Be đã thanh toán được bằng MoMo: Sự hợp sức của sản phẩm ‘Made in Vietnam’ mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho người Việt

Sự Kiện
29/07/2020·3.2K

TP.HCM, ngày 28/7/2020 - Từ hôm nay, các khách hàng của Ứng dụng gọi xe công nghệ be thuộc Công ty Cổ phần beGroup (gọi tắt là be) đã có thể chọn Ví MoMo làm phương thức thanh toán.

Be đã thanh toán được bằng MoMo: Sự hợp sức của sản phẩm ‘Made in Vietnam’ mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho người Việt

Người dùng chỉ 1 lần thực hiện “Thêm Ví MoMo” ở phương thức thanh toán trên be, đăng nhập MoMo và xác thực là hoàn tất liên kết dịch vụ. Tất cả thao tác không mất quá 30 giây và hoàn toàn không phải nhập nhiều thông tin tài khoản hay số thẻ. Hoàn tất liên kết dịch vụ, hệ thống sẽ lưu Ví MoMo là phương thức thanh toán và tự động trừ tiền sau khi khách hàng đặt xe. Trải nghiệm thanh toán mới này chắc chắn sẽ đem lại cho người dùng Ví MoMo lẫn khách hàng của be sự tiện dụng, tiết kiệm thời gian và xóa bỏ nỗi lo chuẩn bị tiền mặt, tiền lẻ và chờ đợi nhận tiền thừa.

Sự hợp tác cho thấy sự hợp sức của hai công ty công nghệ thuần Việt mang lại những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng trong nước. Hơn hết, cho thấy sự nhạy bén nắm bắt những giải pháp tối ưu để phát triển thị trường sau dịch Covid-19 của hai doanh nghiệp Việt này.

Hợp tác này chắc chắn sẽ tạo ra được nhiều giá trị hơn cho hệ sinh thái thanh toán số, nâng trải nghiệm dịch vụ của người dùng xe công nghệ tại Việt Nam lên một tầm cao mới. Điều này cũng thể hiện sự quyết tâm của cả Ví MoMo và be trong việc đồng hành cùng Chính phủ thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam, góp phần vào mục tiêu chung đưa tỷ trọng tiền mặt trong thanh toán xuống dưới 10% vào cuối năm 2020.

Người dùng MoMo có thể thanh toán be thể hiện được nỗ lực của Ví MoMo trong việc liên tục kết nối, mở rộng dịch vụ nhằm đáp ứng mọi nhu cầu 24/7 cho người dùng từ thanh toán tiện ích hàng ngày, du lịch, giao thông đi lại đến giải trí, tài chính tiêu dùng, bảo hiểm, mua sắm, dịch vụ ăn uống, y tế, trường học, hành chính công,…

Đưa thanh toán trực tuyến qua Ví MoMo đối với hình thức xe công nghệ tiếp tục là một dấu gạch nối cho hành trình thay đổi thói quen sử dụng tiền mặt của người dân ở những lĩnh vực đóng vai trò quan trọng trong đời sống xã hội. Trước đó, năm 2017 - 2018, Ví MoMo cũng đã hợp tác với 2 tên tuổi hàng đầu của lĩnh vực gọi xe công nghệ và taxi truyền thống là Uber và Vinasun.

Bà Nguyễn Hoàng Phương (CEO beGroup) chia sẻ: “be luôn hướng tới mục tiêu phát triển hệ sinh thái công nghệ mở để chào đón tất cả các đối tác cùng tham gia. Việc hợp tác với MoMo cũng nằm trong định hướng này để giúp hoàn thiện và đa dạng hóa các phương thức thanh toán nhằm mang lại các tiện ích tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra, sự liên kết giữa các công ty Việt Nam để tạo ra một cộng đồng doanh nghiệp trong nước vững mạnh có thể tận dụng thế mạnh, chất xám của người Việt sẽ là một ưu thế thuận lợi giúp chúng ta có thể cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ nước ngoài khác”.

Ông Nguyễn Bá Diệp (Phó Chủ tịch, đồng sáng lập Ví MoMo) cho biết: “Chúng tôi đánh giá thị trường thanh toán lĩnh vực xe công nghệ là một mảnh đất rộng lớn, phục vụ được đông đảo khách hàng. Vì vậy, Ví MoMo nỗ lực tạo mọi điều kiện để người dùng sử dụng Ví MoMo có thể thanh toán trực tuyến mọi hoạt động 24/7, điển hình là việc đi lại hàng ngày, vốn là nhu cầu thuộc nhóm thường xuyên nhất của hầu hết người dùng. Việc có thêm be trong hệ sinh thái góp phần hoàn thiện mảng Vận tải công nghệ và Du lịch - Đi lại nhiều tiềm năng và sẽ được Ví MoMo tập trung khai thác trong những năm tới”.

Đại diện Ví MoMo cũng nhấn mạnh, với lợi thế hệ sinh thái gần 20 triệu người dùng, Ví MoMo sẽ giúp be tiếp cận lượng khách hàng lớn vốn đã quen thuộc với thói quen tiêu dùng hiện đại. Từ đó, khách hàng của cả hai bên sẽ được đem đến những trải nghiệm thanh toán tốt nhất, tiện lợi nhất.

Cả ứng dụng gọi xe be và Ví MoMo đều có chung niềm khát vọng muốn đem những sáng tạo công nghệ thuần Việt, phục vụ cho sự tiện ích trong cuộc sống của người Việt. Chính vì vậy, với lần bắt tay này giữa Ví MoMo và be, đó đã vượt lên trên phạm vi của một hợp tác kỹ thuật đơn thuần. Đó còn là con thuyền chung được đẩy ra khơi mang theo nhiều hoài bão lớn giữa hai công ty công nghệ Việt Nam có cùng chung chí hướng: Hợp sức mang sức mạnh công nghệ Việt thay đổi cuộc sống người Việt.

Trải nghiệm thanh toán be bằng Ví MoMo và tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn bằng cách:

Trải nghiệm thanh toán be bằng Ví MoMo và tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn bằng cách

step
Liên kết Ví MoMo với ứng dụng be
Liên kết Ví MoMo với ứng dụng be
step
Thanh toán bằng Ví MoMo khi đặt be
Thanh toán bằng Ví MoMo khi đặt be
step0
step1
step2
step3
step4
step5
1
Mở ứng dụng be > Chọn ‘Menu’ thanh ngang
2
Trên thanh menu Chọn 'Thanh toán'
3
Bấm chọn 'Thêm Ví MoMo' tiến hành liên kết
4
Bấm ‘Xác nhận’ liên kết
5
Đăng nhập Ví MoMo
6
Liên kết thành công & Quay về ứng dụng be

Giới thiệu về beGroup:

Công ty Cổ phần beGroup, startup công nghệ Việt Nam, khởi nghiệp trong lĩnh vực Vận tải công nghệ với Ứng dụng gọi xe be cung cấp nhiều dịch vụ, trong đó dịch vụ chính là beBike (dịch vụ đặt xe 2 bánh), beCar (dịch vụ đặt xe 4 bánh), thuê theo giờ (thuê xe có tài xế theo giờ); beFinancial (dịch vụ cung cấp giải pháp tài chính hiệu quả cho khách hàng cá nhân, tài xế và doanh nghiệp); beExpress (dịch vụ chuyển phát, bưu chính); beDelivery (dịch vụ giao hàng); be Đi chợ (dịch vụ đi chợ hộ); beLoyalty (tính năng tích lũy điểm thưởng cho người dùng)… giúp mở ra một hệ sinh thái số tiềm năng sẵn sàng chào đón các doanh nghiệp khác cùng hợp tác và phát triển. Các sản phẩm của beGroup mang đến giải pháp liên kết các dịch vụ và hỗ trợ giao dịch, đơn giản hóa những phức tạp trong cuộc sống thường ngày, với mong muốn trở thành cầu nối giữa mọi khách hàng và người cung cấp dịch vụ. Tôn chỉ hoạt động của beGroup là cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và tuân thủ tuyệt đối mọi quy định của pháp luật Việt Nam.

Hiện nay, ứng dụng gọi xe be đã được tải xuống 6,5 triệu thiết bị di động với 60.000 tài xế, khoảng 350.000 chuyến xe được yêu cầu mỗi ngày và đã hoàn thành 53 triệu chuyến xe beBike và beCar kể từ khi bắt đầu chính thức triển khai dịch vụ từ tháng 12/2018 đến nay. Tính đến nay, ứng dụng gọi xe “be” đã có mặt tại 10 tỉnh, thành phố bao gồm Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Cần Thơ, Đà Nẵng, Nha Trang, Hải Phòng và Quảng Ninh. Theo báo cáo từ Công ty nghiên cứu thị trường ABI Research tại Việt Nam (công bố tháng 9/2019), beGroup hiện vươn lên vị trí số hai và là doanh nghiệp Việt duy nhất trong top 3 những ứng dụng gọi xe phát triển nhất trên thị trường.

Giới thiệu về Ví điện tử MoMo:

Bắt đầu hoạt động vào năm 2007, MoMo là công ty tiên phong trong lĩnh vực thanh toán di động với sứ mệnh sử dụng công nghệ để mang đến cơ hội bình đẳng cho tất cả người dân Việt Nam trong việc tiếp cận các dịch vụ và sản phẩm tài chính. MoMo đã xây dựng một hệ sinh thái đáp ứng hầu hết các nhu cầu thiết yếu của gần 20 triệu khách hàng với hơn 22.000 đối tác kinh doanh trong các lĩnh vực như: Tài chính tiêu dùng, bảo hiểm, chuyển tiền, thanh toán, giải trí, thương mại điện tử, mua sắm, vận tải và dịch vụ ăn uống, Quyên góp từ thiện…

Ví điện tử MoMo đang nhận được sự hỗ trợ bởi các nhà đầu tư tài chính hàng đầu thế giới như: Goldman Sachs, Standard Chartered Private Equity (SCPE) và Warburg Pincus.

Người dùng Ví điện tử MoMo hoàn toàn an tâm vì MoMo hiện đang đáp ứng bộ tiêu chuẩn khắt khe nhất trong ngành tài chính ngân hàng quốc tế: Chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI DSS (Payment Card Industry Data Security Standard) - là tiêu chuẩn bảo mật xác lập bởi Hội đồng Tiêu chuẩn Bảo mật (PCI Security Standards Council) gồm các thành viên: Visa, MasterCard, American Express, Discover Financial Services, JCB International. Tại Việt Nam, MoMo là đơn vị ví điện tử đầu tiên có chứng chỉ mức độ cao nhất là PCI DSS (Level 1). Đồng thời, Ví điện tử MoMo áp dụng các công nghệ xác thực tiên tiến, vượt trội như: Xác thực hai lớp; Xác thực bằng vân tay hay nhận diện khuôn mặt; Tự động khóa ứng dụng khi quá thời gian sử dụng; Bảo vệ đường truyền chuẩn SSL/TLS; Tính năng mã hóa số thẻ quốc tế (Tokenization)…

Ví MoMo đã đạt những giải thưởng uy tín trong và ngoài nước như: Top 100 công ty Fintech hàng đầu thế giới do Công ty tài chính quốc tế IFC (thuộc World Bank) công bố; “Sản phẩm thanh toán di động tốt nhất Việt Nam” của Tạp chí The Asian Banker (Singapore); “Ví điện tử số 1 Việt Nam năm 2018” của Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư; “Top 50 Fintech dẫn dầu thế giới năm 2019” của KPMG; Dẫn đầu về độ nhận diện thương hiệu và thị phần theo báo cáo“Mức độ sử dụng ứng dụng thanh toán trên điện thoại tại Việt Nam” của Asia Plus; “Ứng dụng tài chính có nhiều người sử dụng nhất của năm 2020” do App Annie công bố; “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020” do tạp chí HR Asia bình chọn... và rất nhiều những giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế khác.

Website: momo.vn

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật