Khép lại sự kiện MoMo đồng hành Coffeerary: Thu hút hàng ngàn khách tham quan trải nghiệm mỗi tuần

Khép lại sự kiện MoMo đồng hành Coffeerary: Thu hút hàng ngàn khách tham quan trải nghiệm mỗi tuần

Sự Kiện
29/11/2022

Sau 5 tuần (30/10 - 27/11/2022) tổ chức hoạt động offline tại xe cà phê Coffee tour in the city, MoMo và Coffeerary đã mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho mọi người như: Bốc thăm 100% trúng quà, màn trình diễn đặc biệt từ OpenShare và MoMo Band, bộ sticker siêu dễ thương, mô hình QR MoMo khổng lồ,...

Sáng Chủ Nhật 27/11/2022 vừa qua là tuần cuối cùng MoMo tổ chức chuỗi hoạt động offline tại xe cà phê Coffee tour in the city. Song MoMo vẫn tiếp tục đồng hành lâu dài cùng Coffeerary trong dự án “One Book One Coffee - Đổi sách lấy tách cà phê”.

Như thường lệ, hàng nghìn khách tham quan vây quanh xe cà phê Coffee tour in the city trước Bưu điện Trung tâm Sài Gòn để tham gia loạt hoạt động thú vị như: Thưởng thức cà phê miễn phí, trải nghiệm pha cà phê theo phương pháp thủ công, lắng nghe những ca khúc đình đám đang được yêu thích qua phần trình diễn chuyên nghiệp của ban nhạc OpenShare, bốc thăm may mắn 100% trúng thưởng, nhận bộ sticker độc quyền siêu dễ thương của MoMo, Coffeerary và OpenShare,...

Đặc biệt, sáng Chủ Nhật vừa qua còn có sự xuất hiện của MoMo Band - các bạn đến từ:
- Bộ phận Công Nghệ ngày đêm viết code cho siêu ứng dụng MoMo
- Bộ phận kết nối và tổ chức các chương trình khuyến mãi trên MoMo
- Bộ phận chuyên cung cấp dịch vụ tài chính như: Ví Trả Sau, Túi Thần Tài,...
- Bộ phận kết nối với Trường Học - Bệnh Viện giúp các phụ huynh, gia đình dễ dàng thanh toán học phí, viện phí,...

MoMo Band đã có màn kết hợp đầy ăn ý với ban nhạc OpenShare, đưa mọi người bước vào câu chuyện tình yêu thăng trầm giữa lòng Sài Gòn vào những ngày cuối năm.

MoMo Band kết hợp ăn ý với ban nhạc OpenShare, trình diễn loạt ca khúc được giới trẻ yêu thích như: Giữa đại lộ Đông Tây,, Vùng ký ức, Đông, Vài lần đón đưa,...

Mô hình QR MoMo khổng lồ cũng “thay áo mới” vô cùng nổi bật. Vẫn là 2 mã QR nhưng giờ đã khác:

  • Mã QR nhận tiền của dự án “One Book One Coffee - Đổi sách lấy tách cà phê”: Bất kỳ ai muốn quyên góp hỗ trợ dự án đều có thể dễ dàng quét mã này mà không cần tìm kiếm sự hỗ trợ của các bạn nhân viên hướng dẫn.
  • Mã QR của game “QR Săn Kim Cương” trên MoMo: Khi quét mã QR này, mọi người sẽ được đưa đến giao diện game săn Kim Cương thuộc chương trình “Quét QR Thanh toán, Chuyển trả - Rước kim cương thật: Tổng thưởng 20 tỷ”. Chỉ cần thanh toán, chuyển trả tiền bằng quét mã QR, mọi người sẽ được tích Kim cương và đổi nhiều quà tặng giá trị từ MoMo. Trong đó phải kể đến 2 xe phân khối lớn Yamaha R7 (trị giá 269 triệu đồng/chiếc), 2 viên kim cương tự nhiên PNJ 5,4 ly (trị giá hơn 60 triệu đồng/viên), 1 điện thoại Samsung Galaxy Z Fold4, 2 điện thoại Samsung Galaxy Z Flip4 và triệu quà ăn/uống 0đ mỗi ngày,...

Mô hình QR MoMo khổng lồ “thay áo mới”, xuất hiện nổi bật bên cạnh xe cà phê Coffee tour in the city

Khu vực quyên góp cho dự án “One Book One Coffee - Đổi sách lấy tách cà phê” vẫn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của đông đảo khách tham quan. Sau 5 tuần MoMo tổ chức chuỗi sự kiện offline đồng hành cùng Coffeerary, dự án “One Book One Coffee - Đổi sách lấy tách cà phê” đã nhận được tổng cộng: 6.175 quyển sách22.836.512 đồng(tính đến hết ngày 27/11/2022).

Mục tiêu của dự án là kêu gọi thành công 50.000 quyển sách và 50.000.000 đồng để mang 5 tủ sách đến các em nhỏ, thanh thiếu niên ở huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam vào cuối năm nay. Như vậy, dự án vẫn đang cần sự chung tay góp sức của tất cả mọi người để có thể hoàn thành mục tiêu, lan tỏa văn hóa đọc đến những trẻ em nghèo khó vùng sâu vùng xa.

Dự án “One Book One Coffee - Đổi sách lấy tách cà phê” vẫn đang cần 44.000 quyển sách và gần 28.000.000 đồng để hoàn thành mục tiêu mang 5 tủ sách đến trẻ em miền Trung vào cuối năm nay

Để chung tay đóng góp cho dự án ý nghĩa và nhân văn này, mọi người có thể chọn 1 trong 2 phương thức dưới đây:

Gửi tặng sách cũ theo địa chỉ:

  • Xe cà phê Coffee tour in the City: Bưu điện Trung tâm Sài Gòn, từ 8h00 - 11h00 Chủ Nhật hằng tuần.
  • Quầy Coffee Library bên trong Bưu điện Trung tâm Sài Gòn, từ 8h00 - 18h00 mọi ngày trong tuần.
  • Văn phòng Coffeerary: Số 5/6 Nguyễn Trung Ngạn, F.Bến Nghé, Q.1, TP HCM ( từ 9h00 - 18h00, từ thứ Hai đến thứ Bảy).

Quyên góp bằng MoMo:

  • Mở MoMo >> Chọn tính năng “Quét Mã" >> Di chuyển điện thoại quét mã QR nhận tiền của dự án >> Nhập số tiền và Xác nhận là hoàn tất.
  • Những người sử dụng điện thoại di động click link này: bit.ly/3VgwLZF >> Chọn “Mở ứng dụng” >> Nhập số tiền và Xác nhận là hoàn tất.

Quét mã QR để quyên góp ngay

Sau 5 tuần đồng hành tổ chức chuỗi hoạt động offline thú vị, MoMo và Coffeerary dần đưa hình ảnh xe cà phê Coffee tour in the city trở thành nét văn hóa của người Sài Gòn nói chung và giới trẻ nói riêng. Đồng thời đưa dự án “One Book One Coffee - Đổi sách lấy tách cà phê” trở thành điểm đến quen thuộc của tất cả những ai yêu thích làm thiện nguyện, mong muốn tìm kiếm  những dự án cộng đồng ý nghĩa để gửi tặng sách cũ.

Là người thường xuyên ghé tặng sách cho dự án vào sáng Chủ Nhật hằng tuần, chị Thùy Vân (chuyên viên tham vấn trị liệu tâm lý, quận 7) chia sẻ: “Đây là dự án nhiều ý nghĩa và thiết thực, không chỉ với trẻ em vùng sâu vùng xa mà còn với chính bản thân những người có nhu cầu tặng sách cũ như vợ chồng mình. Bởi vì không ít người có những quyển sách đã qua sử dụng hoặc đọc xong rồi thì không có nhu cầu đọc lại như mình sẽ muốn gửi tặng những quyển sách đó, như một cách chia sẻ kiến thức đó với nhiều người hơn.

Đây là lần đầu tiên vợ chồng mình quyên góp cho một dự án cộng đồng qua hình thức quét mã QR. Mình thấy rất tiện bởi vì bất cứ ai vô tình đi ngang hay bắt gặp dự án và muốn quyên góp thì có thể mở điện thoại quét mã là quyên góp ngay luôn. Chưa kể với mục tiêu làm kệ sách, tủ sách, xây thư viện cho các em nhỏ thì việc hỗ trợ chi phí cho dự án qua phương thức này cũng rất thiết thực”.

Xem thêm hình ảnh khách tham quan và trải nghiệm những hoạt động thú vị tại sự kiện Chủ Nhật vừa qua:

Vuốt để xem thêm

Đánh giá :
4.3
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật