Bổ sung tính năng tin nhắn thoại cho hotline MoMo

Sự Kiện
24/07/2017·26.7K

Với mong muốn chăm sóc tốt hơn cũng như ngày càng hoàn thiện chất lượng chăm sóc khách hàng, từ ngày 25/7/2017, Tổng đài Chăm Sóc Khách Hàng 1900 5454 41 – (028) 399 171 99 bổ sung tính năng tin nhắn thoại (voicemail). Các kênh chăm sóc khách hàng khác của MoMo vẫn sẽ hoạt động song song.

Bổ sung tính năng tin nhắn thoại cho hotline MoMo
 

Theo đó, khách hàng khi liên hệ tổng đài của MoMo, nếu các tổng đài viên đều bận, có thể chọn cách gửi Voicemail (Tin nhắn thoại) bằng cách ấn phím 9 (giá cước gọi vào là 1.000 đồng/phút).

Khách hàng để lại lời nhắn sau tiếng “Píp" và nhấn Phím “#” để kết thúc nội dung phản ánh hay yêu cầu MoMo hỗ trợ. Ngay khi nhận được lời nhắn, MoMo sẽ liên hệ với khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Đừng quên các phím sau khi gọi tới Hotline 1900 545 441 hoặc (028) 399 171 99:

- Phím 1: Hướng dẫn thao tác Liên kết các Ngân hàng

- Phím 2: Hướng dẫn thao tác Nạp/Rút & Chuyển/Nhận tiền

- Phím 3: Vấn đề liên quan Tài khoản & Bảo Mật

- Phím 4: Hướng dẫn khác

- Phím 9: Gặp trực tiếp Tổng đài viên

Bất kỳ thắc mắc hay cần hỗ trợ, khách hàng còn có thể yêu cầu được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, trả lời phản ánh từ các kênh sau: 

Email: hotro@momo.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/vimomo/

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật