Trạm Sạc Data liên hoàn quà cuối tuần: Ẵm 3GB Data miễn phí, tiền thưởng đến 88.888Đ

Trạm Sạc Data liên hoàn quà cuối tuần: Ẵm 3GB Data miễn phí, tiền thưởng đến 88.888Đ

Sự Kiện
30/03/2023·25.5K

Cuối tuần quà tặng đến không ngừng, ôm thẻ quà Data lướt mạng cực đã. Tham gia Trạm Sạc Data để ẵm ngay 3GB Data miễn phí và tiền thưởng lên đến 88.888Đ. Ngày 01, 02, 08, 09, 15, 16/4, vào quay Trạm Sạc Data chớp quà ngay!

Chi tiết ưu đãi:

Ngày 01, 02, 08, 09, 15, 16/4.

Tham gia vòng quay Trạm Sạc Data & mua/nạp Data 3G/4G trên MoMo để săn quà:

  • Voucher Data 100MB, 500MB và 3GB 0Đ
  • Tiền thưởng lên tới 88.888Đ
  • Nhận thêm 1 lượt quay mỗi lần mua/nạp Data 
  • 10 Xu tích lũy để đổi quà

Thời gian tham gia:

Mỗi cuối tuần, các ngày:

  • 1/4 - 2/4
  • 8/4 - 9/4
  • 15/4 - 16/4

Thể lệ chương trình:

Người chơi tham gia “Trạm Sạc Data: Nạp nhanh - Săn vàng 24K” sẽ nhận được lượt quay khi làm các nhiệm vụ. 

Khi tham gia vòng quay, người chơi sẽ nhận được các giải thưởng ngẫu nhiên may mắn hoặc Xu để đổi thưởng theo các mốc quà tặng từ chương trình.

Đừng quên ghim lịch sự kiện của chương trình:

Tham gia các sự kiện của Trạm sạc Data để có cơ hội nhận hoàn tiền tới 140.423Đ, tiền thưởng đến 99.999Đ cùng thẻ quà nạp Data thỏa thích lướt mạng.

Thời gian sự kiện

Quà tặng hấp dẫn 

10H - 16H | Ngày 29 - 31/3

- Thẻ quà ngẫu nhiên lên tới 50% tối đa 20.000Đ cho lần mua/nạp Data tiếp theo
- Hoàn tiền lên tới 66.666Đ
- Làm nhiệm vụ Mua/Nạp Data nhận ngay:
+ 10 Xu tích lũy
+ 2 lượt quay mỗi lần mua/nạp Data

10H - 17H | Ngày 04 - 06/4

- Tiền thưởng lên tới 99.999Đ
- Thẻ quà Data 4.000Đ
- Làm nhiệm vụ Mua/Nạp Data nhận ngay:
+ 10 Xu tích lũy
+ 2 lượt quay mỗi lần mua/nạp Data

10H - 17H | Ngày 12 - 14/4

- Hoàn tiền lên tới 140.423Đ
- 100% trúng tiền thưởng 
- Làm nhiệm vụ Mua/Nạp Data nhận ngay:
+ 10 Xu tích lũy
+ 2 lượt quay mỗi lần mua/nạp Data

Đối tượng tham gia:

  • Tất cả người dùng có tài khoản hợp lệ trên ứng dụng MoMo.
  • Khách hàng là đại lý của Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động trực tuyến (đang sử dụng Ứng dụng MoMo Điểm giao dịch) không được tham gia chương trình khuyến mãi này.
  • Khách hàng chưa xác thực tài khoản và không có thông tin ngân hàng (không liên kết ngân hàng với MoMo hoặc không có nguồn tiền từ thẻ ATM nội địa/NAPAS, thẻ quốc tế Visa/MasterCard/JCB được tham gia chương trình. Tuy nhiên, để nhận thưởng, khách hàng cần thêm nguồn tiền/liên kết ngân hàng với MoMo và thực hiện xác thực tài khoản. Thủ tục định danh được hoàn tất khi Khách hàng đã cung cấp thông tin về số Chứng minh nhân dân/Hộ chiếu/Căn cước công dân hợp lệ, hình chụp Chứng minh nhân dân/Hộ chiếu/Căn cước công dân hợp lệ và xác thực khuôn mặt trên ứng dụng MoMo.
  • Nhân viên của Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến được tham gia chương trình nhưng không nhận được các giải thưởng tiền mặt, hiện vật có giá trị từ 1 TRIỆU trở lên.

Điều kiện và điều khoản:

  • Bằng việc tham gia chương trình, khách hàng thừa nhận đã đọc, hiểu và đồng ý toàn bộ với điều khoản và điều kiện cũng như toàn bộ các chính sách của chương trình “Trạm Sạc Data: Nạp nhanh - Săn vàng 24K” của Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến (viết tắt: M_Service). Chi tiết về chương trình sẽ được công bố công khai trên website https://momo.vn/ và sẽ được cập nhật tùy từng thời điểm.
  • Khách hàng trúng thưởng phải đang có nguồn tiền/ngân hàng liên kết với MoMo và xác thực thông tin tài khoản/định danh Ví điện tử theo quy định của Ngân hàng Nhà nước (chụp 2 mặt Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân và chụp hình khuôn mặt) mới có thể nhận giải thưởng của chương trình.
  • Khách hàng trúng thưởng phải có thông tin xác thực là họ tên, số Chứng minh nhân dân/Hộ chiếu/Căn cước công dân, số điện thoại đăng ký MoMo trùng khớp với thông tin nguồn tiền/ngân hàng liên kết. Ngoài ra, đối với các giải thưởng có giá trị lớn, khách hàng trúng thưởng cần cung cấp thông tin theo quy định của MoMo.
  • Giải thưởng là thẻ quà tặng không được cho, tặng, cộng gộp, chuyển nhượng hoặc quy đổi thành tiền mặt.
  • Khách hàng trúng các giải thưởng trên 10.000.000Đ (thẻ quà hoặc hiện vật) phải chịu nộp khoản thuế thu nhập không thường xuyên theo quy định của pháp luật hiện hành (nếu có). Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến sẽ thay mặt khách hàng nộp khoản thuế này cho cơ quan thuế.
  • Tất cả các giải thưởng hiện vật và giải thưởng tiền mặt trên 1.000.000Đ tại các sự kiện sẽ được Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến liên lạc và xác định ngày trao giải cho khách hàng. MoMo sẽ chủ động liên hệ ít nhất 02 lần trước thời hạn kết thúc trao thưởng. Nếu MoMo không liên hệ được với khách hàng, khách hàng vui lòng chủ động liên hệ lại với MoMo để xác nhận nhận thưởng. Thông tin sẽ được cập nhật liên tục trên fanpage MoMo hoặc website https://momo.vn. Thời gian trao thưởng chậm nhất 45 ngày kể từ thời gian kết thúc chương trình. Sau thời gian này, nếu khách hàng không nhận giải thì Giải thưởng sẽ được xử lý như Giải thưởng không có người trúng hoặc có bất kỳ khiếu nại liên quan đến giải thưởng thì M_Service (công ty MoMo) từ chối giải quyết.
  • Các giải thưởng bao lì xì sẽ được cộng tiền mặt vào tài khoản MoMo.
  • MoMo được quyền sử dụng hình ảnh và thông tin của khách hàng thắng giải cho các hoạt động quảng cáo mà không phải trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào sau khi được khách hàng đồng ý.
  • MoMo hoàn toàn hiểu và đồng ý rằng Apple không có bất kỳ nghĩa vụ hỗ trợ hay đảm bảo nào với chương trình “Trạm Sạc Data: Nạp nhanh - Săn vàng 24K” của MoMo, và MoMo là bên duy nhất chịu trách nhiệm với các vấn đề liên quan đến chương trình này.
  • MoMo là bên duy nhất chịu trách nhiệm với các vấn đề liên quan đến giải thưởng của chương trình này. Nếu có bất cứ sai lệch giữa thông tin hiển thị trên ứng dụng MoMo của người chơi và hệ thống của MoMo thì quyết định cuối cùng sẽ dựa trên thông tin từ hệ thống của MoMo.
  • Nếu có bất cứ sai lệch giữa thông tin hiển thị trên ứng dụng của người chơi và hệ thống của MoMo thì quyết định cuối cùng sẽ dựa trên thông tin từ hệ thống của MoMo.
  • MoMo có quyền từ chối, thu hồi một phần hoặc toàn bộ giải thưởng, ngưng quyền tham gia chương trình của khách hàng mà không cần thông báo trước hoặc cung cấp thông tin giải trình lý do từ chối trả thưởng trong trường hợp phát hiện khách hàng có hành vi gian lận để trục lợi. Trong mọi trường hợp, MoMo có quyền đưa ra quyết định cuối cùng.
  • Tùy thuộc vào tình hình thực tế, tùy theo quyết định của M_Service, thể lệ chương trình có thể được điều chỉnh trong thời gian diễn ra chương trình. Thông tin thể lệ chương trình luôn được cập nhật thường xuyên tại website https://momo.vn/.
  • Nếu có thắc mắc hoặc vấn đề liên quan đến chương trình, khách hàng vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng từ thời điểm phát sinh sự cố đến trước 28/4/2023 theo số điện thoại 1900 5454 41. Sau thời gian này, MoMo sẽ ngừng tiếp nhận các thắc mắc hoặc vấn đề liên quan sự cố phát sinh trong thời gian diễn ra chương trình.

Mời bạn ghé thăm MoMo - Trạm Sạc Data
Đây là kênh Viber chính thức của Data MoMo nhằm cung cấp đến khách hàng thông tin nhanh và đa dạng về dịch vụ. Tham gia ngay tại đây.

Đánh giá :
4.3
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật