Siêu ứng dụng MoMo: Kênh Thanh toán được yêu thích nhất hai năm liên tiếp tại Vietnam Game Awards !

Siêu ứng dụng MoMo: Kênh Thanh toán được yêu thích nhất hai năm liên tiếp tại Vietnam Game Awards !

Sự Kiện
29/05/2024·1 phút đọc

Lễ trao giải Vietnam Game Awards 2024 nằm trong khuôn khổ Ngày Hội Game Việt Nam chính thức diễn ra vào tối ngày 11/05/2024. Vượt qua nhiều nền tảng thanh toán, MoMo xuất sắc giữ vững phong độ 2 năm liên tiếp - trở thành Kênh Thanh toán được yêu thích nhất do độc giả bình chọn.

Sự kiện Ngày hội Game Việt Nam 2024 do Cục Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông), báo VnExpress và Liên minh Game Việt Nam phối hợp tổ chức - đã được diễn ra trong 2 ngày 11/05 và 12/05/2024 tại Sân vận động Phú Thọ, quận 11, TP HCM và thu hút hơn 40.000 người tham gia. 

2024 đánh dấu năm thứ 2 sự kiện này được tổ chức - với hoạt động chính trong chuỗi sự kiện là giải thưởng Vietnam Game Awards. Nhằm mục đích vinh danh các tổ chức, cá nhân, sản phẩm có đóng góp nổi bật trong lĩnh vực game tại Việt Nam, chương trình có tổng cộng 4 hạng mục giải thưởng bao gồm: The Golden Galaxy (Hạng mục dành cho game phát hành tại Việt Nam), The Golden Sun (Hạng mục dành cho (Hạng mục dành cho game Việt), The Golden Star (Hạng mục dành cho Esports) và The Golden Gear (Hạng mục dành cho các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến game), với tổng số giải thưởng lên đến 22 giải. 

Với hơn 9.000 lượt bình chọn đến từ độc giả, MoMo xuất sắc chiến thắng giải thưởng Kênh Thanh toán được yêu thích nhất thuộc hạng mục giải thưởng The Golden Gear. Theo BTC, đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực đóng góp vào sự phát triển bền vững cùng ngành Game. Từ năm 2016, đơn vị đã đồng hành cùng các Nhà phát hành và đơn vị phân phối thẻ Game tại Việt Nam để cung cấp cho người dùng giải pháp thanh toán thẻ game và nạp game nhanh chóng - tiện lợi - an toàn và đặc biệt không mất thêm bất kì một chi phí giao dịch nào khác.

Nói về giải thưởng, đại diện phía MoMo chia sẻ: “MoMo sẽ tiếp tục đầu tư vào công nghệ, mở rộng mối quan hệ hợp tác với các nhà phát hành để mang lại trải nghiệm thanh toán game và chơi game ngày càng ưu việt hơn cho người dùng. Với sự tin yêu từ người dùng nói chung và cộng đồng Game thủ nói riêng, MoMo sẽ tiếp tục dẫn đầu trong lĩnh vực thanh toán số, đáp ứng nhu cầu thanh toán cho nhiều lĩnh vực trong đời sống của người Việt.”

Gian hàng MoMo tại GameVerse nhận được sự quan tâm của đông đảo người đến tham gia sự kiện. Cùng nhìn lại những hình ảnh của Siêu ứng dụng MoMo tại sự kiện Game lớn nhất năm tại Việt Nam nhé! 

Vuốt để xem thêm

Đánh giá :
4
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật