Với những nỗ lực đồng hành để mang đến quyền lợi bảo vệ tốt nhất, FWD Việt Nam cùng MoMo phối hợp triển khai chương trình “An tâm đóng phí tại nhà - Rước quà 500K” dành cho khách hàng cần đóng phí bảo hiểm FWD.
Thời gian chương trình:
Từ nay đến hết 31/03/2022.
Thể lệ chương trình:
Khách hàng của FWD lần đầu tải MoMo và nhập mã “FWDVN500” sẽ nhận ngay gói quà trị giá 500.000đ.
Đặc biệt, từ nay đến 31/03/2022, Khách hàng đóng phí bảo hiểm trong tháng 03/2022 sẽ nhận ngay cơ hội hoàn tiền lên đến 666.666đ với hoá đơn trên 500.000đ.
️Mở trọn gói quà 500.000đ gồm
- Thẻ quà giảm 50% tối đa 50.000đ khi thanh toán hóa đơn Điện, Nước, Internet...;
- Thẻ quà giảm 50% tối đa 50.000đ khi mua sắm Tiki/Lazada;
- Thẻ quà giảm 50% tối đa 50.000đ khi đặt BAEMIN;
- Thẻ quà giảm 50% tối đa 20.000đ thanh toán Google Play/App Store;
- Thẻ quà giảm 50% tối đa 50.000đ khi đặt cà phê, trà sữa…;
- Thẻ quà hoàn 50% tối đa 50.000đ về Túi Thần Tài khi thanh toán siêu thị, cửa hàng tiện lợi;
- Thẻ quà hoàn 50% tối đa 100.000đ về Túi Thần Tài khi thanh toán phí bảo hiểm;
- Thẻ quà hoàn 50% tối đa 100.000đ về Túi Thần Tài khi thanh toán khoản vay;
- Thẻ quà hoàn 50% tối đa 30.000đ về Túi Thần Tài khi mua bảo hiểm xe máy.
Hướng dẫn nhập mã nhận gói quà 500.000đ dành cho bạn mới
- Bước 1: Tải và đăng ký MoMo;
- Bước 2: Đăng nhập MoMo >> Mục Ưu đãi >> Bấm icon “Nhập mã ưu đãi” và nhập mã “FWDVN500";
- Bước 3: Liên kết tài khoản ngân hàng với MoMo;
- Bước 4️: NẠP TIỀN NGAY tối thiểu 10.000đ.
Lưu ý: Để nhận quà thành công, khách hàng cần phải thực hiện ĐÚNG TRÌNH TỰ và KHÔNG GIÁN ĐOẠN 4 bước trên.
Điều kiện và điều khoản khác
- Chương trình áp dụng cho khách hàng lần đầu liên kết ngân hàng với MoMo.
- Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình dành cho khách hàng mới khác.
- Đối với khách hàng liên kết MoMo với tài khoản ngân hàng VIB, Bản Việt (bao gồm ngân hàng số Timo), Vietinbank, Shinhan Bank, VPBank, ABBank, HDBank, SeABank và OCB, khách hàng cần thực hiện định danh tài khoản và xác thực khuôn mặt để nhận được trọn bộ gói quà.
- Khách hàng chưa từng nạp tiền vào MoMo từ Ngân hàng liên kết, hoặc từ Điểm giao dịch, hoặc từ Thẻ quốc tế (VISA/MASTER/JCB), hoặc từ thẻ ATM qua cổng Napas.
- Khách hàng chưa từng giao dịch bằng MoMo (ngoại trừ giao dịch nhận tiền từ MoMo khác).
- Khách hàng chưa từng rút tiền từ MoMo.
- Khách hàng chưa từng nhận thưởng từ bất cứ chương trình khuyến mãi nào trước đó của MoMo.
- Mỗi khách hàng chỉ được nhận thưởng tối đa 1 lần (1 lượt nhận thưởng/1 Ví/1 CMND/1 tài khoản ngân hàng/1 thiết bị).
- Ưu đãi không áp dụng cho khách hàng mở tài khoản ngân hàng trực tuyến eKYC TPBANK trên MoMo.
- Thẻ quà tặng không được Cho/Tặng cho người khác, không có giá trị quy đổi thành tiền mặt và không hoàn lại tiền đối với các giao dịch được hoàn tiền.
- Trường hợp Khách hàng hủy dịch vụ, giá trị khuyến mãi đã hoàn vào Túi Thần Tài sẽ không bị thu hồi. Tuy nhiên, giá trị còn lại trả về về tài khoản MoMo/Ví Trả Sau sẽ là số tiền sau khi trừ đi giá trị khuyến mãi.
- Ngoài ra, MoMo có thể áp dụng các điều kiện khác để xác định việc khách hàng thỏa mãn các quy định trên mà MoMo không cần tiết lộ cho khách hàng hay bất kì bên thứ 3 nào.