Đại Nghĩa trúng giải gần 900 triệu, người chơi ví MoMo chia thưởng 90 triệu trong tập 3 của Tường Lửa

Sự Kiện
01/08/2019·4.6K

Tập 3 của gameshow “Tường Lửa” với sự góp mặt của cặp đôi Đại Nghĩa – Tấn Phát lên sóng VTV3 vào 20h30 ngày 01/08 đã mang lại rất nhiều cảm xúc cho khán giả lẫn người chơi trên Ví điện tử MoMo.

Đại Nghĩa trúng giải gần 900 triệu, người chơi ví MoMo chia thưởng 90 triệu trong tập 3 của Tường Lửa
Chương trình “Tường Lửa” đã trải qua 2 tập phát sóng đầu tiên với sự xuất hiện của cặp đôi ViruSs - PewPew và Công Vinh – Thủy Tiên đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả truyền hình lẫn người chơi ngay trên ứng dụng Ví điện tử MoMo.

Tập 2 chương trình “Tường Lửa” đã có 412 người chiến thắng khi tham gia trả lời câu hỏi trực tiếp ngay trên Ví MoMo, nhận về số tiền chia thưởng là 60 triệu đồng. Tuần này, “Tường Lửa” tiếp tục lên sóng lúc 20h30 tối thứ năm 01/08 với sự xuất hiện của cặp bài trùng ăn ý Đại Nghĩa – Tấn Phát đã đưa khán giản đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác.

Tập 3 của “Tường lửa” chứng kiến sự ăn ý của cặp bài trùng Đại Nghĩa – Tấn Phát. Trải qua hàng loạt câu hỏi “khó nhằn” thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, cặp đôi vẫn giữ được sự bình tĩnh. Đại Nghĩa với phong cách chững chạc của một nghệ sĩ từng trải, nhiều kinh nghiệm, đối lập với một Tấn Phát trẻ trung và quyết đoán trong từng câu trả lời. Cả hai đã cùng nhau chinh phục những câu hỏi theo cách không thể xuất sắc hơn. Đặc biệt, khán giả cũng được một phen “trầm trồ” trước tài năng thả bóng đỉnh cao của Đại Nghĩa. Chính MC Trường Giang cũng ngạc nhiên, liên tiếp “sụp đổ” vì quá nể Đại Nghĩa. Từ đó, khán giả đều nín thở chờ đợi diễn biến khó lường của tập 3 gameshow “Tường lửa”.



Hấp dẫn hơn, người chơi trực tiếp trên ứng dụng Ví điện tử MoMo cũng thể hiện tài năng khi “thi thố” cùng cặp đôi nổi tiếng. Sau 1 giờ thi đấu cam go, đã có 1.906 người chiến thắng khi tham gia trả lời câu hỏi trực tiếp ngay trên Ví MoMo, nhận về số tiền chia thưởng là 90 triệu đồng. Cụ thể như sau:
  • Vòng 1 có tổng cộng 285 người chiến thắng, nhận tiền thưởng là 896 đồng
  • Vòng 2 có tổng cộng 488 người chiến thắng, nhận tiền thưởng là 13.121 đồng
  • Vòng 3 có tổng cộng 1.133 người chiến thắng, nhận tiền thưởng là 73.558 đồng
Hàng chục nghìn người chơi khác cũng nhận được quà từ Ví MoMo khi trả lời đúng 3 câu, 5 câu hay 7 câu hỏi trong chương trình. Quà tặng là voucher hoàn tiền tại các hệ thống cửa hàng tiện lợi như Circle K, Family Mart, Mini Stop, GS25, Coop Smile, Cheers trị giá 10%, 15% và hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Lottemart, AEON Citimart, VissanSiêu thị Coop Mart, Lotte Mart, Co.op Extra trị giá 5%.
Người chơi vừa xem chương trình trên VTV3, vừa cùng chơi, cùng chia thưởng giải thưởng ngay trên ứng dụng Ví MoMo. Người chơi chưa có Ví MoMo, tải ngay Ví MoMo và nhập mã VIMOMO để nhận ngay 500.000 đồng và tham gia chương trình. 
Tập 4 “Tường lửa” sẽ lên sóng lúc 20h30 ngày thứ năm 08/08 trên VTV3. Cùng trải nghiệm ngay trên Ví MoMo, cùng trúng thưởng các phần thưởng giá trị. 
Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật