Khuyến cáo: Lắc Xì là để vui - MoMo không khuyến khích việc Mua/Bán linh thú trong game

Sự Kiện
11/02/2020·6.8K

Thứ 6 tuần này (ngày 14/2) Game Lắc Xì 2020 sẽ kết thúc. Lắc Xì ra đời với mong muốn mang đến cho người dùng Ví MoMo niềm vui nho nhỏ và những ưu đãi hấp dẫn trong mùa Tết Nguyên đán. Qua đó, Ví MoMo muốn khách hàng được trải nghiệm các tính năng ưu việt của ứng dụng thanh toán trong thời 4.0: Lì xì online hiện đại xoá nhoà khoảng cách địa lý, Chuyển/Nhận tiền siêu nhanh, Thanh toán ăn/uống nhanh tiện-an toàn và tiết kiệm...

Khuyến cáo: Lắc Xì là để vui - MoMo không khuyến khích việc Mua/Bán linh thú trong game

Để người dùng MoMo trải nghiệm vui vẻ, trọn vẹn một mùa Lắc Xì - Ví MoMo xin gửi KHUYẾN CÁO đến người chơi: 

1/ Ví MoMo KHÔNG KHUYẾN KHÍCH VIỆC MUA/BÁN linh thú 

Mọi hành vi mua bán/trao đổi linh thú (nếu có) cần thận trọng và cân nhắc kỹ trước khi giao dịch. Đã có nhiều trường hợp bị kẻ gian lừa đảo (giao dịch chuyển tiền/chuyển thú nhưng sau đó bị chặn nick) hoặc trục lợi (hét giá linh thú cao).

Thời gian diễn ra Game vẫn còn gần 1 tuần nữa, người chơi vẫn có thể tiếp tục tham gia game để hoàn thành bộ sưu tập linh thú và tìm cho mình những phần quà hấp dẫn, đừng để các đối tượng lợi dụng trục lợi bất chính.

2/ CẨN TRỌNG khi giao dịch với các tài khoản lạ 

Khi giao dịch chuyển tiền/lì xì với các số tài khoản chưa phải là bạn bè trên Ví MoMo trước đó, người dùng nên cân nhắc để tránh tình trạng bị các đối tượng xấu trục lợi. Số tiền nhỏ hay lớn cũng ảnh hưởng không nhỏ khi kẻ gian tận dụng lòng tin để lừa đảo hàng chục triệu người dùng Ví.

3/ LẮC XÌ LÀ ĐỂ VUI, KHÔNG DÙNG ĐỂ TRỤC LỢI

Game Lắc Xì của MoMo được tổ chức với mục đích mang đến những ngày Xuân vui tươi cho mọi người. Ngoài những niềm vui khi tương tác game cùng bạn bè/người thân/đồng nghiệp, người chơi còn nhận được những phần quà từ Ví MoMo như lộc mừng năm mới. Mong mọi người hãy chung tay cùng Ví MoMo để có một mùa Tết ngập tràn tiếng cười và môi trường game trong sạch, lành mạnh.

Đừng quên 15 giờ - 17 giờ mỗi ngày (từ nay đến thứ 6, 14/2) là Giờ Vàng để săn linh thú/ các phần quà hấp dẫn nhé. Tham khảo tại đây!

Ví MoMo xin chân thành cảm ơn.

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật