MoMo là phương thức thanh toán chính thức trên Apple Store trực tuyến tại Việt Nam

MoMo là phương thức thanh toán chính thức trên Apple Store trực tuyến tại Việt Nam

Thông báo
19/05/2023

Từ 9h sáng ngày 18/5/2023, người dùng Việt có thể mua sắm và sở hữu các sản phẩm đột phá kèm với loạt phụ kiện đa dạng của thương hiệu “táo khuyết” ngay trên Apple Store trực tuyến và chọn MoMo để thanh toán với 2 lựa chọn linh hoạt: Thanh toán một lần hoặc Trả góp.

Ngày 18/5/2023 đánh dấu lần đầu tiên Apple Store trực tuyến (Cửa hàng trực tuyến của Apple) chính thức ra mắt người dùng Việt Nam tại https://www.apple.com/vn/, theo đó MoMo là một trong những phương thức thanh toán với các lựa chọn linh hoạt.

Cụ thể, bên cạnh tính năng ‘Thanh toán một lần’ (One-time payment), người dùng có thể dùng tính năng ‘MoMo Trả Góp Sản phẩm Apple’ (MoMo Instalments for Apple Store Online) để trả góp theo các kỳ hạn từ 6 đến 24 tháng với lãi suất hàng tháng cạnh tranh và chỉ phải trả trước 20% giá trị sản phẩm.

iFan tại Việt Nam dễ dàng thanh toán chỉ trong vài chạm bằng MoMo khi mua sắm trên Apple Store trực tuyến. Ảnh: MoMo.

Ông Đỗ Quang Thuận, Phó Tổng Giám đốc cấp cao, phụ trách Khối Dịch vụ Tài chính của MoMo chia sẻ: “Từ năm 2019, MoMo là ví điện tử đầu tiên tại Việt Nam trở thành phương thức thanh toán trên App Store. Giờ đây, khi tích hợp trên Apple Store trực tuyến, chúng tôi vui mừng mang đến cho người dùng Việt những lựa chọn thanh toán linh hoạt để mua các sản phẩm Apple yêu thích và dễ dàng quản lý, cân đối tài chính của mình.”

Để biết thêm thông tin về tính năng ‘MoMo Trả Góp Sản phẩm Apple’, vui lòng truy cập: https://momo.vn/tin-tuc/thong-cao-bao-chi/mua-tra-gop-san-pham-apple-de-hon-bao-gio-het-voi-4330
Đánh giá :
4.5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật