Túi Thần Tài ra mắt tính năng mới: Tích lũy tự động từ toàn bộ số dư tài khoản MoMo

Túi Thần Tài ra mắt tính năng mới: Tích lũy tự động từ toàn bộ số dư tài khoản MoMo

Thông báo
25/05/2022·104K

Luôn nỗ lực để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, Túi Thần Tài tiếp tục nâng cấp và cập nhật tính năng mới: Tích lũy tự động toàn bộ số dư trong tài khoản MoMo vào Túi Thần Tài. Xem chi tiết ngay!

Với tính năng mới vừa được cập nhật trên Túi Thần Tài, toàn bộ số tiền nhàn rỗi có trong tài khoản MoMo sẽ được tự động nạp vào Túi Thần Tài, giúp người dùng chủ động hơn trong việc tích lũy sinh lời và sớm đạt được mục tiêu tài chính đặt ra.

Lợi ích của tính năng mới

  • Tiết kiệm thời gian, thao tác thực hiện: Tính năng tự động tích lũy giúp tiết kiệm thời gian và thao tác nạp số tiền nhàn rỗi từ tài khoản MoMo vào Túi Thần Tài. 
  • Đăng ký 1 lần, tích lũy định kỳ: Chỉ cần bật tính năng tích lũy tự động, tiền sẽ được tích lũy định kỳ vào Túi Thần Tài.
  • Tận hưởng quyền lợi lãi kép: Tiền lời tăng lên mỗi ngày nhờ tích lũy đều đặn và hưởng lợi lãi kép*.
  • Nhanh chóng đạt mục tiêu tài chính: Tích lũy tự động tạo thói quen kỷ luật, giúp bạn sớm đạt được mục tiêu tài chính từ những khoản tiền nhỏ định kỳ. 
  • Thanh toán đa dịch vụ: Người dùng có thể sử dụng tài khoản Túi Thần Tài để thanh toán tiện lợi với mã QR Code hoặc thanh toán đa dịch vụ trên MoMo mà không cần rút tiền về tài khoản MoMo. 

(*) Quyền lợi lãi kép: Khi khách hàng bật tính năng Tích lũy tự động từ số dư tài khoản MoMo vào Túi Thần Tài. Số tiền từ tài khoản MoMo sẽ được hưởng lãi kép, sinh lời mỗi ngày lên đến 6.1%/ năm. 

Điểm khác biệt khi bật tính năng mới 

 

Bật tính năng Tích lũy tự động từ số dư tài khoản MoMo vào Túi Thần Tài

Tắt tính năng Tích lũy tự động từ số dư tài khoản MoMo vào Túi Thần Tài

Tích lũy

Số tiền chi tiêu được sinh lời mỗi ngày

Số tiền chi tiêu chưa được sinh lời tối ưu

Lãi suất 

6.1%/năm 

Không

Ví dụ: Số tiền bạn tích lũy hàng tháng cho việc thanh toán dịch vụ điện/ nước/ internet là 5.000.000đ. Số tiền này sẽ không thể sinh lời nếu chỉ để ở tài khoản MoMo. Tuy nhiên, khi nạp 5.000.000đ vào Túi Thần Tài thì bạn sẽ nhận được 25.620đ/ tháng.

Quy định về ngày Tích lũy tự động

- Tính đến 17h00 vào ngày Tích lũy tự động, hệ thống sẽ tự động nạp toàn bộ số dư từ tài khoản MoMo vào Túi Thần Tài.
- Trong trường hợp số dư tài khoản MoMo không đủ để thực hiện nạp tiền thì giao dịch tự động tích lũy sẽ không thành công. Do đó, người dùng nên đảm bảo số dư trong tài khoản MoMo để chắc chắn các giao dịch tự động tích lũy thành công.
- Vào ngày Tính lũy tự động, thông tin mà người dùng đăng ký không thể chỉnh sửa để đảm bảo không xảy ra sai sót trong quá trình hệ thống tự động nạp tiền vào Túi Thần Tài.

Tính An toàn - Bảo mật của tính năng 

Tính năng “Tích lũy tự động” có cơ chế xác thực để bảo vệ tài khoản người dùng. 

  • Tính năng sẽ nạp tiền theo hạn mức người dùng tự cài đặt. 
  • Hệ thống luôn gửi thông báo trước và sau các giao dịch Tích lũy tự động.

Hướng dẫn cài đặt Tự động nạp toàn bộ só dư ví MoMo vào Túi Thần Tài

Bật tính năng Tích lũy tự động
1. Mở Túi Thần Tài, chọn "Tích lũy tự động";
2. Tại màn hình "Đăng ký tích lũy tự động", chọn nạp toàn bộ số dư tài khoản MoMo (theo loại định kỳ hằng ngày/ hằng tuần/ hằng tháng);
3. Xác nhận thông tin đăng ký;
4. Theo dõi tiến trình tích lũy sau khi đăng ký thành công.

Tắt tính năng Tích lũy tự động
1. Tại màn hình quản lý tích lũy tự động, chọn "Sửa" (trên góc phải màn hình).
2. Tiến hành bấm vào nút "Bật/ Tắt tích lũy tự động";
3. Xác nhận mật khẩu;
4. Tắt "Tích lũy tự động" thành công.

Túi Thần Tài là sản phẩm của Công ty Cổ phần Finsight (Finsight) giúp người dùng góp vốn hợp tác kinh doanh với Finsight trên nền tảng Ứng dụng MoMo. Vốn hợp tác kinh doanh của người dùng sẽ được quản lý đầu tư bởi Công ty Cổ phần Quản lý quỹ Thiên Việt (TVAM).

Đây là sản phẩm có rủi ro tài chính. Để đảm bảo quyền lợi của mình, bạn cần đọc kỹ các thông tin, hướng dẫn trước khi quyết định. M_Service là bên trung gian cung cấp giải pháp công nghệ và trung gian thanh toán. Để biết thêm về các thông tin có liên quan, vui lòng tham khảo FAQ.
Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật