Không hiểu lý do trừ tiền cho Google Play - Kiểm tra Lịch sử liền

Không hiểu lý do trừ tiền cho Google Play - Kiểm tra Lịch sử liền

Thông báo
19/12/2022·39.9K

Nếu bị trừ tiền dịch vụ Google Play mà không rõ lý do, bạn cần vào Nhật ký mua hàng để kiểm tra thông tin và gửi Báo cáo sự cố/Yêu cầu hoàn tiền kịp thời.

Thiết lập MoMo làm phương thức thanh toán cho Dịch vụ Google vừa an toàn, vừa nhanh chóng tiện lợi.
Để kiểm tra chi tiết giao dịch, bạn chỉ cần truy cập vào tài khoản của mình trên CH Play và thực hiện các bước sau:

Bước 1: Bấm vào biểu tượng Menu, chọn Tài khoản.

Bước 2: Bấm vào mục Thanh toán và gói thuê bao.

Bước 3: Vào mục Ngân sách và nhật ký mua hàng.

Tại đây, xem tất cả các chi tiết và ngày phát sinh giao dịch. Nếu muốn Yêu cầu hoàn tiền hoặc Báo cáo sự cố, hãy gửi trực tiếp cho Google như sau:

Bước 4: Vào mục Trợ giúp và phản hồi.

Bước 5: Bấm vào mục mà bạn mong muốn xử lý về giao dịch.

Nếu không tìm thấy thông tin trong Ngân sách và nhật ký mua hàngGói đăng ký, hãy kiểm tra tài khoản MoMo của bạn có thiết lập thanh toán với tài khoản Google Play nào khác.

*Lưu ý:

  • Vào mục “Dịch vụ Liên kết” trên Ứng dụng MoMo để kiểm tra và quản lý các dịch vụ liên kết với MoMo của bạn
  • Để đảm bảo an toàn, tuyệt đối KHÔNG cung cấp OTP/mật khẩu, KHÔNG cho người khác sử dụng, KHÔNG thiết lập thanh toán tài khoản MoMo của bạn với tài khoản của người dùng khác.
* Apple/ Google không tài trợ cho bất cứ hoạt động kinh doanh & thương mại nào của MoMo.
Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật