Bắt kịp xu hướng khuyến mãi 2025: Chớp cơ hội, tăng vọt doanh số!

Bắt kịp xu hướng khuyến mãi 2025: Chớp cơ hội, tăng vọt doanh số!

Thông báo
hôm qua

Chủ quán và doanh nghiệp hãy tận dụng các xu hướng khuyến mãi mới đầy hiệu quả mà vẫn tối ưu chi phí để thu hút khách lâu dài. Xem và áp dụng ngay!

Các xu hướng khuyến mãi mới trong năm 2025 chính là chìa khóa giúp các doanh nghiệp tăng doanh thu và giữ chân khách hàng hiệu quả. Không chỉ là công cụ thu hút khách, khuyến mãi đúng cách còn nâng cao trải nghiệm và tạo lợi thế giữa rất nhiều lựa chọn.

Cùng xem những cách bắt kịp trend khuyến mãi để khởi động năm kinh doanh khởi sắc nhé.

1. Cá nhân hóa voucher - tạo khuyến mãi “đúng người, đúng lúc”

Xu hướng cá nhân hóa tiếp tục là tâm điểm trong chiến lược khuyến mãi 2025. Trí tuệ nhân tạo (AI) đã và đang được các doanh nghiệp áp dụng để tối ưu hóa chương trình khuyến mãi. Thay vì áp dụng voucher chung cho mọi khách hàng, chủ quán có thể sử dụng dựa trên hành vi mua sắm, ăn uống để tạo ra những voucher "may đo" riêng cho từng nhóm khách hàng, tăng tỉ lệ sử dụng lên đến 50%.

Lời khuyên: Sử dụng công cụ AI giúp theo dõi thói quen chi tiêu và gửi voucher phù hợp. Ví dụ: gợi ý các block voucher theo từng thời điểm như "Deal Mát Bữa Trưa", "Deal Xịn Bữa Xế" hoặc tự động rút ngắn các quán ăn gần user theo block "Quán ăn gần bạn"... Điều này giúp tối ưu hóa ưu đãi cho từng nhóm khách hàng từ MoMo.

2. Khuyến mãi đa kênh (online và offline)

Trong bối cảnh omnichannel (đa kênh) ngày càng phổ biến, khách hàng mong muốn có thể sử dụng khuyến mãi trên mọi nền tảng – từ trực tuyến đến tại cửa hàng. Điều này đòi hỏi các doanh nghiệp phải đồng bộ hóa các chương trình khuyến mãi để khách hàng có thể tận dụng ưu đãi ở bất kỳ đâu. Theo PwC, hơn 60% người tiêu dùng Việt Nam dự kiến sẽ tăng chi tiêu qua các nền tảng thanh toán trực tuyến trong các dịp lễ.

Lời khuyên: Kích hoạt các chương trình ưu đãi kết hợp trên MoMo. Chẳng hạn như nhận voucher khi mua thanh toán trực tiếp trong miniapp và thêm voucher áp dụng tại cửa hàng.

3. Tận dụng Flash sale - tăng tính cấp bách

Flash Sale không còn xa lạ nhưng vẫn là xu hướng hiệu quả để thúc đẩy doanh thu. Theo Journal of Marketing Research, các chương trình Flash Sale có thể tăng doanh thu ngắn hạn đến 40% khi đi kết hợp cùng thông báo đẩy (push notification).

Lời khuyên: Hãy tận dụng tính năng thông báo đẩy của MoMo để thông báo về Flash sale ngay khi chương trình bắt đầu, đặc biệt cần tận dụng các dịp lễ, Tết, ngày đôi, ngày lương,... để tăng sự thu hút tối đa.

4. Thiết lập dữ liệu khuyến mãi an toàn

Vấn đề gian lận trong khuyến mãi ngày càng được quan tâm, đặc biệt với thẻ quà, voucher điện tử. Việc áp dụng các công cụ quản lý chương trình khuyến mãi giúp doanh nghiệp bảo vệ được lợi ích và giảm thiểu rủi ro tài chính. 

Lời khuyên: Doanh nghiệp có thể lựa chọn dùng các nền tảng phân phối khuyến mãi uy tín và có đội ngũ hỗ trợ tốt như MoMo để giảm thiểu rủi ro. MoMo giúp minh bạch hóa các khoản chi phí khuyến mãi và tối ưu quy trình đối so

Dự đoán trong 2025, tích hợp AI, thẻ quà và cá nhân hóa ưu đãi sẽ là chìa khóa cho các doanh nghiệp bứt phá doanh số. Dùng thử tính năng tự tạo khuyến mãi - dễ dàng mà không tốn phí, sau đó phân phối ưu đãi ngay trên nền tảng MoMo để xem hiệu quả trong 2025 nhé.

Hướng dẫn tạo chương trình khuyến mãi MoMo

Truy cập và đăng nhập MoMo Doanh Nghiệp tại https://business.momo.vn/ và làm theo hướng dẫn bên dưới.

Liên hệ ngay với MoMo nếu bạn muốn được tư vấn thêm về dịch vụ này!

- Hotline: 1900 636 652 (nhấn phím 1)

- Email: [email protected]

* Apple/ Google không tài trợ cho bất cứ hoạt động kinh doanh & thương mại nào của MoMo.
Đánh giá :
4.1
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật