GenZ Hà Nội nô nức trong “vũ trụ tài chính MoMo” tại sự kiện Nhà Ngân Hàng Tương Lai 2023

GenZ Hà Nội nô nức trong “vũ trụ tài chính MoMo” tại sự kiện Nhà Ngân Hàng Tương Lai 2023

Sự Kiện
24/05/2023

Gian hàng cùng mascot MoMo siêu đáng yêu đã thổi bùng không khí náo nhiệt của triển lãm “Ngân hàng GenZ” diễn ra tại Hà Nội vào hôm qua (23/5/2023). Tại đây, đông đảo bạn trẻ đã có một ngày bổ ích trong “vũ trụ tài chính MoMo” với các chương trình 100% trúng thưởng hấp dẫn.

Triển lãm là một hoạt động nổi bật nằm trong chuỗi sự kiện giáo dục tài chính "Nhà ngân hàng tương lai 2023” được tổ chức tại Học viện Ngân hàng Hà Nội. Sự kiện là một ngày hội tài chính dành riêng các sinh viên đang theo học tại các trường Đại học, Cao đẳng khu vực Hà Nội và lân cận nhằm nâng cao kiến thức và trải nghiệm thực tế về các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng số, từ đó góp phần hiện thực hóa chiến lược tài chính toàn diện quốc gia của Chính phủ.

Từ 8 giờ 30 sáng, gian hàng MoMo đã rộn ràng chào đón đông đảo bạn trẻ đến check-in và chụp ảnh với mascot “bé Mô" siêu đáng yêu. Màu hồng của gian hàng MoMo trở nên nổi bật hơn bao giờ hết trong hình ảnh hàng trăm bạn trẻ tham quan, khuấy động không khí náo nhiệt và hào hứng cho toàn khu vực triển lãm.

Chương trình “Vòng Quay May Mắn” được các bạn GenZ Hà Nội thích thú tham gia để săn quà độc đáo là hàng trăm túi vải MoMo đáng yêu, pad chuột MoMo xịn xò, móc khóa MoMo siêu kute và dây đeo điện thoại vô cùng xinh xắn. “Săn quà MoMo”, “khoe quà MoMo” hay “@mascot MoMo” là topic được đông đảo bạn trẻ Hà Nội chia sẻ tưng bừng trên mạng xã hội, bên cạnh các chương trình văn nghệ, giải trí khác tại sự kiện ngày hôm qua.

Triển lãm, với sự tham gia của hơn 30 gian hàng từ các ngân hàng, các công ty tài chính, chứng khoán và các đơn vị trung gian thanh toán…, đã mang đến nhiều trải nghiệm đặc sắc, độc đáo cho khách tham quan. Đến với gian hàng MoMo, các bạn trẻ đã có cơ hội tìm hiểu và trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ tài chính số thông minh như Ví Trả Sau, Túi Thần Tài, Tiết kiệm Online hay đầu tư Chứng chỉ quỹ, mua vàng online…

Là những công dân đại diện cho thời đại số hóa, thế hệ Gen Z đã sớm vạch ra các kế hoạch tài chính cá nhân, quan tâm sâu sắc đến các sản phẩm tín dụng đầu đời, các kênh sản phẩm số thông minh để làm chủ tài chính và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Chính vì vậy, hàng trăm bạn trẻ Hà Nội đã rất hứng khởi kích hoạt Ví Trả Sau trên MoMo, sản phẩm tín dụng đầu đời “xịn xò” cho các bạn sinh viên vốn thuộc nhóm khách hàng khó chứng minh thu nhập để có thể sở hữu thẻ tín dụng. Là những khách hàng lần đầu kích hoạt Ví Trả Sau, các bạn trẻ còn được nhận ngay thẻ quà 30.000 đồng khi sử dụng Ví Trả Sau thanh toán các dịch vụ mua sắm tại Circle K và ăn uống tại Starbucks, Phúc Long, Phê La, Gongcha, Koi Thé, Paris Baguette, Breadtalk, Brodard, Hokkaido Baked Cheese Tart,...và nhiều thương hiệu F&B nổi tiếng khác.

Có thể nói các bạn trẻ Hà Nội đã rất tự hào vì mở được Ví Trả Sau để bắt kịp theo xu hướng “Mua sắm trước - Trả tiền sau” đang rất thịnh hành trên thế giới. “MoMo thật đỉnh trong nỗ lực “bình dân hóa” tín dụng cho người Việt Nam, đặc biệt những người có thu nhập thấp và không ổn định như sinh viên chúng mình. Vừa tiện lợi trong việc mua sắm, chi tiêu, sản phẩm này giúp Gen Z chúng mình trang bị kiến thức thêm về điểm tín dụng và quản lý tài chính cá nhân một cách đơn giản, dễ hiểu,” bạn Nguyễn Minh Hiếu, một sinh viên tại Hà Nội chia sẻ với MoMo.


“Nhà ngân hàng tương lai 2023” được tổ chức bởi Vụ Truyền thông Ngân hàng Nhà nước Việt Nam phối hợp với Học Viện Ngân Hàng là chuỗi sự kiện lớn nhất từ trước đến nay về truyền thông giáo dục tài chính dành cho sinh viên và giới trẻ. Các hoạt động nổi bật khác tại chuỗi sự kiện gồm cuộc thi “Nhà Ngân Hàng Tương Lai” và Talkshow “GenZ khởi nghiệp trong kỷ nguyên số” nhằm truyền cảm hứng cho giới trẻ về quản lý tài chính, cách tiếp cận an toàn và sử dụng thông minh các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng như các kênh thanh toán không dùng tiền mặt, vay vốn, tiết kiệm, sản phẩm trái phiếu, bảo hiểm…

“Ngân Hàng Nhà Nước (NHNN) đã xác định giới trẻ là nhóm đối tượng quan trọng trong chiến lược giáo dục tài chính toàn diện quốc gia. Với sự nhạy bén về công nghệ và am hiểu về các sản phẩm số, giới trẻ dễ dàng lan tỏa nhận thức, hành vi và thói quen tài chính tốt cho cộng đồng“, Bà Lê Thị Thúy Sen, Vụ Trưởng Vụ Truyền Thông NHNN, chia sẻ tại sự kiện.

Trong suốt 8 tiếng đồng hồ tại triển lãm, gian hàng MoMo luôn chật kín khách tham quan xếp hàng trải nghiệm và săn quà. Hãy cùng điểm qua các hình ảnh khách tham quan và trải nghiệm loạt hoạt động thú vị tại gian hàng MoMo hôm qua nhé:

Vuốt để xem thêm

Đánh giá :
4.1
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật