Đăng ký Ngày hội ‘Sống Như Ý’: Trải nghiệm nước Ý cùng Generali và Ví MoMo

Sự Kiện
06/12/2019·2K

Diễn ra trong 2 ngày 14-15/12/2019 tại Dinh Độc Lập (TP HCM), ngày hội “Sống Như Ý” được tổ chức bởi Bảo hiểm Generali Việt Nam và Đại sứ quán Italia sẽ tái hiện một nước Ý sống động giữa lòng Sài Gòn. Ví MoMo là đơn vị thanh toán duy nhất trong sự kiện. Đăng ký tham dự chương trình hoàn toàn miễn phí, số lượng có hạn.

Đăng ký Ngày hội ‘Sống Như Ý’: Trải nghiệm nước Ý cùng Generali và Ví MoMo

Ngày hội “Sống Như Ý” đánh dấu tiền đề cho các  hoạt động thường niên nhằm giới thiệu những giá trị văn hóa đặc sắc của Italia đến với người dân Việt Nam, góp phần đẩy mạnh quan hệ hữu nghị, giao lưu văn hóa giữa hai nước.

Ngoài hoạt động trải nhiệm văn hóa, ẩm thực Ý, Sống Như Ý còn đặc biệt mang đến chương trình Đại nhạc hội với sự tham dự của hàng loạt tên tuổi nổi bật Vbiz như Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh, Tuấn Hưng, Trúc Nhân, Phương Vy, Đức Tuấn… 

Đăng ký sớm HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ ngay TẠI ĐÂY để là 1 trong 1.000 người đầu tiên nhận thêm phần pizza miễn phí tại sự kiện. 

Là đối tác thanh toán duy nhất của ban tổ chức trong sự kiện đặc biệt này, Ví MoMo và Generali dành tặng phần quà đặc biệt cho khách hàng mới của Ví MoMo. Chỉ cần tải Ví MoMo, đăng ký bằng số điện thoại, nhập mã SONGNHUY và liên kết MoMo với tài khoản ngân hàng để nhận ngay gói quà 550.000 đồng (*). 

Generali Việt Nam mong muốn truyền tải và lan tỏa những thông điệp sống tốt đẹp và tích cực đến đông đảo người dân Việt Nam. Theo Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, ban tổ chức chương trình đặt tên hoạt động này là “Sống Như Ý” với 2 ý nghĩa. Ý nghĩa đầu tiên là “sống như người Ý” -  luôn coi trọng quan hệ gia đình, bạn bè, luôn tích cực, lạc quan, tận hưởng những niềm vui giản dị của cuộc sống; ý nghĩa tiếp theo là “sống đúng như ý muốn” của mình - can đảm, mạnh mẽ sống cuộc sống mình hằng mơ ước với nhiệt huyết và đam mê.

(*) Chương trình chỉ áp dụng với khách hàng lần đầu liên kết MoMo với tài khoản ngân hàng. Chi tiết chương trình xem thêm tại đây. 

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật