main-banner-top
Không hiểu lý do trừ tiền cho Apple Services - Kiểm tra Lịch sử liền

Không hiểu lý do trừ tiền cho Apple Services - Kiểm tra Lịch sử liền

Thông báo
19/12/2022·92.6K

Nếu bạn bị trừ tiền dịch vụ Apple Services mà không rõ lý do, hãy truy cập vào Lịch sử mua hàng để kiểm tra thông tin và Báo cáo sự cố/Yêu cầu hoàn tiền kịp thời

Thiết lập MoMo làm phương thức thanh toán cho Dịch vụ Apple vừa an toàn, vừa nhanh chóng tiện lợi.
Để kiểm tra chi tiết giao dịch cho Apple Services, hãy làm theo các bước sau để kiểm tra ngay:

Bước 1: Truy cập vào trang reportaproblem.apple.comđăng nhập Apple ID của bạn.

Bước 2: Để xem hóa đơn, nhấn vào thời gian. 

Tại đây, xem tất cả các chi tiết và ngày phát sinh giao dịch. 
*Giao dịch mua hàng gồm nhiều Dịch vụ/Sản phẩm có thể được gộp vào 1 lần thanh toán. Hãy kiểm trađối chiếu như sau:

Nếu muốn Yêu cầu hoàn tiền hoặc Báo cáo sự cố, hãy gửi trực tiếp cho Apple như sau:

Bước 3: Tại mục I would like to, chọn Request a refund (Yêu cầu hoàn tiền) hoặc Báo cáo sự cố.

Bước 4: Chọn giao dịch/dịch vụ mà bạn muốn được hoàn tiền và lý do. Sau đó bấm nút Submit để hoàn tất yêu cầu. Màn hình sẽ xuất hiện thông báo yêu cầu bạn đã gửi thành công và đang được xử lý.

Mách nhỏ: Nếu không tìm thấy thông tin đơn hàng, hãy kiểm tra tài khoản MoMo của bạn có thiết lập thanh toán với tài khoản Apple nào khác.

*Lưu ý:

  • Nhấn vào đây để kiểm tra và quản lý các dịch vụ liên kết với MoMo của bạn
  • Để đảm bảo an toàn, tuyệt đối KHÔNG cung cấp OTP/mật khẩu, KHÔNG cho người khác sử dụng, KHÔNG thiết lập thanh toán tài khoản MoMo của bạn với tài khoản của người dùng khác.
* Apple/ Google không tài trợ cho bất cứ hoạt động kinh doanh & thương mại nào của MoMo.
Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật