PVOil bắt tay Ví MoMo triển khai thanh toán điện tử trong bán lẻ xăng dầu

Sự Kiện
24/10/2019·21.4K

Ngày 23/10/2019 vừa qua, Ví điện tử MoMo và Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL) đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược triển khai thanh toán điện tử trong bán lẻ xăng dầu. Theo đó, từ ngày 27/10/2019, tại nhiều cửa hàng xăng dầu của PVOIL và COMECO ở TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội sẽ triển khai thí điểm.

PVOil bắt tay Ví MoMo triển khai thanh toán điện tử trong bán lẻ xăng dầu
PVOil bắt tay Ví MoMo triển khai thanh toán điện tử trong bán lẻ xăng dầuĐến ngày 1/11/2019, hai bên sẽ chính thức triển khai phương thức thanh toán điện tử bằng ứng dụng Ví MoMo tại tất cả cửa hàng xăng dầu PVOIL và COMECO trên toàn quốc.

Đặc biệt, đánh dấu hợp tác chiến lược này, duy nhất trong ngày 1/11/2019, lần đầu tiên tại Việt Nam, dùng ví MoMo thanh toán khi đổ xăng nhận hoàn tiền tiết kiệm với mức siêu khủng: 50%.

Theo đó, trong ngày này, tất cả khách hàng khi dùng Ví MoMo thanh toán tiền xăng, dầu tại các cửa hàng xăng dầu PVOIL, COMECO trên toàn quốc sẽ nhận mức hoàn tiền 50% (không quá 30.000 đồng, tương đương khoảng 1,5 lít xăng). Để thanh toán bằng Ví MoMo, khách hàng sử dụng tính năng “Quét mã” và quét QR Code do nhân viên của PVOIL, COMECO cung cấp. 

Ông Cao Hoài Dương, Tổng Giám đốc PVOIL cho biết, dịch vụ PVOIL Easy lần đầu tiên được PVOIL đưa vào hoạt động từ ngày 6/2/2018 dành cho khách hàng là doanh nghiệp mua xăng dầu tại các cửa hàng xăng dầu (CHXD) của PVOIL qua ứng dụng quét mã QR trên thiết bị di động.

Sau gần 2 năm triển khai, PVOIL đã hoàn thiện phương thức thanh toán điện tử cho khách hàng mua xăng dầu. Đến nay, PVOIL đã kết nối thành công với nhiều ứng dụng thanh toán điện tử, mở ra cơ hội tiếp cận hàng chục triệu khách hàng đang hướng đến thói quen thanh toán không dùng tiền mặt.
Ví MoMo và PVOIl đi đến thỏa thuận Hợp tác chiến lược“Với mục tiêu tạo sự thuận tiện hơn nữa cho khách hàng, PVOIL kết nối thanh toán với Ví MoMo, một ứng dụng hiện đang có tới 12 triệu người dùng. Tôi có niềm tin vững chắc là hợp tác giữa hai bên sẽ đưa đến cơ hội cho hàng chục triệu người dân Việt Nam trải nghiệm phương thức thanh toán hiện đại đối. Đây cũng là bước tiến lớn trong việc đồng hành cùng Chính phủ thực hiện mục tiêu thúc đẩy thanh toán không tiền mặt theo nghị quyết 02”, ông Dương nhấn mạnh.

Tiếp lời Ông Cao Hoài Dương, Tổng Giám đốc Ví điện tử MoMo ông Phạm Thành Đức chia sẻ, rất ngạc nhiên vì sự năng động của PVOIL trong việc áp dụng các thành tựu công nghệ trong hoạt động kinh doanh xăng dầu. “Lãnh đạo của PVOIL rất am hiểu về công nghệ và các phương thức thanh toán hiện đại. Chúng tôi phải chạy đua để có thể hoàn thành triển khai thanh toán bằng Ví MoMo tại hơn 600 cây xăng PVOIL và COMECO trong ngày 1/11 tới đây”, ông Đức nói.Ví MoMo và PVOilVề phía người tiêu dùng, CEO Ví MoMo hết sức tin tưởng người dùng sẽ có rất nhiều lợi ích từ thanh toán bằng Ví MoMo khi mua xăng dầu tại PVOIL và COMECO. Thứ nhất, là sự tiện lợi, nhanh chóng và an toàn. Thứ 2 là PVOIL và Ví MoMo sẽ liên tục, trong dài hạn có các chương trình khuyến mãi để làm sao trợ giá cho người tiêu dùng trong bối cảnh giá xăng dầu không ổn định. “Nhân sự kiện quan trọng này, trong ngày 1/11 tới đây sẽ PVOIL và MoMo sẽ có các chương trình khuyến mãi cho người dùng trên toàn quốc. Làm sao cho tất cả người dùng Việt Nam khi đổ xăng tại PVOIL và COMECO đều được hưởng những khuyến mãi này”, Ông Đức cho biết thêm. 

Lãnh đạo của hai Công ty cho biết sẽ cùng nhau thử nghiệm trong vài tháng và xem xét cải tiến, nâng cấp dịch vụ để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật