Thanh toán hóa đơn bằng Ví MoMo, 100% trúng quà!

Khuyến mãi
06/12/2018·59.4K

Từ nay đến hết 20/01/2019, khách hàng chưa từng thanh toán hóa đơn từ 1/1/2018 đến 30/11/2018 sẽ có cơ hội nhận ngay ưu đãi dành cho "khách hàng thân thiết" của Ví MoMo.

Thanh toán hóa đơn bằng Ví MoMo, 100% trúng quà!

Cụ thể, Khách hàng sử dụng Ví MoMo, đã liên kết tài khoản ngân hàng và chưa từng sử dụng dịch vụ Thanh toán hoá đơn của Ví MoMo từ 01/01/2018 đến 30/11/2018, chỉ cần thanh toán 1 hoá đơn bất kì bằng Ví MoMo sẽ nhận ngay thẻ quà trị giá 40.000 đồng (không áp dụng cho dịch vụ nạp tiền điện thoại).Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng thanh toán lần đầu tiên cho 1 hóa đơn duy nhất.

Chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản sau:

- Thanh toán hóa đơn các dịch vụ: Điện, Nước, Internet, Di động trả sau, Truyền hình, Vay tiêu dùng, ĐT cố định, Phí bảo hiểm, Phí chung cư... hàng tháng bằng Ví MoMo. 

- Sau khi thực hiện thành công bước "Thanh toán hóa đơn", bạn sẽ nhận được thẻ quà trị giá 40.000 đồng để thanh toán tất cả các dịch vụ - tiện ích trên Ví MoMo (không dùng cho thẻ nạp điện thoại và di động trả sau).

Hiện nay, Dịch vụ thanh toán hóa đơn hàng tháng bao gồm các loại dịch vụ như sau: thanh toán Điện, Nước, Internet, Truyền hình, Thanh toán vay tiêu dùng, Thanh toán phí bảo hiểm, Điện thoại cố định, Di động trả sau, Phí chung cư… đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống. Việc thanh toán ngày nay đã trở nên nhanh chóng, tiện lợi và đơn giản hơn rất nhiều khi có Ví MoMo, bạn sẽ chẳng cần phải mất công ghi nhớ thời gian đóng tiền hoặc "thân chinh" đến tận địa điểm thanh toán mỗi tháng.

Cùng trải nghiệm thanh toán hóa đơn hàng tháng với Siêu ứng dụng Ví MoMo để cảm nhận được cảm giác thanh toán "Nhanh như chớp" - "Tiết kiệm tối đa" thời gian và công sức. Ngoài ra, bạn còn dễ dàng tra cứu tiền nước, tiền điện hàng tháng với Ví MoMo.

Có Ví MoMo, chỉ cần 1 chạm, thanh toán xong ngay!

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật