MoMo hiện có nhiều hình thức chuyển tiền khác nhau như: Chuyển tiền bằng số điện thoại, Chuyển tiền Ngân hàng, Chuyển qua quét hoặc tải lên mã QR, Chuyển qua copy tin nhắn, Chuyển qua Chat,..
Với mong muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng, MoMo giới thiệu đến bạn tính năng “Chụp - Phản ánh” - cho phép người dùng chỉ với một thao tác, có thể gửi phản hồi về dịch vụ tới MoMo. Từ đó MoMo có thể hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng, kịp thời và chính xác nhất.
Hướng dẫn các bước sử dụng tính năng “Phản ánh”
1Chụp màn hình khi gặp vấn đề, sau đó nhấp vào biểu tượng “Phản ánh”;2Tại màn hình Trung tâm Trợ giúp, bạn chọn vấn đề mình đang gặp tại “Bạn gặp vấn đề gì?” và góp ý chất lượng sản phẩm tại “Gửi góp ý đề xuất”;3Nhập ý kiến và thêm hình ảnh vấn đề bạn đang gặp phải tại màn hình “Gửi góp ý đề xuất” và bấm gửi;4MoMo ghi nhận đề xuất của bạn và sẽ xử lý vấn đề.
Hướng dẫn các bước sử dụng tính năng “Phản ánh”
Hướng dẫn các bước theo dõi các đề xuất đã gửi
1Nhấp chọn “Tôi” tại màn hình trang chủ, sau đó nhấp chọn “Trung tâm trợ giúp”;2Chọn “Lịch sử” ở góc phải phía trên màn hình;3Chọn đề xuất đã gửi trong danh sách để xem chi tiết.
Hướng dẫn các bước theo dõi các đề xuất đã gửi
Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ MoMo theo 3 cách:
- Hotline: 1900 54 54 41 (1.000đ/phút)
- Email: [email protected]
- Tính năng Trợ giúp: Đăng nhập MoMo >> Chọn biểu tượng Trợ giúp hoặc nhập từ khóa "trợ giúp" vào ô tìm kiếm.