Tháng 4 là tin vui dành cho các đối tác Điểm Hỗ Trợ của MoMo! Chúc mừng bạn đã nhận được đặc quyền nâng cấp giao diện ứng dụng trở thành SUPER USER từ hôm nay. Giao diện mới này có thể tích hợp vô số tiện ích giúp bạn dễ dàng sử dụng và tha hồ hưởng nhiều chiết khấu hấp dẫn từ MoMo.
Xem hướng dẫn để cập nhập giao diện SUPER USER tại ứng dụng MoMo liền tay!
Đối tượng áp dụng:
Áp dụng cho tất cả các Đối tác đã đăng ký Điểm Hỗ trợ MoMo.
Tất cả các quyền lợi dành cho tài khoản là Điểm Hỗ Trợ vẫn được giữ nguyên cho các đối tác.
Hướng dẫn sử dụng và kích hoạt tính năng Điểm chấp nhận thanh toán MoMo
Trong đó với tính năng “ Nạp tiền MoMo” : Điểm Hỗ Trợ sử dụng tính năng này để nạp tiền cho khách hàng.
Với tính năng “Rút tiền MoMo” : Điểm Hỗ Trợ sử dụng tính năng này rút tiền về ví của Điểm và đưa tiền mặt cho khách.
Với tính năng “Quản lý Hoa Hồng” Điểm Hỗ Trợ sử dụng tính năng này để kiểm tra thông tin chi tiết giao dịch và hoa hồng của Điểm.
Với các tính năng như “ nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, thanh toán trả góp, nạp tiền 3G/4G…." Điểm Hỗ Trợ sử dụng như user bình thường. Các dịch vụ được chi trả hoa hồng theo chính sách vẫn sẽ được ghi nhận bình thường.
Để có thể thuận tiện hơn trong việc thao tác các tính năng Điểm hỗ trợ, Đối tác có thể thêm mục “Điểm chấp nhận thanh toán MoMo” và các tính năng hỗ trợ vào trong danh mục “Dịch vụ yêu thích” tại màn hình chính.
Hướng dẫn thêm/bớt các tính năng trong dịch vụ yêu thích
Nếu chưa là Điểm hỗ trợ của MoMo, Khách hàng có thể thực hiện đăng ký ngay trên ứng dụng theo thao tác phía bên dưới.
Lưu ý:
Hoa hồng sẽ chỉ tính khi đối tác (ĐHT) thực hiện thao tác “Nạp tiền MoMo/Rút tiền MoMo” trên tính năng “Điểm chấp nhận thanh toán MoMo”.
Trong trường hợp cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ bộ phận CSKH của MoMo qua phần “Trung tâm trợ giúp” trên MoMo, Email: [email protected] hoặc Hotline(24/7): 1900 54 54 41(1.000đ/phút).