Hướng dẫn 3 cách lấy lại mật khẩu Ví MoMo

Sự Kiện
29/05/2018·195.4K

Bạn đã lâu không sử dụng Ví MoMo nên quên mật khẩu đăng nhập? Bạn vừa đổi mật khẩu mới nhưng không nhớ là gì? MoMo bật mí ngay cho bạn 3 cách lấy lại mật khẩu siêu đơn giản và nhanh chóng sau đây!

Hướng dẫn 3 cách lấy lại mật khẩu Ví MoMo

Nếu nhập sai mật khẩu liên tiếp 9 lần, tài khoản Ví MoMo của bạn sẽ bị khóa đến khi bạn liên hệ với MoMo và làm theo hướng dẫn để xác nhận tài khoản. Vì vậy, nếu không chắc chắn hoặc lỡ quên mật mật khẩu Ví của mình, bạn hãy thử ngay 1 trong 3 cách sau:

Cách 1: Lấy mật khẩu tạm thời với chức năng QUÊN MẬT KHẨU 

Đây cũng là cách để lấy lại mật khẩu miễn phí, nhanh và đơn giản nhất. Theo đó, tại màn hình đăng nhập Ví MoMo, chọn “QUÊN MẬT KHẨU”, có 2 trường hợp phát sinh:

(1) Nếu tài khoản Ví MoMo của bạn chưa liên kết ngân hàng, số dư trong Ví MoMo dưới 500.000đ và bạn đang đăng nhập trên thiết bị đã từng đăng nhập thành công trước đó.

  • Nhập mã OTP được hệ thống gửi bằng SMS tới số điện thoại đăng ký Ví MoMo;
  • Đặt lại mật khẩu mới và xác nhận.

(2) Các trường hợp khác:

  • Trả lời bộ câu hỏi để xác minh chính chủ;
  • Nhập mã OTP được hệ thống gửi bằng SMS tới số điện thoại đăng ký Ví MoMo;
  • Đặt lại mật khẩu mới và xác nhận.

Lưu ý: Mỗi tài khoản Ví MoMo có 3 lượt trả lời câu hỏi. Nếu trả lời sai 3 lần, khách hàng phải cung cấp thông tin bằng hình ảnh theo hướng dẫn trên ứng dụng để được hỗ trợ cấp lại mật khẩu.

Cách 2: Lấy lại mật khẩu bằng cách liên hệ tổng đài Ví MoMo

Bạn có thể lấy lại mật khẩu bằng cách liên hệ tổng đài Ví MoMo 1900 54 54 41, bấm phím 3 để gặp tổng đài viên hỗ trợ (mức phí 1.000đ/phút)

Cách 3: Gửi email cho MoMo

Bạn còn có thể gửi email đến hotro@momo.vn, đính kèm: (1) Ảnh Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân 2 mặt bản gốc; (2) Số điện thoại đăng kí Ví.

Lưu ý:
- Mật khẩu mới bắt buộc phải được đặt lại ngay trong lần đăng nhập đầu tiên bằng mật khẩu tạm thời. Mật khẩu mới không được trùng với mật khẩu cũ gần nhất.
- Khách hàng TUYỆT ĐỐI không để lại số điện thoại, hình ảnh/thông tin tài khoản hay Thẻ tín dụng trên các trang thông tin chính thức (Facebook, Website) của Ví MoMo. Nếu xuất hiện các phản hồi về những thông tin trên, Ví MoMo có quyền ẩn/xóa để đảm bảo an toàn thông tin cá nhân của người dùng.
- Nếu nhập sai mật khẩu liên tiếp 3 lần, tài khoản Ví MoMo sẽ tạm khóa trong vòng 30 giây. Sau 6 lượt nhập sai mật khẩu, tài khoản Ví MoMo sẽ tạm khóa trong 60 giây và sau 9 lượt nhập sai mật khẩu, tài khoản Ví MoMo sẽ khóa đến khi khách hàng liên hệ với MoMo và làm theo hướng dẫn để xác nhận tài khoản.

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật