Tính năng mới: Thẻ trả trước trên Ví MoMo giải pháp tặng quà tối ưu cho doanh nghiệp

Sự Kiện
29/05/2020·11K

Ví MoMo trình làng tính năng mới: Thẻ quà tặng trả trước - Thay vì phát hành phiếu mua hàng, phiếu quà tặng truyền thống. Từ hôm nay, Doanh nghiệp có thể trao tặng cho nhân viên "Thẻ quà tặng trả trước" qua Ví MoMo, với hình thức quà tặng điện tử đang được ưa chuộng hiện nay. Dễ dàng phát hành & quản lý, tùy ý tạo đúng theo nhu cầu doanh nghiệp, quản lý chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian, dễ dàng và tiện lợi chính là những ưu điểm nổi bật nhất của dịch vụ này

Tính năng mới: Thẻ trả trước trên Ví MoMo giải pháp tặng quà tối ưu cho doanh nghiệp

VÔ VÀN NHỮNG LỢI ÍCH ĐẾN TỪ THẺ QUÀ TẶNG TRƯỚC TRÊN VÍ MOMO

- Tạo & phát hành thẻ theo đúng nhu cầu doanh nghiệp: hoàn toàn chủ động trong việc phát hành voucher điện tử theo đúng mục đích mong muốn (Các thể loại phúc lợi: phí điện thoại, ăn uống, xăng di chuyển,... hoặc quà tặng trong các dịp lễ, tết, chào đón nhân viên mới, trao thưởng khen ngợi nhân viên, đối tác). 

Tự do lựa chọn giá trị ưu đãi và thời hạn (lên đến 6 tháng) thẻ quà cũng như địa điểm áp dụng cho mỗi thẻ quà tặng. Tiết kiệm thời gian, công sức cũng như dễ dàng và tiện lợi trong việc quản lý trên ứng dụng.  

- Tiết kiệm thời gian trao tặng, giảm thiểu rủi ro thất thoát: chỉ vài thao tác trên giao diện quản lý, doanh nghiệp đã có thể gửi hàng loạt thẻ quà đến trực tiếp ví MoMo cho nhân viên mà không phải tốn chi phí chuyển phát, gói quà có thể dẫn đến thất thoát, hư hại quà cáp có giá trị trong quá trình vận chuyển. 

- Quà tặng đa dạng: Cung cấp các thẻ quà tặng có giá trị ưu đãi hấp dẫn tại hàng loạt thương hiệu chất lượng uy tín và hơn 100,000 địa điểm trên toàn quốc với đa dạng mọi lĩnh vực mua sắm - ăn uống - vui chơi - giải trí - du lịch như Co.op Mart, Lotte Mart, Circle K, Ministop, CGV, KFC, Lotteria, chuỗi nhà hàng Golden Gate Group, Haidilao, The Pizza Company, Domino's Pizza, Gongcha, TooCha, Phúc Long, The Coffee House, Cộng, Trung Nguyên Legend... Hứa hẹn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu, sở thích cá nhân.

- Thiết thực với nhân viên: Thẻ quà trả trước giống như tài khoản ngân hàng có số dư, người dùng bao nhiêu thanh toán bấy nhiêu và được hoàn trả tiền thừa, không trừ hết như voucher truyền thống. Ví dụ: Thẻ quà có giá trị 100.000đ, dùng 90.000đ vẫn còn 10.000đ để dùng tiếp đợt tới.

PHÁT HÀNH THẺ QUÀ TẶNG TRẢ TRƯỚC MOMO SIÊU ĐƠN GIẢN

- Thời gian triển khai nhanh chóng (15 - 18 ngày) sau khi doanh nghiệp đã được tư vấn kỹ và hài lòng về gói dịch vụ mà MoMo cung cấp.

- Sự tiện lợi của việc áp dụng phần mềm còn có tác dụng “một công đôi việc” giúp doanh nghiệp chuyển quà tặng hợp tác đến đối tác hay khách hàng thân thiết một cách vô cùng tinh tế.

Chỉ với vài thao tác đơn giản, doanh nghiệp đã có thể gửi đến hàng trăm, ngàn nhân viên những phần quà vừa giá trị vừa thú vị, tạo động lực cho nhân sự ngày càng phát triển năng lực, năng suất làm việc. 

Bắt tay cùng MoMo chính là lựa chọn tuyệt vời để doanh nghiệp gắn kết với nhân viên hơn trong thời đại 4.0 một cách dễ dàng cùng với vô vàn lựa chọn hấp dẫn phù hợp với mọi nhu cầu.

Liên hệ MoMo để trải nghiệm ngay muôn ngàn lợi ích mà Thẻ quà tặng trả trước mang đến cho doanh nghiệp: 1900-636-652  

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật