MoMo được đề cử 3 giải thưởng tại Better Choice Awards 2024

MoMo được đề cử 3 giải thưởng tại Better Choice Awards 2024

Sự Kiện
17/09/2024

Ngày 9/9/2024, giải thưởng Better Choice Awards 2024 vừa chính thức khởi động với nhiều đề cử, hạng mục giải thưởng, tạo cơ hội cho người dùng tiếp cận các sản phẩm sáng tạo, thiết thực trong cuộc sống hàng ngày. Năm nay, MoMo được đề cử ở 3 giải thưởng: Thương hiệu Tiên phong ứng dụng AI trong tiêu dùng, Thương hiệu Tiên phong trong lĩnh vực tài chính số và Ứng dụng tiêu dùng năng động sáng tạo.

MoMo được đề cử ở 3 giải thưởng tại Better Choice Awards 2024. Ảnh: MoMo

Better Choice Awards là giải thưởng do Trung tâm Đổi mới sáng tạo quốc gia phối hợp tổ chức từ năm 2023 cùng Công ty cổ phần VCCorp, dưới sự chỉ đạo của Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Đây là giải thưởng thường niên nhằm tôn vinh, đề cao, cổ vũ và khuyến khích những giá trị đổi mới sáng tạo được áp dụng trong thực tế và mang đến những lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng. 

Năm 2024, Better Choice Awards chia hệ thống giải thưởng thành các hạng mục chính: Smart Choice Awards, Car Choice Awards và Innovative Choice Awards. Mỗi hạng mục mang đậm dấu ấn sáng tạo, tập trung vào các lĩnh vực quan trọng là công nghệ, ô tô và dịch vụ tiêu dùng.

Trong đó, MoMo vinh dự được đề cử ở 2 hạng mục Innovative Choice Awards (ICA) và Smart Choice Awards (SCA) với 3 giải thưởng:

Hiện giải thưởng đang trong giai đoạn nước rút bình chọn (từ nay đến hết ngày 20/9/2024) để tìm ra các quán quân. 

Để bình chọn người dùng đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc Google. Mỗi tài khoản chỉ có thể vote 1 lần cho 1 sản phẩm, thương hiệu trong mỗi hạng mục với 1 tài khoản. 

Đặc biệt, năm nay, nếu người dùng lựa chọn xác thực tài khoản thông qua số điện thoại (SMS), tài khoản sẽ có quyền bầu chọn 4 tiếng/lần và không giới hạn số lượng bầu chọn.

Mỗi bình chọn của người dùng để MoMo trở thành quán quân các hạng mục tại giải thưởng Better Choice Awards 2024 chính là sự ghi nhận cho những nỗ lực của MoMo trong nhiều năm qua. Bên cạnh đó, để tri ân sự tin tưởng và ủng hộ của người dùng, minigame “Vì Yêu mà Vote” diễn ra từ 16/9 đến 23/9/2024 sẽ có những phần quà nhỏ gửi tặng khi thực hiện bình chọn.

Thông tin chi tiết về minigame “Vì Yêu mà Vote” xem tại đây.
* Apple/ Google không tài trợ cho bất cứ hoạt động kinh doanh & thương mại nào của MoMo.
Đánh giá :
4.3
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật