Bảo hiểm du lịch toàn diện và trễ chuyến trên MoMo: An tâm bay, hoàn tiền liền tay!

Bảo hiểm du lịch toàn diện và trễ chuyến trên MoMo: An tâm bay, hoàn tiền liền tay!

Sự Kiện
31/03/2023·9.4K

Một chuyến bay nơi mà mỗi hành khách đều có tâm trạng vô tư, thoải mái nhờ những quyền lợi về rủi ro chậm trễ đều được bảo vệ, đồng thời mức giá lại yêu thương. Đó quả là mong muốn lý tưởng trong mọi chuyến đi! Kết thân với MoMo là bạn sẽ có cả 2, sự an tâm lẫn ưu đãi ngút trời, cùng tìm hiểu nhé!

Một chuyến đi chơi có thể làm bạn tất bật ở công đoạn lên kế hoạch, nhưng tuyệt nhiên khi đến sân bay phải là cảm giác vô tư lự khi đã gác lại mọi lo toan, chỉ còn chờ tận hưởng nữa thôi! Vậy nên việc mua bảo hiểm du lịch toàn diện hoặc bảo hiểm trễ chuyến bay trên MoMo là vô cùng cần thiết để được bảo vệ quyền lợi tối đa trên hành trình.

Lợi ích khi đặt bảo hiểm du lịch toàn diện và bảo hiểm trễ chuyến trên MoMo

Bạn có biết: Từ tháng 6/2022 đến nay, hơn 8 Tỷ đồng tiền bồi thường cho hơn 7.398 khách hàng đã được bồi thường tự động qua MoMo vì trễ chuyến bay. Vậy nên, khi chọn đặt kèm bảo hiểm trong lúc mua vé máy bay trên MoMo, bạn sẽ được hưởng ngay 3 lợi ích ưu việt sau:

  • Nhận tiền hoàn tự động ngay lập tức vào tài khoản MoMo;
  • Không cần điền bất cứ thủ tục giấy tờ phức tạp nào cho bước nhận đền bù;
  • Cách đặt mua siêu đơn giản, dễ dàng vì bước đặt mua bảo hiểm nằm chung trong phần đặt vé máy bay;

Cách đặt vé máy bay & mua bảo hiểm trễ chuyến bay/du lịch toàn diện trên MoMo

1️⃣: Tại màn hình chính MoMo, chọn hoặc tìm kiếm “Du lịch - Đi lại” > Chọn "Vé máy bay" hoặc tìm “Vé máy bay” trên khung tìm kiếm;
2️⃣: Nhập thông tin tìm kiếm chuyến đi > Chọn chuyến đi phù hợp > Nhập thông tin khách hàng > Chọn mua Bảo hiểm Trễ chuyến bay hoặc Bảo hiểm Du lịch toàn diện của Bảo Việt. Bảo hiểm trễ chuyến bay được mặc định chọn sẵn. Bạn có thể chọn thêm các dịch vụ bổ sung;
3️⃣: Kiểm tra thông tin hành trình > Chọn "Xác nhận" để thanh toán.

Bảo hiểm du lịch và bảo hiểm trễ chuyến bay là các dịch vụ được bán kèm khi đặt vé máy bay trên MoMo. Trong đó:

Bảo hiểm trễ chuyến bay: 
Khi mua vé máy bay trên ứng dụng MoMo và mua kèm bảo hiểm trễ chuyến bay, bạn sẽ được bồi thường ngay tức thì 500.000 đồng về MoMo nếu người được bảo hiểm bị chậm trễ chuyến bay trong thời gian từ 02 giờ liên tục kể từ thời gian khởi hành theo lịch trình của chuyến bay (như được nêu trong giấy chứng nhận).

Ví dụ: Nếu chuyến bay được dự kiến khởi hành lúc 10:00, nhưng khởi hành thực tế là 13:00, thì bạn sẽ nhận được bồi thường vì đã trễ quá 3 giờ.

  • Mức phí: 35.000 đồng/người/chuyến.
  • Đối với các chuyến bay khởi hành trong khung giờ: 13:00-16:00: mức phí là 38.500 đồng.
  • Đối với chuyến bay khứ hồi: 70.000 đồng/người.
  • Quyền lợi: Với gói bảo hiểm này, khách hàng sẽ được tự động bồi thường ngay tức thì 500.000 đồng vào MoMo của khách hàng khi chuyến bay bị trễ từ hai (2) giờ liên tục kể từ thời gian khởi hành theo lịch trình của chuyến bay như được nêu trong Giấy chứng nhận.

Bảo hiểm du lịch toàn diện:
Khi mua vé máy bay trên ứng dụng MoMo và mua kèm bảo hiểm du lịch toàn diện, bạn sẽ được hoàn 888.000 đồng về tài khoản MoMo khi bị trễ chuyến bay trong thời gian từ 02 giờ liên tục kể từ thời gian khởi hành (theo lịch trình của chuyến bay như được nêu trong giấy chứng nhận).

Bên cạnh đó, Khách hàng sẽ được chi trả các quyền lợi liên quan đến các chi phí y tế, hành lý thất lạc, các chi phí liên quan đến Covid-19 (khi đi du lịch quốc tế).

Ví dụ: Nếu chuyến bay được dự kiến khởi hành lúc 10:00, nhưng khởi hành thực tế là 13:00, thì bạn sẽ nhận được bồi thường vì đã trễ quá 3 giờ.

  • Mức phí: Mức phí bảo hiểm phụ thuộc vào khu vực và số ngày của chuyến đi.
  • Quyền lợi: Với gói bảo hiểm này, khách hàng sẽ được tự động bồi thường 888.000 đồng vào MoMo của khách hàng nếu chuyến bay bị trễ từ hai (2) giờ liên tục kể từ thời gian khởi hành theo lịch trình của chuyến bay như được nêu trong Giấy chứng nhận. Ngoài ra, bạn còn được hưởng các quyền lợi khác liên quan đến chi phí y tế, Covid-19, hành lý thất lạc,... 

Cảm giác an tâm, tin tưởng trong mỗi chuyến bay đã có MoMo trao bạn rồi đây. Đặt ngày combo vé máy bay kèm bảo hiểm du lịch toàn diện hoặc bảo hiểm trễ chuyến để cất cánh siêu mượt cùng MoMo nha!

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật