Ra mắt dịch vụ mới - Nạp tiền vào Ví MoMo dễ dàng hơn tại Cheers

Sự Kiện
24/02/2020·3.8K

Giờ đây, bạn có thể “nạp năng lượng” cho chiếc Ví MoMo bằng cách nạp tiền trực tiếp vào Ví MoMo ngay tại Cheers – chuỗi cửa hàng tiện lợi thuộc thương hiệu Saigon Co.op.

Ra mắt dịch vụ mới - Nạp tiền vào Ví MoMo dễ dàng hơn tại Cheers

Cheers” trong tiếng Anh có nghĩa là “vui mừng” – cũng là tên của một chuỗi cửa hàng tiện lợi đình đám tại Việt Nam – là một thương hiệu của Saigon Co.op. Cheers là cửa hàng tiện lợi 24h nổi tiếng tại Singapore có mặt lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2018. Chuỗi cửa hàng tiện lợi Cheers phục vụ các loại nhu yếu phẩm đồ dùng cá nhân, thức ăn nhanh như: sandwich, sushi, cơm phần, mì, salad, trái cây tươi, đồ tráng miệng, nước giải khát, các loại bánh, kẹo hàng trong nước và nhập khẩu nước ngoài... Cũng như những chuỗi cửa hàng tiện lợi khác, Cheers hướng đến tệp khách hàng trẻ, những người bận rộn với công việc và cần những dịch vụ nhanh gọn, chuẩn mực nhưng phải hết sức tiện lợi. 

Tin vui là giờ đây bạn được “thêm tiện ích” khi đến Cheers. Nếu như trước đây, bạn gặp phải những vấn đề khách quan hay chủ quan không thể nạp tiền từ thẻ ngân hàng vào Ví, khiến cho bạn không thể sử dụng Ví MoMo. Bây giờ bạn hoàn toàn có thể đến cửa hàng Cheers gần nhất để nạp tiền mặt vào Ví MoMo và sử dụng những tiện ích, chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng sử dụng Ví MoMo. 

Hướng dẫn khách hàng Nạp tiền vào ví MoMo tại Cheers: 

B1: Khách hàng tìm kiếm địa chỉ Cheers gần nhất tại đây. 
B2: Khách hàng cung cấp thông tin về số ví và số tiền cần nạp cho nhân viên của Cheers.
B3: Xác nhận thông tin với nhân viên tại cửa hàng. 
B4: Kiểm tra số dư ví để xác nhận kết quả giao dịch.

Nạp tiền vào Ví MoMo tại CheersNếu như bạn gặp các vấn đề khách quan hay chủ quan dẫn đến tình trạng không thể nạp tiền vào Ví MoMo thì bạn có thể cân nhắc đến các hệ thống phân phối của MoMo trong đó có Cheers để nạp tiền mặt trực tiếp vào Ví nhé.

Chỉ mất một phút ba mươi giây là bạn đã hoàn tất giao dịch nạp tiền thanh công vào Ví MoMo tại chuỗi cửa hàng tiện lời Cheers và tha hồ sử dụng những tiện ích hay chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng sử dụng Ví MoMo.

Cheers có vị trí đắc địa, lợi thế tại TP Hồ Chí Minh và những tỉnh thành khác sẽ giúp bạn dễ dàng tìm thấy một cửa hàng gần bạn nhất để nạp tiền lúc cần thiết. Mỗi cửa hàng tiện lợi Cheers tọa lạc dù diện tích khá khiêm tốn nhưng vẫn có một không gian để phục vụ cho nhu cầu ăn uống tại chỗ với bàn ghế sạch sẽ, rộng rãi thoáng mát đúng với "phong cách công sở" hay thấy trên phim ảnh. Cũng như những chuỗi cửa hàng tiện lợi khác, Cheers hướng đến tệp khách hàng trẻ, những người bận rộn với công việc và cần những dịch vụ nhanh gọn, chuẩn mực nhưng phải hết sức tiện lợi.

Với gam màu sắc trung tính, nhã nhặn là màu xanh làm chủ đạo, Cheers tạo một cảm giác gần gũi, thân thiện, là địa điểm lý tưởng để bạn tìm đến để mua những nhu yếu phẩm cần thiết trong khi bạn không có thời gian “lượn lờ” hàng giờ tại các siêu thị lớn. 

Giữa tâm bão dịch bệnh corona, mỗi người cần chú ý bảo vệ sức khỏe để phòng tránh vi khuẩn tấn công vào cơ thể. Chế độ dinh dưỡng hợp lý là một giải pháp giúp cơ thể tăng cường đề kháng, bảo vệ cơ thể.  Cũng tại Cheers, bạn sẽ tìm thấy các sản phẩm hỗ trợ cho mùa dịch đang có mặt tại các cửa hàng như: Xịt khuẩn, nước rửa tay, khẩu trang... và một số loại nước trái cây tăng đề kháng như nước cam, nước sả gừng, ...

Bạn có thể tìm thấy khẩu trang, nước rửa tay và một số nhu yếu phẩm trong mùa dịch tại Cheers với mức giá bình ổn.Bạn có thể tìm thấy khẩu trang, nước rửa tay và một số nhu yếu phẩm trong mùa dịch tại Cheers với mức giá bình ổn.

Giờ thì bạn đã có thêm một địa điểm để “nạp thêm năng lượng” cho Ví MoMo thông qua dịch vụ nạp tiền mặt vào Ví MoMo, “cheers” cùng bạn bè, đồng nghiệp và mở Ví MoMo để thanh toán tiện lợi, an toàn nhé! 

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật