Tường Lửa chạm mốc hơn 100 ngàn người chơi trên Ví MoMo, chia thưởng số tiền gần 150 triệu đồng

Sự Kiện
23/08/2019·17.5K

Tập 6 Gameshow "Tường Lửa" với sự xuất hiện của hai anh chàng cạ cứng ‘Thỏ trắng’ Jun Phạm và “mầm non giải trí” Liên Bỉnh Phát phát sóng trên VTV3 vào 20h30 ngày 22/08.

Tường Lửa chạm mốc hơn 100 ngàn người chơi trên Ví MoMo, chia thưởng số tiền gần 150 triệu đồng


Sau khi tập 6 Tường Lửa lên sóng lúc 20h30 kết thúc, niềm vui và phần thưởng siêu khủng có lẽ là ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi người chơi trên Ví MoMo lẫn khán giả truyền hình. Những câu hỏi có thể xếp vào hàng “siêu hóc búa” có lẽ đã làm khó không ít người chơi gặp khó khăn trong quá trình chinh phục câu hỏi. 
Đến hẹn lại lên, tối thứ năm 22/08, tập 6 Tường Lửa tiếp tục lên sóng lúc 20h30 trên VTV3 với sự xuất hiện của hai anh chàng cạ cứng Jun Phạm và Liên Bỉnh Phát đã mang đến rất nhiều cảm xúc cho khán giả truyền hình cũng như người chơi trên Ví MoMo. Không ngoại lệ, tập 6 cũng đã khiến cho tất cả mọi người vỡ òa trong cảm xúc vui mừng khi 2 người chơi chính rinh về phần thưởng hơn 100 triệu đồng thì người chơi trên Ví MoMo cũng nhận được phần thưởng khủng không kém.
Trong tập 5 diễn ra tối 22/8, khán giả của Tường Lửa chơi trên Ví MoMo chắc hẳn phải đổ mồ hôi để chinh phục 11 câu hỏi được cho là quá khó của chương trình. Cuối cùng, Jun Phạm đã lựa chọn phương án xé hợp đồng để nhận về giải thưởng hơn 100 triệu đồng.

Bên cạnh đó, người chơi trực tiếp trên ứng dụng Ví điện tử MoMo cũng thể hiện tài năng khi “thi thố” cùng cặp đôi nổi tiếng. Sau 1 giờ thi đấu cam go, đã có hơn 4456 người chiến thắng và nhận thưởng khi tham gia trả lời câu hỏi trực tiếp ngay trên Ví MoMo với số tiền chia thưởng gần 150 triệu đồng. Cụ thể như sau:

 

- Vòng 1 có tổng cộng 1331 người chiến thắng, những người chơi chọn dừng lại đã nhận số tiền thưởng là 975 đồng mỗi người.

 

- Vòng 2 có tổng cộng 1531 người chiến thắng, những người chơi chọn dừng lại đã nhận tiền thưởng là 4.090 đồng mỗi người.

 

- Vòng 3 có tổng cộng 1594 người chiến thắng, nhận số tiền thưởng là 87.171 đồng mỗi người.

Có tới hàng ngàn người chơi may mắn vào trễ vẫn được tiếp tục tranh giải bằng cách thực hiện nhiệm vụ và nhận về những chiếc Phao Cứu Sinh giá trị. Người chơi vào trễ sau khi trương trình bắt đầu và trước khi câu hỏi số 4 hiển thị có thể sử dụng 3 phao cứu sinh để tiếp tục tham gia chương trình và được tính là đủ điều kiện nhận thưởng.

Cùng chờ đón thời khắc 20h30 tối thứ 5 hàng tuần, mở Ví MoMo, nhấp vào icon "Tường Lửa" để chơi ngay. Người chơi cũng có thể làm các nhiệm vụ được hướng dẫn như: Giới thiệu bạn bè, Liên kết ngân hàng, Chơi cùng bạn bè để nhận thêm Phao Cứu Sinh.

Người dùng Ví MoMo vừa xem chương trình trên VTV3, vừa cùng chơi, cùng chia giải thưởng ngay trên ứng dụng Ví MoMo. Đối với khách hàng tham gia chơi gameshow chưa có Ví MoMo, tải ngay Ví MoMo và nhập mã 'VIMOMO' để nhận ngay 500.000 đồng và tham gia chương trình. 

Tập 7 “Tường lửa” sẽ lên sóng lúc 20h30 thứ năm ngày 29/08 trên VTV3. Cùng trải nghiệm ngay trên Ví MoMo, và nhận các phần thưởng giá trị hấp dẫn.

Người chơi vừa xem chương trình trên VTV3, vừa cùng chơi, cùng chia thưởng giải thưởng ngay trên ứng dụng Ví MoMo. Đối với những khách hàng tham gia chơi gamehosw Tường Lửa chưa có Ví MoMo, tải ngay Ví MoMo và nhập mã VIMOMO để nhận ngay 500.000 đồng và tham gia chương trình. 

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật