Hội thảo “Gây quỹ trong thời đại 4.0” của Ví MoMo diễn ra thành công tốt đẹp

Sự Kiện
07/04/2021·875

Ngày 29/3 vừa qua, Hội thảo do Ví MoMo tổ chức mang tên “Gây quỹ trong thời đại 4.0” đã nhận được sự tham gia của 23 tổ chức thiện nguyện đang hoạt động trên cả nước. Buổi hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực.

Hội thảo “Gây quỹ trong thời đại 4.0” của Ví MoMo diễn ra thành công tốt đẹp

Hội thảo“Gây quỹ trong thời đại 4.0” có sự góp mặt của 23 tổ chức hoạt động xã hội trên cả nước.

Nhằm tạo ra không gian giao lưu giữa các quỹ từ thiện, các tổ chức phi chính phủ (NGO), đồng thời hướng tới mục đích chia sẻ các kinh nghiệm gây quỹ cộng đồng trong thời đại số, ngày 29/3 vừa qua, Ví MoMo hân hạnh tổ chức hội thảo có tên gọi “Fundraising 4.0: Explore a new fundraising model with MoMo platform”. Hội thảo đã thu hút được sự quan tâm và tham gia của 23 đơn vị từ thiện, tổ chức NGO trên khắp cả nước, có thể kể đến như: Quỹ Thiện Nhân & Friends, Operation Smile Vietnam, Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc (UNICEF), Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên (WWF), Viện Nghiên Cứu Quản lý Phát Triển Bền Vững (MSD), Nuôi Em, Như chưa hề có cuộc chia ly, CNCF...

Anh Hoàng Hoa Trung - Nhà đồng sáng lập 2 Dự án Nuôi Em và Sức mạnh 2000, là một trong hai diễn giả chính của buổi Hội thảo.

Tại buổi hội thảo, đại diện các tổ chức đã có khoảng thời gian trao đổi với 2 diễn giả: anh Hoàng Đức Minh - Donation Manager tại Ví MoMo, và anh Hoàng Hoa Trung - Đồng sáng lập Dự án Nuôi Em và Sức mạnh 2000. Các diễn giả nhấn mạnh về tính bền vững của các hoạt động xã hội không chỉ phụ thuộc vào quy mô hay danh tiếng của tổ chức mà còn phụ thuộc vào sự rõ ràng của thông tin và minh bạch các hoạt động. Bên cạnh đó, trong thời đại 4.0 hiện nay, tính thuận tiện, niềm tin, độ phổ cập thông tin cũng đóng một vai trò không thể thiếu để hoạt động gây quỹ có thể diễn ra thuận lợi.

Đặc biệt, anh Hoàng Đức Minh cũng chia sẻ về “bí quyết” đằng sau sự thành công của hoạt động gây quỹ trên MoMo. Đó chính là việc xây dựng một cộng đồng từ thiện.

Cộng đồng là sức mạnh. Mỗi quỹ, mỗi đơn vị đều cần dành thời gian để xây dựng sự tin tưởng từ phía các nhà hảo tâm, tạo ra các mối liên kết, tạo ra các giá trị không chỉ cho các hoàn cảnh được quyên góp, mà cho chính người đi quyên góp nữa. Rất khó để hoạt động gây quỹ trong thời đại nhiễu thông tin như hiện nay có thể thành công nếu thiếu đi vai trò của một cộng đồng.” - Anh Hoàng Đức Minh chia sẻ.

Anh Hoàng Đức Minh - Donation Manager tại Ví MoMo chia sẻ những kinh nghiệm về hoạt động gây quỹ trong thời đại 4.0.

Bên cạnh đó, trong buổi hội thảo, đại diện các quỹ cũng đã có khoảng thời gian, cùng giao lưu, chia sẻ về các hoạt động, kinh nghiệm gây quỹ cộng đồng, tầm nhìn của tổ chức. Tham gia sự kiện lần này, Ví MoMo cùng các đơn vị tham gia đều thống nhất và hướng tới một mục tiêu chung là giúp thêm nhiều hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước, cùng xây dựng một xã hội tươi đẹp, phát triển hơn.

Triển lãm tại Hội thảo gây quỹ.

Quỹ Thiện Nhân & Friends chia sẻ và cảm ơn cộng đồng người dùng Heo Đất MoMo đã luôn ủng hộ và giúp đỡ phẫu thuật tái tạo bộ phận sinh dục cho trẻ em Việt Nam không may bị khiếm khuyết do bẩm sinh hoặc tai nạn.

Đại diện quỹ Thiện Nhân trả lời phỏng vấn tại sự kiện. Xem tại đây.

MoMo hy vọng, sự kiện lần này sẽ là bước đi vững chắc để MoMo cùng các tổ chức từ thiện thực hiện sứ mệnh giúp đỡ 40.000 trẻ em Việt Nam trên khắp cả nước, đồng thời, tạo ra một mạng lưới hợp tác chặt chẽ giữa các tổ chức từ thiện, tổ chức NGO trên khắp cả nước. 

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật