Lắc Siêu Cấp: Lắc nhiệt tình, rinh iPhone 16 Pro Max 256GB!

Lắc Siêu Cấp: Lắc nhiệt tình, rinh iPhone 16 Pro Max 256GB!

Thông báo
hôm qua·7.3K

Tham gia chương trình Lắc Siêu Cấp hấp dẫn từ 20/11: Lắc mê say nhận ngay cơ hội sở hữu iPhone 16 Pro Max, tiền mặt 8.888.888, AirPods Pro 2023 và hàng loạt voucher nạp game. Khám phá ngay!

Game thủ ơi, đã đến lúc thử thách vận may với 'Lắc Siêu Cấp'! Chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ có lượt lắc để khám phá kho báu. Ai sẽ là người may mắn rinh về phần thưởng giá trị cao như iPhone 16 Pro Max hay tiền mặt 8.888.888? Chơi ngay mới biết!

Danh sách quà tặng từ chương trình Lắc Siêu Cấp

STT

Quà

1

Điện thoại iPhone 16 Pro Max 256GB.

2

Tai nghe AirPods Pro 2023.

3

Bao lì xì trị giá: 8Đ, 88Đ, 888Đ, 8.888Đ, 88.888Đ, 888.888Đ, 8.888.888Đ.

4

Thẻ quà thanh toán game trị giá: 5.555Đ, 15.555Đ, 55.555Đ, 555.555Đ.

5

Giftcode game trị giá 500.000Đ: 3Q Triệu Hoán Sư, Meow! Sen Ơi Đừng Sợ, Biệt Đội Đùn Đùn.

6

Giftcode game trị giá 300.000Đ: Thi Chiến Tam Quốc, Tiếu Ngạo Giang Hồ, Tru Tiên 3D, Ảo Mộng Tru Tiên, Alo Chủ Tướng.

Thể lệ chương trình

  • Người chơi làm nhiệm vụ đề nhận lượt quay tham gia “Lắc Siêu Cấp”.
  • Khi tham gia lắc, người chơi sẽ nhận được các giải thưởng ngẫu nhiên may mắn từ chương trình. 

Thời gian chương trình

Từ ngày 20/11/2024 đến hết ngày 26/12/2024

Nhiệm vụ săn lượt lắc

Nhiệm vụ

Lượt lắc nhận được khi hoàn thành nhiệm vụ

Đăng nhập vào Lắc Siêu Cấp

1 lượt/toàn bộ chương trình

Thanh toán game từ 20.000Đ

2 lượt (tối đa 4 lượt/ngày)

Truy cập Trung tâm Trò chơi

1 lượt/ngày

Trải nghiệm game trong Trung tâm Trò chơi

1 lượt/ngày

Theo dõi trang Vũ Trụ Game trên MoMo

1 lượt/toàn bộ chương trình

Đối tượng tham gia

  • Tất cả người dùng có tài khoản hợp lệ trên ứng dụng MoMo.
  • Khách hàng truy cập vào trang nạp hiện là đối tác của Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động trực tuyến (cho phép sử dụng Ứng dụng MoMo để thanh toán Game).
  • Khách hàng chưa xác thực tài khoản và không có thông tin ngân hàng (không liên kết ngân hàng với MoMo hoặc không có nguồn tiền từ thẻ ATM nội địa/NAPAS, thẻ quốc tế VISA/MasterCard/JCB được tham gia chương trình. Tuy nhiên, để nhận thưởng, khách hàng cần thêm nguồn tiền/liên kết ngân hàng với MoMo và thực hiện xác thực tài khoản. Thủ tục định danh được hoàn tất khi khách hàng đã cung cấp thông tin về số Chứng minh nhân dân/Hộ chiếu/Căn cước công dân hợp lệ, hình chụp Chứng minh nhân dân/Hộ chiếu/Căn cước công dân hợp lệ và xác thực khuôn mặt trên ứng dụng MoMo.
  • Nhân viên của Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến được tham gia chương trình nhưng không nhận được các giải thưởng tiền mặt, hiện vật có giá trị từ 1 TRIỆU trở lên.

Điều kiện & điều khoản:

  • Bằng việc tham gia chương trình, khách hàng thừa nhận đã đọc, hiểu và đồng ý toàn bộ với điều khoản và điều kiện cũng như toàn bộ các chính sách của chương trình Lắc Siêu Cấp của Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến (viết tắt: M_Service). Chi tiết về chương trình sẽ được công bố công khai trên website / và sẽ được cập nhật tùy từng thời điểm.
  • Khách hàng trúng thưởng phải đang có nguồn tiền/ngân hàng liên kết với MoMo và xác thực thông tin tài khoản/định danh Ví điện tử theo quy định của Ngân hàng Nhà nước (chụp 2 mặt Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân và chụp hình khuôn mặt) mới có thể nhận giải thưởng của chương trình.
  • Khách hàng trúng thưởng phải có thông tin xác thực là họ tên, số Chứng minh nhân dân/Hộ chiếu/Căn cước công dân, số điện thoại đăng ký MoMo trùng khớp với thông tin nguồn tiền/ngân hàng liên kết. Ngoài ra, đối với các giải thưởng có giá trị lớn, khách hàng trúng thưởng cần cung cấp thông tin theo quy định của MoMo.
  • Giải thưởng là thẻ quà tặng/giftcode không được cho, tặng, cộng gộp, chuyển nhượng hoặc quy đổi thành tiền mặt.
  • Khách hàng trúng các giải thưởng hiện vật phải chịu nộp khoản thuế thu nhập không thường xuyên theo quy định của pháp luật hiện hành (nếu có). Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến sẽ thay mặt khách hàng nộp khoản thuế này cho cơ quan thuế.
  • Tất cả các giải thưởng hiện vật sẽ được Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến liên lạc và xác định ngày trao giải cho khách hàng. MoMo sẽ chủ động liên hệ ít nhất 02 lần trước thời hạn kết thúc trao thưởng. Nếu MoMo không liên hệ được với khách hàng, khách hàng vui lòng chủ động liên hệ lại với MoMo để xác nhận nhận thưởng. Thông tin sẽ được cập nhật liên tục trên fanpage MoMo hoặc website /. Thời gian trao thưởng chậm nhất 45 ngày kể từ thời gian kết thúc chương trình. Sau thời gian này, nếu khách hàng không nhận giải thì Giải thưởng sẽ được xử lý như Giải thưởng không có người trúng hoặc có bất kỳ khiếu nại liên quan đến giải thưởng thì M_Service (công ty MoMo) từ chối giải quyết.
  • Các giải thưởng sẽ được gửi thông tin vào mục QUÀ CỦA TÔI trên MoMo. 
  • MoMo được quyền sử dụng hình ảnh và thông tin của khách hàng thắng giải cho các hoạt động quảng cáo mà không phải trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào sau khi được khách hàng đồng ý.
  • MoMo hoàn toàn hiểu và đồng ý rằng các đối tác của MoMo không có bất kỳ nghĩa vụ hỗ trợ hay đảm bảo nào với chương trình Lắc Siêu Cấp, và MoMo là bên duy nhất chịu trách nhiệm với các vấn đề liên quan đến chương trình này.
  • MoMo là bên duy nhất chịu trách nhiệm với các vấn đề liên quan đến giải thưởng của chương trình này. Nếu có bất cứ sai lệch giữa thông tin hiển thị trên ứng dụng MoMo của người chơi và hệ thống của MoMo thì quyết định cuối cùng sẽ dựa trên thông tin từ hệ thống của MoMo.
  • Nếu có bất cứ sai lệch giữa thông tin hiển thị trên ứng dụng của người chơi và hệ thống của MoMo thì quyết định cuối cùng sẽ dựa trên thông tin từ hệ thống của MoMo.
  • MoMo có quyền từ chối, thu hồi một phần hoặc toàn bộ giải thưởng, ngưng quyền tham gia chương trình của khách hàng mà không cần thông báo trước hoặc cung cấp thông tin giải trình lý do từ chối trả thưởng trong trường hợp phát hiện khách hàng có hành vi gian lận để trục lợi. Trong mọi trường hợp, MoMo có quyền đưa ra quyết định cuối cùng.
  • Tùy thuộc vào tình hình thực tế, tùy theo quyết định của M_Service, thể lệ chương trình có thể được điều chỉnh trong thời gian diễn ra chương trình. Thông tin thể lệ chương trình luôn được cập nhật thường xuyên tại website /.
  • Nếu có thắc mắc hoặc vấn đề liên quan đến chương trình, khách hàng vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng từ thời điểm phát sinh sự cố đến trước 28/4/2023 theo số điện thoại 1900 5454 41. Sau thời gian này, MoMo sẽ ngừng tiếp nhận các thắc mắc hoặc vấn đề liên quan sự cố phát sinh trong thời gian diễn ra chương trình
* Apple/ Google không tài trợ cho bất cứ hoạt động kinh doanh & thương mại nào của MoMo.
Đánh giá :
4.1
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật