Loa thông báo nhận tiền MoMo: Có gì bên trong hộp?

Loa thông báo nhận tiền MoMo: Có gì bên trong hộp?

Thông báo
02/10/2024

Loa thông báo nhận tiền MoMo là giải pháp tối ưu cho các chủ quán, giúp kiểm soát thanh toán dễ dàng và nhanh chóng mà không cần mở điện thoại. Cùng MoMo tìm hiểu chi tiết bộ sản phẩm ngay hôm nay.

Loa thông báo nhận tiền là gì?

Loa thông báo nhận tiền MoMo là một sản phẩm dành riêng cho các chủ quán MoMo. Đây là thiết bị âm thanh có chức năng đọc rõ số tiền khi khách hàng chuyển tiền từ mọi ứng dụng ngân hàng, MoMo, hoặc Ví điện tử khác, giúp chủ quán dễ dàng kiểm tra số tiền nhận được mà không cần mở điện thoại.

Mở hộp xem bên trong có gì?

Trong hộp sản phẩm loa thông báo nhận tiền MoMo, bạn sẽ nhận được:

1. Loa thông báo nhận tiền: Đây là thiết bị chính trong bộ sản phẩm. Với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, bạn có thể dễ dàng lắp đặt tại quầy thanh toán, phù hợp cho mọi không gian kinh doanh. Bên cạnh đó, loa còn có màn hình hiển thị số tiền, giúp người bán thuận tiện theo dõi và kiểm soát mọi giao dịch.

2. Mã QR nhận tiền: Bộ mã QR đi kèm cho phép khách hàng quét mã và thanh toán từ mọi ngân hàng, MoMo hoặc Ví điện tử khác chỉ với vài thao tác đơn giản. Thanh toán qua mã QR không chỉ giúp rút ngắn thời gian giao dịch, mà còn nâng cao trải nghiệm khách hàng.

3. Dây sạc: Sản phẩm đi kèm với bộ sạc chuẩn USB Type-C, cùng dây cáp có độ dài 1.5m phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, Pin của loa có thời gian sử dụng lên đến 5 ngày, bạn sẽ không phải lo lắng về việc loa hết pin giữa chừng khi quán đang đông khách.

4. Tờ rơi hướng dẫn sử dụng: Ngoài ra, trong hộp còn có tờ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng loa và kết nối WiFi/3G/4G một cách đơn giản. Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để cài đặt và có thể sử dụng ngay chỉ sau vài bước thiết lập cơ bản.

Mức giá ưu đãi dành cho các chủ quán MoMo trải nghiệm loa thông báo nhận tiền

Bộ sản phẩm loa thông báo nhận tiền MoMo không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn mang đến sự chuyên nghiệp cho quy trình thanh toán của cửa hàng. Với mức giá vô cùng hợp lý chỉ 600.000Đ/máy và không có bất kỳ chi phí phát sinh nào trong suốt quá trình sử dụng, sản phẩm này là trợ thủ đắc lực cho mọi chủ quán.

Liên hệ ngay với MoMo nếu bạn muốn được tư vấn thêm về sản phẩm này nhé!

* Apple/ Google không tài trợ cho bất cứ hoạt động kinh doanh & thương mại nào của MoMo.
Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật

Student Pass
Student Pass

Gia nhập để biết cách tối ưu túi tiền & nâng cao kiến thức tài chính dành riêng sinh viên.