MoMo lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh là “Fintech tiêu biểu Việt Nam” cho những thành tựu nổi bật trong chuyển đổi số

MoMo lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh là “Fintech tiêu biểu Việt Nam” cho những thành tựu nổi bật trong chuyển đổi số

Sự Kiện
31/05/2023·578

Ngày 26/5/2023 vừa qua, MoMo đã được vinh danh là "Công ty Fintech tiêu biểu Việt Nam 2022" tại lễ trao giải "Giải thưởng và Vinh danh Sản phẩm & Dịch vụ Tài chính - Ngân hàng tiêu biểu 2023". Đây là lần thứ 5 liên tiếp MoMo được vinh danh cho những thành tựu nổi bật trong nỗ lực ứng dụng công nghệ để thúc đẩy làn sóng chuyển đổi số đối với lĩnh vực tài chính ngân hàng, Fintech và thanh toán số.

“Giải thưởng và Vinh danh Sản phẩm & Dịch vụ Tài chính - Ngân hàng tiêu biểu 2023” (Vietnam Outstanding Banking Awards 2023 - viết tắt là VOBA 2023) do Tập đoàn Dữ liệu quốc tế (IDG) phối hợp với Hội truyền thông số Việt Nam (VDCA) tổ chức. Năm nay, giải thưởng diễn ra trong khuôn khổ Hội thảo dịch vụ Tài chính - Ngân hàng 2023 nhằm tôn vinh sức sáng tạo và khả năng vận hành hiệu quả các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng - tài chính của người Việt Nam. 

Giải thưởng VOBA khởi động từ năm 2012 nhưng hạng mục dành cho các công ty Fintech chỉ bắt đầu năm 2017 và MoMo luôn là đơn vị thắng giải kể từ khi hạng mục này được công bố từ. Năm nay, giải thưởng khẳng định nỗ lực của thương hiệu MoMo trong hơn 13 năm hoạt động đã luôn giữ vững vị thế số 1, bứt phá ngoạn mục trong chuyển đổi số và luôn đề cao trách nhiệm với cộng đồng. 

Là một trong những fintech đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam, MoMo đã góp phần giải hai bài toán lớn trong nền kinh tế số: thúc đẩy chuyển đổi số trong cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp siêu nhỏ (SMEs/MSMEs), đồng thời tăng cường tài chính toàn diện cho người Việt thông qua các giải pháp tài chính số mà ai cũng có thể tiếp cận.

Với nền tảng công nghệ tự chủ (tự xây dựng, phát triển và cải tiến với độ linh hoạt cao), MoMo là đơn vị tiên phong tại Việt Nam xây dựng nền tảng công nghệ Mini App từ năm 2020. Tính đến nay, MoMo đã có hàng chục triệu người dùng, hơn 50.000 đối tác kinh doanh, 140.000 điểm chấp nhận thanh toán, liên kết trực tiếp với 32 ngân hàng và cổng thanh toán NAPAS.

MoMo đã và đang không ngừng hợp tác với tổ chức uy tín và gần đây nhất là các “ông lớn” quốc tế như Apple, Western Union và Google để ra mắt các sản phẩm tài chính hiện đại, tiện dụng cho người dùng, giúp đẩy mạnh xu hướng tài chính toàn diện và thanh toán không tiền mặt trên cả nước. Có thể nói hệ sinh thái sản phẩm của MoMo phong phú và đa dạng tiện ích bậc nhất thị trường, đáp ứng nhu cầu 24/7 của người dùng từ chuyển/nhận tiền, thanh toán hóa đơn, mua sắm, ăn uống, đi lại - du lịch, giải trí, tài chính - bảo hiểm, quyên góp, đóng thuế, đổ xăng, y tế và thanh toán dịch vụ hành chính công. 

Ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập MoMo, cho biết: “Giải thưởng là nguồn động lực to lớn dành cho MoMo trên hành trình tăng cường chuyển đổi số cho người dân và doanh nghiệp, dùng công nghệ tự chủ mang đến các giải pháp tài chính an toàn, hiện đại, hiệu quả cho người Việt. Đặc biệt, các sản phẩm và dịch vụ trên Siêu ứng dụng MoMo luôn hướng đến phục vụ số đông, góp phần bình đẳng hóa cơ hội tiếp cận tài chính cho người Việt ở mọi miền và làm cho cuộc sống của họ trở nên dễ dàng hơn”.
Đánh giá :
4
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật