Trong đa số các trường hợp Mã tham chiếu sẽ trùng với Mã giao dịch (TID). Người dùng có thể gửi yêu cầu đến chăm sóc khách hàng của MoMo dựa trên mã TID hoặc Mã tham chiếu đều được.
Với mã tham chiếu này, người dùng MoMo sẽ có thêm một “cơ sở” để thông báo cho MoMo khi cần hỗ trợ liên quan đến giao dịch; đồng thời bộ phận Chăm sóc khách hàng của MoMo dễ dàng tra cứu giao dịch và hỗ trợ người dùng kịp thời. Người dùng không phải thay đổi bất kỳ thao tác gì từ cập nhật tính năng này của MoMo.
Tính năng áp dụng cho các phiên bản ứng dụng từ 4.0.16 trở về sau. Người dùng có thể cập nhật phiên bản ứng dụng mới nhất để trải nghiệm tính năng.