Chủ quán buôn bán thuận tiện hơn với loa thông báo nhận tiền MoMo

Chủ quán buôn bán thuận tiện hơn với loa thông báo nhận tiền MoMo

Thông báo
10/09/2024·1K

Chẳng còn nỗi lo thất thoát khi buôn bán. Với loa thông báo MoMo, mọi giao dịch đều được xác nhận rõ ràng bằng âm thanh. Thiết bị nhỏ gọn, dễ sử dụng, kết nối mọi lúc mọi nơi giúp bạn quản lý doanh thu hiệu quả. Chỉ từ 70K/tháng là đã có thể sở hữu một công cụ kinh doanh thông minh. Đăng ký ngay!

Loa thông báo nhận tiền MoMo là gì?

Loa thông báo nhận tiền MoMo là một sản phẩm dành riêng cho các chủ quán MoMo. Đây là thiết bị âm thanh có chức năng đọc rõ số tiền khi khách hàng chuyển tiền từ mọi ứng dụng ngân hàng, MoMo, hoặc Ví điện tử khác, giúp chủ quán dễ dàng kiểm tra số tiền nhận được mà không cần mở điện thoại.

Tại sao chủ quán nên trang bị Loa thông báo nhận tiền MoMo tại cửa hàng?

Sở hữu loa thông báo nhận tiền MoMo là chủ quán sẽ có thêm một công cụ hỗ trợ thông minh, giúp việc buôn bán trở nên thuận tiện với mức chi phí tốt nhất:

  • Kiểm tra số tiền nhận vào ngay lập tức qua âm thanh: Giúp chủ quán nhanh chóng biết được khách đã thanh toán thành công mà không cần mở điện thoại hay chụp màn hình.
  • Thuận tiện sử dụng mọi lúc, mọi nơi: Loa có thiết kế nhỏ gọn, dung lượng pin lên tới 5 ngày. Ngoài ra, sản phẩm còn kết nối được với Wifi và 4G giúp chủ quán linh hoạt khi sử dụng.
  • Bảo vệ mọi khoản tiền cho chủ quán: Đảm bảo an toàn cho mọi khoản tiền dù là nhỏ nhất cho chủ quán. Ngăn chặn các giao dịch ảo, giả mạo màn hình thanh toán.
  • Chi phí chỉ từ 70K/tháng: Sản phẩm đang có giá trải nghiệm vô cùng cạnh tranh. Với chi phí từ 2 cốc trà sữa mỗi tháng là chủ quán có thể sở hữu Loa thông báo nhận tiền MoMo để việc buôn bán trở nên thuận tiện và an tâm hơn.

Thông tin liên hệ

Liên hệ với MoMo theo 2 cách dưới đây để được tư vấn và đăng ký lắp đặt:

* Apple/ Google không tài trợ cho bất cứ hoạt động kinh doanh & thương mại nào của MoMo.
Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật