Túi Thần Tài - Chiếc túi thần kỳ vừa sinh lời vừa thanh toán miễn phí

Sự Kiện
10/06/2021·11.7K

Với Túi Thần Tài, bạn không chỉ có thể tích lũy chỉ từ 10.000đ, sinh lời lên đến 4,5%/năm mà còn có thể linh hoạt sử dụng nguồn tiền trong Túi thanh toán hầu hết dịch vụ trên MoMo. Thay vì giữ tiền ngoài Ví, sao không chuyển tiền vào Túi Thần Tài để sinh lời khi không dùng đến và thanh toán khi cần? Dùng thử ngay, bạn nhé!

Túi Thần Tài - Chiếc túi thần kỳ vừa sinh lời vừa thanh toán miễn phí

Vừa qua, Công ty Cổ phần Finsight đã cho ra mắt sản phẩm tích lũy sinh lời trên Ví MoMo với tên gọi Túi Thần Tài, giúp khách hàng tích lũy và nhận tiền lời mỗi ngày. 

Ưu điểm của Túi Thần Tài

  • Gửi tiền chỉ từ 10.000đ, nhận tiền lời mỗi ngày.
  • Tỷ suất sinh lời lên đến 4,5%/năm.
  • Lợi nhuận kép: Tiền lời được cộng dồn để tiếp tục sinh lời.
  • Rút ngay khi cần, không ảnh hưởng tiền lời.
  • Vừa sinh lời, vừa thanh toán hầu hết các dịch vụ trên Ví MoMo.

ĐẶC BIỆT: Từ nay đến hết 31/07/2021, mọi người dùng tích lũy Túi Thần Tài sẽ nhận tiền lời theo tỷ suất lên đến 6%/năm.

Tích luỹ tài sản bằng Túi Thần Tài trên Ví điện tử MoMo,  bạn hoàn toàn yên tâm vì tài sản của bạn sẽ được quản lý bởi TVAM - Công ty CP Quản lý Quỹ Thiên Việt và được lưu ký bởi Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank). Không những thế, mọi hoạt động của Túi Thần Tài sẽ được kiểm toán bởi EY, một trong bốn công ty kiểm toán hàng đầu thế giới. 

Ngoài việc sinh lời mỗi ngày, khách hàng còn có thể dùng nguồn tiền đang có trong Túi Thần Tài để thanh toán hầu hết dịch vụ tiện ích trên Ví MoMo như: thanh toán điện, nước; thanh toán khoản vay, phí bảo hiểm; nạp tiền điện thoại, mua mã thẻ; đi chợ online và một số dịch vụ khác như: ️Highlands Coffee, mua mã xăng dầu, thanh toán phí quản lý chung cư. Khách hàng không tốn bất kì chi phí dịch vụ nào khi thanh toán bằng nguồn tiền có trong Túi Thần Tài.

Hướng dẫn thanh toán dịch vụ bằng nguồn tiền Túi Thần Tài

step-demo-0
step-demo-1
step-demo-2
step0
step1
step2
step3
1
Chọn dịch vụ cần giao dịch trên Ví MoMo
Ví dụ, bạn đang muốn nạp tiền điện thoại trả trước Mobifone bằng tiền trong Túi Thần Tài
2
Nhập số tiền cần thanh toán
3
Bấm Thay đổi nguồn tiền thanh toán
4
Tại bước Xác nhận, chọn tài khoản/nguồn tiền là Túi Thần Tài
Quét mã để tải ứng dụng hoặc Mở Túi Thần Tài ngayhttps://momoapp.page.link/Q7F2P59dnEnw8Zcu8

Mọi thắc mắc về  Túi Thần Tài, người dùng có thể liên hệ qua:

  • Hotline: 1900 545441 (1.000Đ/phút).
  • Trung tâm Trợ Giúp: Đăng nhập MoMo >> Ví của tôi >> Trợ giúp; hoặc nhập từ khóa "trợ giúp" vào ô tìm kiếm ở màn hình chính (Miễn phí).
  • Email: hotro@momo.vn (Miễn phí).
Túi Thần Tài là sản phẩm của Công ty Cổ phần Finsight (Finsight) giúp người dùng góp vốn hợp tác kinh doanh với Finsight trên nền tảng Ứng dụng MoMo. Vốn hợp tác kinh doanh của người dùng sẽ được quản lý đầu tư bởi Công ty Cổ phần Quản lý quỹ Thiên Việt (TVAM).

Đây là sản phẩm có rủi ro tài chính. Để đảm bảo quyền lợi của mình, bạn cần đọc kỹ các thông tin, hướng dẫn trước khi quyết định. M_Service là bên trung gian cung cấp giải pháp công nghệ và trung gian thanh toán. Để biết thêm về các thông tin có liên quan, vui lòng tham khảo FAQ.
Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật