Ra mắt phiên bản Bán hàng của QR Nhận tiền: Quản lý đơn hàng & Theo dõi doanh thu dễ dàng

Ra mắt phiên bản Bán hàng của QR Nhận tiền: Quản lý đơn hàng & Theo dõi doanh thu dễ dàng

Thông báo
17/09/2024·5.3K

Với phiên bản mới vừa ra mắt này, QR Nhận tiền giờ đây là một trợ thủ đắc lực trong kinh doanh của mọi nhà bán hàng. Bạn có thể tạo và quản lý đơn hàng, kiểm soát tình trạng thanh toán, theo dõi doanh thu một cách nhanh chóng, hiệu quả, hoàn toàn miễn phí.

Hiện nay, nhận thanh toán bằng mã QR đang ngày càng được ưa chuộng bởi các nhà bán hàng, nhờ vào những ưu điểm vượt trội so với chuyển khoản ngân hàng hay qua số điện thoại. Với QR, người bán có thể yên tâm nhận đúng số tiền chỉ qua một vài thao tác đơn giản, tránh tình trạng khách hàng chuyển thiếu, chuyển sai. 

Ngoài ra, đối với những cá nhân buôn bán nhỏ lẻ, những freelancer tranh thủ thời gian rảnh để kiếm thêm thu nhập, những nhà bán hàng online trên các nền tảng mạng xã hội, việc bán hàng trở nên khó khăn hơn khi phải sử dụng nhiều công cụ một lúc cho việc buôn bán của mình, khiến hao tổn nhiều chi phí cũng như nguồn lực để có thể quản lý hiệu quả.

Thấu hiểu những điều đó, MoMo đã ra mắt phiên bản Bán hàng của QR Nhận tiền dành riêng cho người bán. Giờ đây, không chỉ đơn thuần là một phương thức thanh toán, QR Bán Hàng còn là một trợ thủ đắc lực giúp bạn vận hành và quản lý hoạt động kinh doanh dễ dàng, nhanh chóng, lại còn hoàn toàn miễn phí.

Những tính năng nổi bật:

  • Tách bạch dòng tiền bán hàng và cá nhân: Dòng tiền nhận qua QR Bán hàng sẽ được tính riêng, tách bạch hẳn ra so với số tiền nhận bằng QR Cá nhân, giúp bạn theo dõi được chính xác số tiền nhận qua hoạt động kinh doanh của mình.
  • Tạo sản phẩm và đơn hàng: Nhanh chóng tạo sản phẩm, hoàn thành đơn hàng chỉ trong 30 giây. Đơn hàng không những giúp thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp của một nhà bán, mà tính năng tracking đơn hàng còn giúp bạn dễ dàng quản lý tình trạng thanh toán của khách.
  • Thống kê doanh thu tự động: Thuận tiện theo dõi doanh thu theo ngày, tháng, giúp bạn có cái nhìn tổng quan về hiệu quả kinh doanh.
  • Nhận thông báo bằng giọng nói: Mỗi khi khách chuyển tiền thành công, chủ shop sẽ nghe giọng đọc kết quả giao dịch ngay tức thì trên điện thoại, giúp bạn không bỏ sót bất kỳ giao dịch nào.

Hướng dẫn sử dụng tính năng:

⏩ Bước 1: Tại màn hình chính MoMo, chọn biểu tượng “Nhận tiền”;
⏩ Bước 2: Bấm vào mục “Bán hàng” ngay góc dưới bên phải;
⏩ Bước 3: Nhấn “Tạo mã ngay” để bắt đầu sử dụng sản phẩm hoàn toàn miễn phí;

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ MoMo theo 3 cách:

  • Hotline: 1900 54 54 41 (1.000đ/phút)
  • Email: [email protected]
  • Tính năng Trợ giúp: Đăng nhập MoMo >> Chọn biểu tượng Trợ giúp hoặc nhập từ khóa "trợ giúp" vào ô tìm kiếm.
* Apple/ Google không tài trợ cho bất cứ hoạt động kinh doanh & thương mại nào của MoMo.
Đánh giá :
4.4
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật