Nâng cao trải nghiệm người dùng, MoMo bổ sung “Mã tham chiếu” tại màn hình xác nhận của giao dịch chuyển tiền đến Ví MoMo

Nâng cao trải nghiệm người dùng, MoMo bổ sung “Mã tham chiếu” tại màn hình xác nhận của giao dịch chuyển tiền đến Ví MoMo

Thông báo
17/02/2023·3.4K

Từ ngày 18/2/2023, MoMo bổ sung “Mã tham chiếu” tại màn hình “Thanh toán an toàn” khi thực hiện chuyển tiền từ Ví sang Ví.

Trong đa số các trường hợp Mã tham chiếu sẽ trùng với Mã giao dịch (TID). Người dùng có thể gửi yêu cầu đến chăm sóc khách hàng của MoMo dựa trên mã TID hoặc Mã tham chiếu đều được. 

Với mã tham chiếu này, người dùng MoMo sẽ có thêm một “cơ sở” để thông báo cho MoMo khi cần hỗ trợ liên quan đến giao dịch; đồng thời bộ phận Chăm sóc khách hàng của MoMo dễ dàng tra cứu giao dịch và hỗ trợ người dùng kịp thời. Người dùng không phải thay đổi bất kỳ thao tác gì từ cập nhật tính năng này của MoMo. 

Tính năng áp dụng cho các phiên bản ứng dụng từ 4.0.16 trở về sau. Người dùng có thể cập nhật phiên bản ứng dụng mới nhất để trải nghiệm tính năng.

* Apple/ Google không tài trợ cho bất cứ hoạt động kinh doanh & thương mại nào của MoMo.
Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật