Quà xịn sò: Tham gia “Tarot Du Ký”, chớp tour du lịch Thái Lan cao cấp từ Tugo!

Quà xịn sò: Tham gia “Tarot Du Ký”, chớp tour du lịch Thái Lan cao cấp từ Tugo!

Sự Kiện
10/05/2023

Không cần xin vía nữa vì lá bài “Tarot Du Ký” bạn mở vào khung Giờ Vàng vốn đã chứa cơ hội du lịch cao cấp cực xịn sò! Xuất ngoại chuyến này là trải nghiệm nâng tầm cao mới vì đi Thái theo tour, được phục vụ như vua. Cùng xem MoMoTravel sắp mang tới quà bất ngờ gì nha!

Cái tên “Tarot Du Ký” sẽ “vận” ngay vào bạn với phần thưởng là chuyến phiêu lưu xứ sở chùa Vàng cực chất! Các fan xê dịch nhanh trí vào canh giờ hoàng đạo rước quà khủng này thôi!

Hot Deal Giờ Vàng: Tham gia mở thẻ bài “Tarot Du Kỳ” trong khung giờ từ 12H - 14H ngày 10/5 và 11/5/2023, bạn sẽ có cơ hội trúng 4 tour du lịch Thái Lan cao cấp của công ty lữ hành Tugo.

Đây là dòng tour cao cấp với quyền lợi lưu trú khách sạn 4-5 sao chuẩn quốc tế từ các Tập đoàn lớn như Accor, Hilton và Marriott. Du khách được bay bằng hãng hàng không quốc gia, thưởng thức ẩm thực đan xen giữa nước sở tại và đồ ăn hợp khẩu vị người Việt. Hướng dẫn viên theo đoàn trong suốt chuyến đi là người có thâm niên kinh nghiệm, chuyên môn dày dặn với chất lượng phục vụ tận tình nhất. Lịch trình tham quan cũng được thiết kế chi tiết, hợp lý nhất với thể chất và nhu cầu của du khách.

Thời gian diễn ra chương trình:

Khung giờ từ 12H - 14H ngày 10/5 và 11/5/2023.

Cách thức tham gia và săn quà:

Bước 1: Vào màn hình chính MoMo, chọn biểu tượng “Tarot Du Ký” hoặc tìm “Tarot Du Ký” trên thanh tìm kiếm. Nhấn nút ‘Xem ngay’ để bắt đầu;
Bước 2: Chọn 1 trong 4 thẻ bài, các quà tặng sẽ hiển thị ngẫu nhiên. Người tham gia sẽ nhận thông điệp hoặc quà tặng từ thẻ bài.

*Lưu ý: Người chơi sẽ thực hiện nhiệm vụ để nhận được đá thanh tẩy. 2 đá thanh tẩy được tính là 1 lượt chơi. 

Điều kiện chương trình:

- Quy định trao thưởng: Thẻ quà sẽ được tự động gửi về tài khoản MoMo tương ứng với phần thưởng người chơi nhận được. Kiểm tra thẻ quà tặng tại mục “Quà của tôi”.
- Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến khi hết ngân sách khuyến mãi;
- Người dùng sẽ chịu chế tài hoặc tước quyền tham gia chương trình nếu vi phạm các tiêu chuẩn cộng đồng hoặc có hành vi gian lận;
- Tất cả giải thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt hay chuyển nhượng dưới mọi hình thức;
- MoMo có quyền đưa ra quyết định cuối cùng cho mọi tranh chấp phát sinh liên quan đến chương trình.

Quy định thẻ quà:

Xem tại chi tiết thẻ quà nhận được. 

Giờ mà trúng tour đi Thái là chuẩn bài mùa hè! Ghi lại lịch hẹn mở tụ bài trúng thưởng lớn cùng “Tarot Du Ký” trên MoMo thôi!

Đánh giá :
4.1
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật