Tính năng mới: Thông báo giao dịch bằng giọng nói - Chủ quán rảnh tay giờ cao điểm

Tính năng mới: Thông báo giao dịch bằng giọng nói - Chủ quán rảnh tay giờ cao điểm

Thông báo
05/08/2024·4.1K

Chủ quán muốn biết rõ giao dịch trả tiền của khách nhưng quá bận rộn để xem chi tiết? Hãy để MoMo phụ một tay với tính năng “Thông báo giao dịch bằng giọng nói” giúp chủ quán thêm rảnh tay để tập trung phục vụ khách hàng, quản lý cửa hàng vào giờ cao điểm. Dùng tính năng ngay!

Tính năng “Thông báo giao dịch bằng giọng nói” là gì?

Khi sử dụng tính năng này, mỗi khi khách hàng chuyển tiền thành công qua mã QR Thanh Toán của MoMo, chủ quán sẽ nghe được thông báo đã nhận tiền bằng giọng nói trên điện thoại.

Ví dụ:Khi khách hàng thanh toán cho hóa đơn 10.000Đ qua mã QR Thanh Toán của MoMo. Ngay khi giao dịch nhận tiền của quán thanh công, chủ quán sẽ nghe được thông báo “Bạn vừa nhận 10 ngàn đồng qua MoMo”.

Tính năng “Thông báo giao dịch bằng giọng nói” mang đến cho chủ quán những lợi ích gì?

- Không cần mở điện thoại vẫn biết khách chuyển tiền: Chủ quán sẽ được nghe giọng đọc thông báo đã nhận tiền từ điện thoại ngay khi khách vừa thanh toán thành công qua mã QR Thanh Toán của MoMo.

- Tránh giao dịch ảo: Giúp chủ quán đề phòng và ngăn chặn các thủ thuật gian lận thông qua việc sử dụng màn hình giao dịch giả, mang lại sự an tâm cho chủ quán.

- Hoàn toàn miễn phí: Tính năng này được cập nhật tự động trong mục “Đối tác” trên ứng dụng MoMo. Chủ quán chỉ cần bật thông báo và âm thanh trên điện thoại là có thể nghe được.

- Dễ dàng chia sẻ với nhân viên để cùng nghe thông báo: Khi chủ quán không có mặt tại cửa hàng, nhân viên vẫn nghe được thông báo mỗi khi khách thanh toán mà không mất thời gian chụp lại màn hình để kiểm tra/đối soát.

Lưu ý:

  • Chủ quán và nhân viên cần chấp nhận cho MoMo gửi thông báo trong mục “Cài đặt” của điện thoại và bật âm thanh của điện thoại để nhận thông báo. 
  • Chủ quán và nhân viên có thể “Cài đặt khung thời gian nghe thông báo bằng giọng nói” trong ngày để không bị ảnh hưởng sau giờ bán hàng hoặc tan ca. 

Hướng dẫn chủ quán sử dụng tính năng “Thông báo giao dịch bằng giọng nói” trong miniapp Đối Tác MoMo

Hướng dẫn chủ quán chia sẻ tính năng “Thông báo giao dịch bằng giọng nói” với nhân viên

Lưu ý: Nhân viên cần chấp nhận lời mời từ chủ quán và mở âm thanh của điện thoại để nhận thông báo giao dịch bằng giọng nói. 

Mọi thắc mắc, chủ quán có thể liên hệ qua:

* Apple/ Google không tài trợ cho bất cứ hoạt động kinh doanh & thương mại nào của MoMo.
Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật