Đa dạng thanh toán, quản lý bán hàng hiệu quả cùng MoMo và Pancake

Đa dạng thanh toán, quản lý bán hàng hiệu quả cùng MoMo và Pancake

Thông báo
29/05/2023·5.9K

Dịch vụ Link thanh toán - cung cấp đa dạng hình thức thanh toán cho chủ shop online từ MoMo đã có mặt trên nền tảng Quản lý bán hàng Pancake.

Tăng lợi thế cạnh tranh cho shop online

Sản phẩm Link thanh toán từ MoMo cung cấp cho shop online nhiều phương thức thanh toán như: MoMo, ATM đặc biệt còn có Thẻ Visa/Master/JCB, Ví Trả Sau và tương lai là Trả góp Flik. Từ tháng 6/2023, MoMo hợp tác cùng Pancake - Giải pháp quản lý bán hàng đa kênh trên mạng xã hội và các sàn thương mại điện tử (https://pancake.vn/) để các chủ shop online có thể dễ dàng sử dụng Link thanh toán ngay trên giao diện quản lý đơn hàng, quản lý chat,… mà không cần bất kì tích hợp kỹ thuật nào. Sản phẩm này sẽ giúp các shop online gia tăng ưu thế cạnh tranh trên thị trường. Các chủ shop online dù kinh doanh qua Facebook, Instagram hay Website đều có thể sử dụng các hình thức thanh toán từ MoMo. 

Thanh toán dễ dàng, chốt đơn an toàn

Với link thanh toán, các chủ shop có thể nhận thanh toán dễ dàng và an toàn chốt đơn. Sau khi thỏa thuận chốt đơn cùng người mua, người bán chỉ cần gửi Link thanh toán và chờ doanh thu về MoMo hoặc Tài khoản ngân hàng. 

Cùng điểm qua những ưu điểm từ Link thanh toán mà các chủ shop nhất định phải sở hữu tính năng này:

  • Cho phép khách hàng thanh toán đa dạng phương thức: MoMo, Thẻ ATM đặc biệt là Thẻ Visa/Master/JCB, Ví Trả Sau, Trả góp Flik,… 
  • Doanh thu nhận về Ví MoMo ngay lập tức 24/7, không cần chờ đợi
  • Chấp nhận thanh toán tiện lợi, nhanh chóng, 24/7 mà không gặp bất kì khó khăn nào.
  • Đảm bảo an toàn khi thanh toán, xây dựng được lòng tin của khách hàng đối với thương hiệu của bạn.
  • Dễ dàng đối soát, không mất thời gian để kiểm tra tiền nhận từ nhiều nguồn cùng lúc.
  • Không lo sợ các rủi ro làm giả hình ảnh chuyển khoản ngân hàng.

Ưu đãi miễn phí cho chủ shop online

Nhân dịp MoMo kết hợp cùng Pancake, các chủ shop online khi sử dụng Link thanh toán sẽ được MIỄN PHÍ dịch vụ trong 3 tháng đầu tiên với phương thức thanh toán bằng MoMo (Áp dụng cho doanh thu dưới 15 triệu đồng/tháng). Thời gian áp dụng từ tháng 6/2023 cho đến khi có thông báo mới.

Nắm bắt công nghệ để quản lý & vận hành hiệu quả là yếu tố tiên quyết cho sự thành công của bất kỳ mô hình kinh doanh nào. Hãy cùng MoMo x Pancake tạo nên thành công cho shop của bạn nhé! 

Liên hệ cùng MoMo
Nguyễn Hồ Phương Thảo - 0898356697 - Email: thao.nguyen33@mservice.com.vn
Trần Hoàng Phúc - 0902554146 - Email: phuc.tran6@mservice.com.vn
Phan Lạc Lưu Ly - 0961030098 - Email: ly.phan@mservice.com.vn

Đánh giá :
4.5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật