Bán buôn nhẹ nhàng với QR Nhận Tiền qua MoMo: Nhận thanh toán miễn phí cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn!

Bán buôn nhẹ nhàng với QR Nhận Tiền qua MoMo: Nhận thanh toán miễn phí cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn!

Thông báo
23/11/2022·28.7K

Nhận ngay bộ mã QR MoMo chuyên nghiệp cho cửa hàng, quản lý doanh thu dễ dàng, thông minh và nhiều quyền lợi hỗ trợ tài chính cho chủ quán. Đừng bỏ lỡ, đăng ký liền!

Sở hữu mã QR thanh toán cho cửa hàng chưa bao giờ dễ như thế, ngay cả đối với các tiểu thương, cửa hàng cá nhân, nhỏ lẻ. MoMo cho phép chủ quán tự tạo cho mình 1 mã QR nhận tiền hoàn toàn miễn phí, chỉ với vài bước đăng ký cửa hàng đơn giản với MoMo.

1. Mã QR nhận chuyển trả của MoMo: 

Đón đầu xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt, MoMo ra mắt Mã QR nhận tiền/chuyển trả, giúp người bán hàng cá nhân, nhỏ lẻ tối ưu hóa được trải nghiệm thanh toán cho khách hàng, nâng cao hiệu quả kinh doanh:

  • Chuyển trả mượt mà - chính xác: Giảm thiểu các thao tác như nhập số điện thoại, thông tin chuyển khoản,... quét mã QR giúp khách hàng thanh toán trong tích tắc, chẳng cần phải lo tiền lẻ, tiền thối.
  • Tùy chỉnh Mã QR thể hiện khác biệt thương hiệu: Lần đầu tiên, MoMo cho phép người dùng có thể tự do sáng tạo hình ảnh gắn với Mã QR, tạo điểm nhấn thú vị của thương hiệu đến với khách hàng.
  • Thông báo nhận tiền bằng giọng nói: Vận hành kinh doanh càng thêm tiện lợi khi khách hàng quét mã QR, chủ cửa hàng và nhân viên có thể nghe được thông báo về số tiền vừa nhận được mà không cần mở điện thoại.

2. Quyền lợi cho chủ quán từ MoMo:

Ngoài các tiện ích thông minh của Mã QR MoMo, chủ quán còn có các ưu đãi hấp dẫn khác khi đăng ký cửa hàng và nhận thanh toán qua QR:

  • Mã QR thanh toán sẽ được  miễn phí gắn tận cửa hàng.
  • Được tìm kiếm dễ dàng ngay trên ứng dụng MoMo, tăng cơ hội tiếp cận 36 triệu khách hàng tiềm năng trên Ví điện tử lớn nhất Việt Nam.
  • Nâng hạn mức Túi Thần Tài lên 300 triệu với tiền lời 6,1%/năm (*) nhận về mỗi ngày.

*Lưu ý: Các quyền lợi chỉ được áp dụng cho các chủ quán có cửa hàng kinh doanh, sau khi đăng ký thành công và được nhận bộ mã QR thanh toán từ MoMo. Tiền lời Túi Thần Tài có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm.

3. Đem cửa hàng lên MoMo chỉ với 1 phút:

Nhận tất cả các quyền lợi trên chỉ với 3 bước đăng ký cửa hàng lên MoMo:

  • Bước 1: Mở ứng dụng MoMo tìm “Cửa hàng MoMo”
  • Bước 2: Nhấn “Đăng ký” và nhập đầy đủ thông tin của bạn và cửa hàng để MoMo tạo chính xác nhé.
  • Bước 3: Chờ xác nhận từ nhân viên MoMo và sẵn sàng nhận bộ mã QR thanh toán cho cửa hàng của bạn.
Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật