QR Đa Năng cho cửa hàng: Chỉ 1 mã QR - Nhận thanh toán từ mọi Ngân hàng & Ví điện tử

QR Đa Năng cho cửa hàng: Chỉ 1 mã QR - Nhận thanh toán từ mọi Ngân hàng & Ví điện tử

Thông báo
03/04/2024·31.7K

Giờ đây, chỉ với 1 mã QR Đa Năng cửa hàng đã có thể nhận thanh toán từ mọi ứng dụng Ngân hàng và Ví điện tử. Đặc biệt, chủ quán còn nhận được nhiều quyền lợi hấp dẫn. Tất cả hoàn toàn miễn phí cho các cửa hàng đang là Đối tác MoMo. Xem chi tiết ngay!

Nhận thanh toán từ đa dạng nguồn tiền của khách hàng

Khách hàng không cần loay hoay chọn lựa ứng dụng, chủ quán không cần hướng dẫn mã QR phù hợp với ứng dụng của khách. Chỉ 1 mã QR Đa năng của MoMo, khách hàng có thể sử dụng bất kỳ ứng dụng Ngân hàng hay Ví điện tử nào để thanh toán.

Dễ dàng quản lý - đối soát giao dịch

- Doanh thu từ tất cả các nguồn đều được trả về tài khoản MoMo, giúp Đối tác dễ dàng quản lý doanh thu trên 1 ứng dụng duy nhất. 
- Không cần chụp màn hình đối soát mỗi khi khách thanh toán. Với tính năng “Chia sẻ thông báo giao dịch”, cả chủ quán và nhân viên đều nhận thông báo giao dịch cùng lúc qua Mini App Đối Tác MoMo. 
Từ đó giúp việc hoạt động kinh doanh tiết kiệm thời gian, hạn chế sai sót và thất thoát. 

Nhận thưởng qua chương trình QR Tài Lộc

Với mỗi lượt khách hàng thanh toán qua QR Đa năng, cửa hàng sẽ tích được Vàng và kho đổi quà xịn mỗi tuần trên QR Tài Lộc: Nồi chiên không dầu, máy xay sinh tố, bàn ủi, đồng hồ treo tường,...

Hướng dẫn cách lấy mã QR Đa năng

  • Đối với Cửa hàng sử dụng máy POS, mã QR Đa năng sẽ được tự động cập nhật từ ngày 05/04/2024
  • Đối với Cửa hàng sử dụng các phương thức thanh toán khác, vui lòng làm theo hướng dẫn bên dưới để tải mã QR Đa năng và sử dụng.  

Ngoài ra, chủ quán đừng quên tham gia vào Cộng đồng Đối tác MoMo để cập nhật những thông tin mới nhất, cũng như các hoạt động trao đổi kinh nghiệm kinh doanh với các Đối tác khác nhé.

Liên hệ hotline 1900 636 652 để được hỗ trợ nhanh chóng về Đăng ký Đối Tác MoMo và giải đáp thắc mắc về QR Đa Năng MoMo.
* Apple/ Google không tài trợ cho bất cứ hoạt động kinh doanh & thương mại nào của MoMo.
Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật