Lên Hội Yêu Ví chơi minigame “Có bảo hiểm du lịch, An tâm đi chơi”, nhận ngay 1.000.000đ

Lên Hội Yêu Ví chơi minigame “Có bảo hiểm du lịch, An tâm đi chơi”, nhận ngay 1.000.000đ

Sự Kiện
21/03/2023·11.2K

Không cần mua Bảo hiểm Du lịch, chỉ cần chia sẻ lý do vì sao nên mua và đăng cùng ảnh chụp màn hình theo quy định là bạn đã có thể tham gia ngay minigame “Có bảo hiểm du lịch, An tâm đi chơi”. Minigame kéo dài từ 10h, thứ Ba ngày 21/3 đến 10h, thứ Sáu ngày 31/3/2023, dành cho thành viên Hội Yêu Ví.

Bạn đang lên kế hoạch đi chơi và phân vân nên mua Bảo hiểm Du lịch hay không? Người người nhà nhà rủ nhau mua Bảo hiểm Du lịch nhưng bạn lại không biết gì về dịch vụ này? Bảo hiểm Du lịch có thật sự thần thánh như lời đồn? Minigame “Có bảo hiểm du lịch, An tâm đi chơi” trên Hội Yêu Ví MoMo sẽ cho bạn câu trả lời.

Minigame lần này không chỉ là sân chơi để mọi người chia sẻ những lợi ích khi mua Bảo hiểm Du lịch (gọi chung cho Bảo hiểm Trễ chuyến bay & Bảo hiểm Du lịch Toàn diện) trên MoMo, mà còn giúp những ai chưa biết về Bảo hiểm Du lịch có thể hiểu hơn về loạt quyền lợi vượt trội của dịch vụ này.

Người dùng không cần mua Bảo hiểm Du lịch, chỉ cần chia sẻ lý do vì sao nên mua bảo hiểm và đăng cùng ảnh chụp màn hình “Gói quyền lợi” trong dịch vụ “Bảo hiểm Du lịch toàn diện” là có thể tham gia minigame. Tất cả 23 giải thưởng, với tổng giá trị 6.200.000đ, đang chờ đợi những người chơi may mắn nhất.

Đặc biệt: Trong thời gian 9/3 - 31/3/2023, nếu mua Bảo hiểm Trễ chuyến bay, Bảo hiểm Du lịch Toàn diện hoặc cả 2 khi đặt vé máy bay trên MoMo, người dùng sẽ có cơ hội nhận hoàn tiền lên đến 2.000.000đ. Tham khảo thông tin chi tiết tại đây.

Bài đăng hợp lệ phải bao gồm:

1. Caption: Chia sẻ lý do nên mua Bảo hiểm Du lịch cho bản thân, người thân hoặc bạn bè.

2. Ảnh minh họa:
1️⃣ Ảnh chụp màn hình “Gói quyền lợi” trong dịch vụ “Bảo hiểm Du lịch toàn diện” - đối với trường hợp không mua Bảo hiểm Du lịch.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình: Truy cập Ví MoMo >> Tìm kiếm “Bảo hiểm du lịch” trên thanh tìm kiếm >> Chọn “Bảo hiểm Du lịch toàn diện”, kéo màn hình đến mục “Gói quyền lợi” hiển thị thông tin của “Bảo hiểm Du lịch toàn diện” và “Bảo hiểm Trễ chuyến bay” >> Chụp ảnh màn hình này là có thể tham gia minigame.

2️⃣ Ảnh chụp màn hình lịch sử giao dịch thành công nếu bạn đã mua Bảo hiểm Du lịch trên MoMo (không bắt buộc). Người dự thi sẽ được +100 điểm (tương đương 100 reaction) nếu có ảnh “Lịch sử GD” mua bảo hiểm du lịch.

Lưu ý với ảnh chụp màn hình lịch sử giao dịch:
- Người chơi có thể tìm lại giao dịch trong mục “Lịch sử GD” >> Chọn giao dịch và chụp màn hình.
- Ảnh chụp màn hình lịch sử giao dịch hợp lệ phải là những giao dịch thành công trong thời gian từ ngày 1/1 - 31/3/2023 (tức từ đầu năm 2023 đến thời điểm kết thúc minigame).

3. Hashtag: #BaoHiemDuLichMoMo #AnTamDiChoi

Ví dụ:
Tôi mua bảo hiểm vì thấy những lợi ích như được đền bù khi trễ chuyến, bảo hiểm sức khỏe, hành lý
#BaoHiemDuLichMoMo #AnTamDiChoi

Lưu ý:
- Người chơi không được chỉnh sửa hình ảnh dự thi, bao gồm cả việc thêm ảnh chụp màn hình lịch sử giao dịch khi bài dự thi đã được duyệt.
- Mỗi người chơi chỉ được tham gia 01 bài dự thi. Trong trường hợp người chơi tham gia nhiều bài dự thi, chỉ 01 bài dự thi đầu tiên mới được xem là hợp lệ.
- Nội dung chia sẻ trong bài dự thi phải khác nội dung ví dụ trong bài đăng thông báo minigame. Nếu giống nhau sẽ bị xem là không hợp lệ.
- Trong trường hợp nhiều bài dự thi có nội dung chia sẻ giống nhau, chỉ 01 bài dự thi sớm nhất mới được xem là hợp lệ.

Cơ cấu giải thưởng:

23 người chơi có bài dự thi đạt lượt reaction cao nhất sẽ những được những giải thưởng giá trị:
️🥇️Top 1: 1.000.000đ
🥈️Top 2: 700.000đ
🥉Top 3: 500.000đ
🏅️Top 4-23: 200.000đ/người

Thời gian công bố danh sách thắng giải:

Thứ Hai, ngày 10/4/2023.

Thời gian và cách thức trao quà:

- Tiền thưởng sẽ được trả trực tiếp vào tài khoản Túi Thần Tài của người thắng giải. Người chơi phải hoàn tất mở Túi Thần Tài trong vòng 60 ngày kể từ ngày nhận thưởng. Sau thời gian quy định, nếu người chơi chưa mở Túi thành công, tiền sẽ tự động bị truy thu lại.
- Thời gian trả thưởng dự kiến trong 30 ngày làm việc, kể từ ngày người thắng giải cung cấp đầy đủ thông tin cho BTC.

Quy định chung:

- 1 CMND/CCCD - 1 Ví chỉ được nhận thưởng 1 lần trong suốt chương trình.
- Người chơi không copy nội dung và hình ảnh dưới mọi hình thức, nếu admin phát hiện bài dự thi coi như không hợp lệ.
- Người chơi không được edit (chỉnh sửa) bài dự thi minigame.
- Bài dự thi hợp lệ phải có ít nhất 50 reactions.
- Nội dung chia sẻ trong bài dự thi phải khác nội dung ví dụ trong bài đăng thông báo minigame. Nếu giống nhau sẽ bị xem là không hợp lệ.
- Trong trường hợp nhiều bài dự thi có nội dung chia sẻ giống nhau, chỉ 01 bài dự thi sớm nhất mới được xem là hợp lệ.
- Những bài post có nội dung tiêu cực sẽ được đánh giá là không đúng thể lệ.
- Spam comment trong group sẽ bị admin xóa bài dự thi.
- BTC có quyền từ chối, thu hồi giải thưởng trong trường hợp phát hiện người chơi có hành vi gian lận. Trong mọi trường hợp, MoMo có quyền đưa ra quyết định cuối cùng.

Thông tin chung về Hội Yêu Ví MoMo:

Hội Yêu Ví MoMo - Facebook Group chính thức của MoMo, hiện có hơn 192.000 thành viên (tính đến giữa tháng 3/2022). Group có đội ngũ Quản trị viên là nhân viên của MoMo, ra đời với mong muốn là nơi chia sẻ, lắng nghe các ý kiến đóng góp của người dùng nhằm cải tiến và hoàn thiện sản phẩm cũng như chất lượng chăm sóc khách hàng.

Tham gia Hội Yêu Ví MoMo ngay để nắm bắt thông tin cùng vô vàn quyền lợi hấp dẫn:
✅Cập nhật mọi tin tức mới nhất về MoMo, đời sống, xã hội, giải trí.
✅Giao lưu, tám chuyện cùng hàng ngàn bạn bè trong cộng đồng.
✅Được giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ trên MoMo.
✅Nhận hỗ trợ nhanh nhất và an toàn cho mọi vấn đề từ Admin của Hội.

Bên cạnh Hội Yêu Ví MoMo trên Facebook, từ tháng 3/2023, MoMo bổ sung thêm “Cộng đồng MoMo” ngay trên nền tảng của mình. Với “Cộng đồng MoMo”, người dùng có thêm nơi để tương tác, yêu cầu hỗ trợ, góp ý giúp cải thiện chất lượng dịch vụ và tận hưởng những phần quà hấp dẫn khi chơi các minigame siêu dễ.
Đánh giá :
4.1
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật