Hướng dẫn nhập hóa đơn điện và thanh toán trên MoMo:
- Bước 1: Đăng nhập MoMo;
- Bước 2: Chọn “Thanh toán hóa đơn”;
- Bước 3: Nhập “Mã khách hàng” (cách lấy mã được hướng dẫn trên ứng dụng);
- Bước 4: Kiểm tra thông tin hóa đơn > Tiếp tục;
- Bước 5: Nhập mã(*) tại mục “Ưu đãi” (nếu có);
- Bước 6: Kiểm tra số tiền và xác nhận thanh toán.
(*) Từ 31/08 - 30/09, nhập mã ANTAM cho hóa đơn từ 300.000Đ được giảm đến 50.000Đ. Áp dụng khu vực miền Nam. Xem chi tiết tại đây.
Hướng dẫn lấy mã khách hàng đóng tiền điện:
Mã khách hàng đóng tiền điện (hay mã thanh toán) là mã số được gán cho mỗi hộ gia đình hoặc doanh nghiệp để theo dõi việc sử dụng điện năng và thanh toán hóa đơn điện. Mã được bắt đầu bằng chữ P in hoa, bao gồm cả số và chữ. Ví dụ: PC10AA0431952.
Có 02 cách lấy mã khách hàng:
- Kiểm tra trên hóa đơn tiền điện tại vị trí như hình dưới.
- Hoặc gọi đến tổng đài EVN và cung cấp thông tin chủ hộ như họ và tên, địa chỉ, số điện thoại, CCCD… để được hỗ trợ.
Trung tâm CSKH của EVN theo từng vùng miền |
Hotline (phí (1.000 đồng/phút) |
Tổng Công ty Điện lực miền Bắc |
19006769 |
Tổng Công ty Điện lực miền Trung |
19001909 |
Tổng công ty Điện lực miền Nam |
19001006 - 19009000 |
Tổng Công ty Điện lực Thành Phố Hà Nội |
19001288 |
Tổng Công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh |
1900545454 |
Điều kiện & điều khoản khuyến mãi:
- Chương trình có thể kết thúc sớm hơn nếu hết thẻ quà tặng.
- Để tham gia và thỏa điều kiện nhận thưởng từ chương trình, khách hàng vui lòng liên kết tài khoản với ngân hàng và xác định/định danh tài khoản Ví điện tử.
- Mỗi khách hàng được nhận gói quà 1 lần/1 SĐT/1 CMND/1 tài khoản ngân hàng trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
- Mỗi khách hàng được nhập mã giảm giá 1 lần/1 SĐT/1 CMND/1 tài khoản ngân hàng trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
- Thẻ quà tặng không được chuyển nhượng và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
- Chương trình không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác của MoMo.
- Chương trình không áp dụng cho đại lý/điểm giao dịch MoMo toàn quốc.
- Chương trình không áp dụng cho khách hàng có trong danh sách hạn chế nhận ưu đãi của MoMo.
- MoMo có quyền thu hồi ưu đãi đối với các trường hợp có dấu hiệu gian lận hoặc lợi dụng chương trình khuyến mãi để trục lợi.
Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ: Tổng đài CSKH 1900 545 441 hoặc Email: [email protected].