Thanh toán dịch vụ nâng cấp bộ nhớ Google Drive nhanh chóng với Ví MoMo

Sự Kiện
27/12/2018·12.4K

Ngày nay, Google Drive đã trở thành một kho lưu trữ khổng lồ không thể thiếu trong cuộc sống của mọi người.

Thanh toán dịch vụ nâng cấp bộ nhớ Google Drive nhanh chóng với Ví MoMo

Google Drive là một ứng dụng cho phép chúng ta tạo, chỉnh sửa và lưu trữ những tài liệu ngay trên Internet. Những tài liệu đó có thể là văn bản, bảng tính, biểu mẫu… Ngoài ra, Gooogle Drive cho phép chúng ta chia sẻ dữ liệu với mọi người chỉ cần chúng ta có một trình duyệt web và có kết nối Internet. Google Drive được thiết kế để người dùng “Sống, làm việc và giải trí trên mây”.

Nhằm mang đến sự tiện lợi, nhanh chóng cho người dùng, hiện nay dịch vụ nâng cấp bộ nhớ của Google Drive đã có thể thanh toán bằng Ví MoMo. “Lưu trữ mọi thứ, chia sẻ bất cứ điều gì” là câu slogan của Google dành cho đứa con cưng Google Drive.

Theo đó, tất cả khách hàng tại Việt Nam có thể nâng cấp bộ nhớ trên Google Drive và thanh toán thông qua Siêu ứng dụng Ví MoMo. Điều này hứa hẹn mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời và rộng khắp về việc thanh toán Đơn Giản – Nhanh Chóng – Thuận Tiện cho hàng triệu khách hàng Việt. Bởi chỉ cần liên kết Ví MoMo với tài khoản Google, đã có thể thanh toán dịch vụ nâng cấp bộ nhớ Google Drive chỉ cần “Thanh toán 1 chạm” là giao dịch sẽ hoàn tất.


Chính vì những lý do nêu trên, cách thanh toán dành cho dịch vụ nâng cấp Google Drive trên Ví MoMo là điều mà bất kỳ người dùng nào cũng cần phải am hiểu, nhằm mang lại sự tiện ích không chỉ cho bản thân mà còn cho người thân, bạn bè của mình.

Cùng Siêu ứng dụng Ví MoMo trải nghiệm cảm giác thanh toán dễ dàng – nhanh chóng và bảo mật mọi lúc, mọi nơi - Khi cần Ví MoMo có!

Ví MoMo tự hào là đại diện đầu tiên và duy nhất của Việt Nam trong Top 100 Fintech toàn cầu năm 2018 (2018 Fintech 100 Leading Global Fintech Innovators).

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật