghiệp, cầu chúc nhau sang năm mới an lành, thịnh vượng phát đạt. Những giỏ quà Tết dành cho những đối tượng này bạn có thể chọn một số món dưới đây:

Bánh, mứt, kẹo: Nhờ “sự hiện diện” của bánh, mứt, kẹo với nhiều màu sắc vui mắt, giỏ quà Tết của bạn sẽ “hoành tráng” hơn bao giờ hết. Trong những ngày mùa xuân còn gì tuyệt hơn khi được ăn bánh uống trà cùng những người thân yêu.

Trà: người Việt Nam có phong tục uống trà nhâm nhi trong những câu chuyện đầu xuân. Vì vậy, một gói quà Tết có trà luôn là một “sự lựa chọn an toàn” nếu như bạn không biết rõ sở thích của người được tặng. 

Rượu: Nếu bạn đang thắc mắc 1 giỏ quà Tết dành tặng sếp hay đồng nghiệp, khách hàng gồm những gì thì một sản phẩm “gần như là bắt buộc” phải có đó là rượu. Những loại rượu được chọn tùy vào ngân sách nhưng nếu là sếp, đối tác hay khách hàng thì bạn nên chọn những loại rượu sang trọng và đẳng cấp. Việc cẩn trọng lựa chọn một loại rượu chất lượng và có giá trị dành tặng sếp hay khách hàng phần nào cũng giúp bạn “ghi điểm” trong mắt người được tặng. 

Ở nước ta giỏ quà Tết đã trở thành nét đẹp văn hóa gắn liền với dịp lễ tết truyền thống Việt Nam. Những người con cháu sinh sống, học tập, làm việc ở nơi xa về quê ăn Tết trên tay không thể nào thiếu những giỏ quà Tết dành tặng gia đình của mình. Hiện nay trên thị trường bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những giỏ quà Tết được trang trí, lựa chọn theo ý thích với nhiều mức giá khác nhau. Những giỏi quà Tết sẽ là những món quà hết sức ý nghĩa dành tặng cho gia đình, bạn bè, người thân, đồng nghiệp đối tác, khách hàng... nhân dịp Tết về. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một Giỏ quà Tết của Hệ thống siêu thị Co.opmart

Hiện nay, bạn có thể mua những giỏ quà Tết của Hệ thống siêu thị Co.opmart ngay trên app MoMo. Với mức giá từ 469.000 đến 1.355.000 đồng cho một giỏ quà. Giỏ quà Tết của Co.opmart phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Bạn đang tìm kiếm môt giỏ quà dành tặng ông bà, cha mẹ hay thầy cô giáo, đối tác, sếp, đồng nghiệp.... Giỏ quà Tết của Co.opmart sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.

Hãy cầm ngay điện thoại, mở app MoMo, lựa chọn những giỏ quà Tết mà bạn yêu thích, thanh toán tiện lợi nhanh chóng bằng Ví MoMo. Bạn chỉ việc lựa chọn những giỏ quà Tết theo đúng ý thích của bạn, còn lại cứ để MoMo và Co.opmart lo nhé!

"Lắc xì MoMo 2024 đã trở lại! Lắc càng nhiều, quà càng to. Lắc ngay bạn ơi! 
Lắc xì 2024 của MoMo là game online hướng đến sự kết nối, sẻ chia, cầu tài lộc trong ngày Tết. Người chơi cùng lì xì cho nhau và nhận lộc lớn từ MoMo. Lắc xì 2024 chắc chắn sẽ mang đến những giây phút vui nhộn và tràn ngập tiếng cười trong ngày Xuân Giáp Thìn!

Ads Id:43 -> ĐĂNG KÝ SỚM LẮC XÌ 2024

Xem thêm: