main-banner-top
Bamboo Airways thông báo nâng cấp hệ thống dịch vụ hành khách

Bamboo Airways thông báo nâng cấp hệ thống dịch vụ hành khách

Thông báo
25/09/2023

Một thời gian ngắn nữa thôi, hệ thống trực tuyến của Bamboo Airways (website/ứng dụng di động) sẽ trở lại với bản nâng cấp “xịn sò” đầy hứa hẹn!

Nhằm nâng cao tính năng và trải nghiệm bay tốt nhất, Bamboo Airways phát thông báo Nâng cấp Hệ thống dịch vụ hành khách. Quá trình này sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ 17h00 ngày 26/9/2023 đến 12h00 ngày 27/9/2023. Trong thời gian này website/ứng dụng di động của hãng tạm dừng hoạt động.

Dự kiến Hệ thống Dịch vụ khách hàng mới sẽ chính thức vận hành lại từ 12h00 ngày 27/9/2023.

Với nhu cầu đặt/đổi/hoàn vé hoặc dịch vụ khác liên quan, bạn hoàn toàn có thể thao tác trên MoMoTravel (Du lịch - Đi lại) trước 17h00 ngày 26/9/2023 và sau 12h00 ngày 27/9/2023 để chủ động điều chỉnh kế hoạch bay.

Cùng chờ đón một phiên bản mới nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm hơn cùng Bamboo Airways nha!

Mọi thắc mắc hoặc cần hỗ trợ tư vấn, khách hàng vui lòng liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng:

  • Bamboo Airways: 
    - Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1900 1166
    - Tổng đài chăm sóc Hội viên & Khách hàng doanh nghiệp: 1900 1133
    - Email: [email protected]
  • MoMoTravel: 
    - Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1900 545441 (1.000Đ/phút) 
    - Email: [email protected] (Miễn phí)
* Apple/ Google không tài trợ cho bất cứ hoạt động kinh doanh & thương mại nào của MoMo.
Đánh giá :
4.5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật